Những mỹ nhân Việt sinh năm 1995: Sớm nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng
Thứ sáu, 12/12/2014 15:16

Á hậu Huyền My, Andrea Aybar, Angela Phương Trinh đều là những mỹ nhân Việt sinh năm 1995 sớm nổi tiếng nhưng cũng chịu lắm tai tiếng.

Những mỹ nhân Việt sinh năm 1995: Sớm nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng

Những mỹ nhân Việt sinh năm 1995: Sớm nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng

Á hậu Huyền My

Nguyễn Trần Huyền My là người mẫu có tiếng tại tập đoàn Venus miền Bắc. Mặc dù khá nhỏ tuổi nhưng Huyền My đã được đi diễn ở nhiều nơi trong nước dưới sự dẫn dắt của cả ekip Venus và bà chủ tập đoàn Hạ Vy.

my-nhan-sinh-nam-199510

my-nhan-sinh-nam-199511

Mới đây, người đẹp đã đăng quang á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, cô được khá nhiều cư dân mạng yêu mến bởi vẻ đẹp hiện đại, thánh thiện và quyến rũ thậm chí nhiều người cho rằng cô xứng đáng làm Hoa hậu hơn là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, sau đó những hình ảnh diễn đồ lót trong bar được cho là của á hậu Huyền My khiến cho dư luận và đặc biệt là những người yêu mến Huyền My thất vọng, người đẹp còn bị Ban tổ chức gọi đến để giải trình về vụ việc. Rất có thể Huyền My sẽ mất vương miện về những hình hở bạo trong quá khứ.

my-nhan-sinh-nam-19959

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh sớm nổi tiếng bởi những vai diễn từ lúc còn nhỏ, cô được khán giả yêu mến và gọi với cái tên thân mật là 'bà mẹ nhí'. Tuy nhiên, đến năm 15, 16 tuổi, khi có thân hình khá nảy nở của một thiếu nữ, cái tên Angela Phương Trinh đã 'đập tan' hình ảnh 'Bà mẹ nhí' của mình. 

Chuyện tình với đại gia lớn tuổi khiến gia đình phân ly, diện đồ lót uốn éo tạo dáng ở mọi nơi và mặc những kiểu áo xuyên thấu, trang điểm dà dặn khiến cho cộng đồng liên tục 'ném đá' hình ảnh của Phương Trinh.

my-nhan-sinh-nam-199516

my-nhan-sinh-nam-199517

my-nhan-sinh-nam-199518

Ngoài ra, người đẹp còn lừa dối về chuyện học hành, khai gian tuổi cũng như thường xuyên khoe của nhưng cũng thường xuyên hứa hẹn sẽ thay đổi khiến cho mọi người mất lòng tin vào cô.

Tuy nhiên, sau một thời gian bị cấm diễn do hở bạo trong quán bar, Angela Phương Trinh đã trở nên 'ngoan hiền' hơn, các trang phục của người đẹp diện khá kín đáo nhưng trong kém phần quyến rũ, trẻ trung và hợp tuổi. Hiện tại, hình ảnh của Phương Trinh đã được cải thiện trong mắt công chúng.

my-nhan-sinh-nam-19955

my-nhan-sinh-nam-19957

my-nhan-sinh-nam-19958

Andrea Aybar

Là một người Tây Ban Nha nhưng sinh sống ở Việt Nam cùng với Ba và em trai, Andrea Aybar sớm được phát hiện tài năng và trở thành một người mẫu Tây được yêu thích của Venus miền Bắc.

Tuy nhiên với lối sống phóng khoáng của người phương Tây, Andrea Aybar liên tục dính vào nhiều scandal tình ái và làm mất hình ảnh một cô gái trong sáng, thánh thiện trước khán giả.

my-nhan-sinh-nam-19953

my-nhan-sinh-nam-19954

my-nhan-sinh-nam-19956

Khoe hình ảnh trên giường với bạn trai, bị người yêu đánh, ăn mặc hở bạo, phản cảm, 'quan hệ' với người đã có vợ là những scandal khiến cho mẫu Tây làm xấu hình ảnh của mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài, Andrea Aybar đã dần dần kín đáo hơn trong cách ăn mặc cũng như đời sống riêng tư của mình khiến khán giả cho cô một cơ hội để làm lại từ đầu.

my-nhan-sinh-nam-199514

Kết:

Đều là những ngôi sao sớm nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng nhưng lại 'vấp ngã' khi còn quá trẻ khiến họ chịu khá nhiều tai tiếng và tổn thương khi bị cộng đồng mạng ném đá. Nhưng có lẽ, đó là những bài học để cho 3 người đẹp trên có thể rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình khi nổi tiếng và để họ xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Thu Trang (CL)
Tag: my nhan viet sinh nam 1995 , my nhan viet , my nhan viet cung tuoi , angela phuong trinh , andrea aybar , a hau huyen my , nguyen tran huyen my , scandal cua sao , tin , bao