Kỳ 2: Mỹ nhân cùng tuổi với Hồ Ngọc Hà 1984
Thứ ba, 08/07/2014 13:36

Cùng sinh năm 1984 nhưng có những mỹ nhân Việt trông khá trẻ trung và có những người khá dừ so với tuổi của mình.

 Những mỹ nhân cùng tuổi với Hồ Ngọc Hà

Những mỹ nhân cùng tuổi với Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

my-nhan-viet-cung-tuoi7

Mỹ nhân xinh đẹp dù đã có con

Hồ Ngọc Hà là người đẹp làm tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Hồ Ngọc Hà được biết đến bắt đầu từ vai diễn trong phim truyền hình "Hoa cỏ may", thời điểm đó, cô thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp lai tây - hương sắc một bông hoa lạ giữa rừng mỹ nhân Việt. Càng ngày vẻ đẹp cũng như thành công trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Các MV của bà mẹ một con này luôn được chuẩn bị công phu và đem đến những phần diễn cực ấn tượng.

my-nhan-viet-cung-tuoi8

Hồ Ngọc Hà là fashion icon hàng đầu Việt Nam

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

my-nhan-viet-cung-tuoi2

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, tại Hà Nội. Quỳnh Anh được biết đến từ khi còn nhỏ tuổi, bởi cô là gương mặt quen thuộc trên các chương trình văn nghệ thiếu nhi truyền hình Hà Nội. Năm 2011, Phạm Quỳnh Anh quyết định từ bỏ hình ảnh dễ thương nhí nhảnh để trở thành một quý cô lộng lẫy, gợi cảm trên sân khấu ca nhạc. Hiện tại, cô đang có một gia đình hạnh phúc với nhạc sỹ Quang Huy và cô con gái xinh đẹp.

my-nhan-viet-cung-tuoi3

Phạm Quỳnh Anh trẻ trung bên con gái 

Ca sĩ Phương Linh

Sinh năm 1984 tại Thanh Hóa, xuất hiện danh chính ngôn thuận trên sân khấu âm nhạc Việt Nam từ khi giành giải Á quân Sao Mai 2005, rồi là gương mặt ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn 2006, cô sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia đã "một bước" thành sao, nghiễm nhiên trở thành người của công chúng. Không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng phong cách ăn mặc phù hợp, gương mặt đẹp hoàn hảo, làn da trắng đã giúp ca sĩ luôn hấp dẫn và cuối hút ánh nhìn của người đối diện.

my-nhan-viet-cung-tuoi4

Người mẫu Quỳnh Thy

Quỳnh Thy tên thật là Nguyễn Ngọc Quỳnh Thy, sinh năm 1984 tại Vũng Tàu. Cô là một người mẫu hướng đến phong cách gợi cảm và nóng bỏng. Không chỉ tham gia những show diễn thời trang lớn trong nước, Quỳnh Thy từng xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng của châu Á, cô từng được tạp chí Play boy đề nghị chụp hình nhưng cô đã từ chối.

my-nhan-viet-cung-tuoi5

Bên cạnh những bộ ảnh gắn liền với hình ảnh gợi cảm, Quỳnh Thy còn biết cách làm mới mình khi nhận lời chụp hình với những bộ áo dài đằm thắm, thướt tha nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Ngoài nghiệp người mẫu, cô gái sinh năm 1984 này còn ghi tên bên địa hạt phim ảnh, tham gia kinh doanh và đang có tham vọng đi hát với những dự định, kế hoạch khá bài bản. Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.

my-nhan-viet-cung-tuoi6

Kết:

Các mỹ nhân Việt cùng tuổi sinh năm 1984 đều là những quý bà có gu ăn mặc sành điệu và thành công trong sự nghiệp của mình. Ai cũng có vẻ đẹp khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong những mỹ nhân Việt này có thể nhìn thấy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có khuôn mặt trẻ trung hơn nhờ thân hình nhỏ bé và phong cach ăn mặc của mình. Trong khi đó, người mẫu Quỳnh Thy hướng đến sự gợi cảm và luôn trang điểm đậm trong các bộ ảnh thời trang, do vậy người đẹp trông khá già hơn so với các bạn bè cùng trang lứa.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: my nhan viet cung tuoi , my nhan viet sinh nam 1984 , sao viet sinh nam 1984 , sao viet cung tuoi , Ho Ngoc Ha , Phuong Linh , Pham Quynh Anh , nguoi mau Quynh Thy , tin , bao