Sự trùng hợp cả họ và tên của mỹ nhân Việt
Thứ hai, 08/12/2014 09:13

Chuyện những ngôi sao trùng tên không phải là hiếm, thế nhưng những trường hợp trùng cả họ cả tên dưới đây vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Sự trùng hợp cả họ và tên của mỹ nhân Việt

Sự trùng hợp cả họ và tên của mỹ nhân Việt

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một MC hải ngoại nổi tiếng. Sau khi di cư sang Mỹ và làm người dẫn chương trình cho Thúy Nga Paris, Kỳ Duyên trở nên nổi tiếng bởi ngoại hình đẹp, lối dẫn gần gũi, dí dỏm.

sao-trung-ho-trung-ten-1
Nhiều người cho rằng điều góp phần lớn làm nên sự thành công của Thúy Nga Paris là nhờ vào cặp đôi MC ăn ý Kỳ Duyên – Ngọc Ngạn.

sao-trung-ho-trung-ten-2
Kỳ Duyên khiến nhiều người kinh ngạc bởi nhan sắc trẻ trung và vóc dáng quyến rũ mặc dù đã bước sang tuổi 50.

sao-trung-ho-trung-ten-3

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên - thí sinh trẻ nhất trong cuộc thi hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại Thương. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác, người đẹp đến từ Nam Định đăng quang được ngôi vị cao nhất nhờ tài năng và sự nỗ lực của mình. Nhiều người không khỏi bất ngờ và hứng thú với cô từ những vòng đầu tiên bởi cái tên đặc biệt của mình.

sao-trung-ho-trung-ten-6
Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 rạng rỡ bên Á hậu 1 và 2

Đặng Thu Thảo

Nhắc đến cái tên Đặng Thu Thảo, hẳn công chúng sẽ nhớ ngay đến hình ảnhHoa hậu Việt Nam 2012. Với nhan sắc thanh khiết và ngày càng rực rỡ theo thời gian, cô chiếm được cảm tình lớn của người hâm mộ. Không chỉ vậy, người đẹp còn cuốn hút người đối diện bởi phong thái thanh lịch duyên dáng và lối cư xử nhã nhặn.

sao-trung-ho-trung-ten-4

Đặng Thu Thảo là người đẹp đồng bằng sông Cửu Long đầu tiên đoạt vương miện.

sao-trung-ho-trung-ten-5

Thu Thảo xuất hiện trong một sự kiện gần đây khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp ngày càng thanh thoát của mình.

Trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 được tổ chức tại thành phố Phan Thiết, cô gái Đặng Thu Thảo đến từ Cần Thơ đã xuất sắc vượt qua 28 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu Đại dương 2014. Cô có một vẻ đẹp hiện đại với chiều cao 1m71 và những số đo hình thể ấn tượng 91-63-90.

sao-trung-ho-trung-ten-8
Cô bị so sánh khá nhiều vì trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012.

sao-trung-ho-trung-ten-7
Dù được kỳ vọng lớn, tuy nhiên Đặng Thu Thảo đã ra về trắng tay khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2014

Nguyễn Ngọc Anh

Nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Ngọc Anh ngày càng chứng tỏ được bản thân mình trong làng nhac Việt với giọng hát mạnh mẽ và lối trình diễn cuốn hút. Cô từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên với Quách Ngọc Ngoan và nhận được sự ủng hộ lớn của khán giá .

sao-trung-ho-trung-ten-10
Nữ ca sĩ đến từ đất mỏ Quảng Ninh ngày càng mặn mà và đằm thắm.

sao-trung-ho-trung-ten-19
Tin đồn “phim giả tình thật” của Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan từng là một tin hot trong thời gian diễn ra Cặp đôi hoàn hảo.

Miss Audition 2006 Ngọc Anh thuộc lứa hot girl đời đầu tại đất Hà thành. Từng gây bất ngờ khi tuyên bố lấy chồng lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô gái với vẻ đẹp dễ thương này đã để lại không ít tiếc nuối cho các bạn trẻ. Hiện tại, Ngọc Anh chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện.

sao-trung-ho-trung-ten-18
Ngọc Anh với ngoại hình đáng yêu và gu ăn mặc đẹp từng là thần tượng của nhiều cô gái trẻ

sao-trung-ho-trung-ten-9

Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng Miss Audition 2006 ngày nào vẫn khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

Bên cạnh đó, trong showbiz Việt cũng có không ít những mỹ nhân với tên đệm trùng nhau mà nếu chỉ nghe tên, người hâm mộ có thể dễ dàng nhầm lẫn.

sao-trung-ho-trung-ten-11
Một người được gọi là đả nữ của màn ảnh Việt, người còn lại thì được biết đến biệt danh “Người đẹp dao kéo”. 2 người đẹp đều để lại dấu ấn của riêng mình trong lòng người hâm mộ

sao-trung-ho-trung-ten-12
Trong khi đó, 2 cô gái cùng mang tên Thanh Vân này lại chọn một ngã rẽ khác trong nghệ thuật khi tập trung vào con đường làm MC và mỗi người đều đạt những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình.

sao-trung-ho-trung-ten-20
Trong khi Thái Thùy Linh và Hoàng Thùy Linh nổi tiếng là những giọng hát nữ thành công trong làng nhạc Việt thì Dương Thùy Linh là một chân dài nổi bật từng đoạt giải Đồng “Siêu mẫu 2004”

sao-trung-ho-trung-ten-16
 
Vũ Thu Phương và Vương Thu Phương là 2 người đẹp sáng giá trong làng mẫu Việt. Hiện tại Vũ Thu Phương đã rút lui vào hậu trường để tập trung phát triển hãng thời trang của riêng mình còn Vương Thu Phương vẫn tiếp tục công việc người mẫu tuy nhiên chưa có nhiều bứt phá.

sao-trung-ho-trung-ten-17
Diễm My là một diễn viên điện ảnh kỳ cựu trong làng điện ảnh Việt Nam. Trong khi đó Diễm My 9x là một người đẹp với rất nhiều triển vọng.

sao-trung-ho-trung-ten-14
2 người đẹp cùng tên Diễm Hương có những hướng đi khác nhau trong nghệ thuật: một người là diễn viên được yêu thích vào cuối những năm 80 và người còn lại nổi tiếng với ngôi vị “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010”

sao-trung-ho-trung-ten-13
Nguyễn Thu Thủy là Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Cô khiến nhiều người ganh tị khi sở hữu một vẻ đẹp không tuổi. Người đẹp mang tên Thu Thủy còn lại là nữ ca sĩ trong nhóm nhạc Mây Trắng ngày nào. Hiện tại cũng đã đạt được những thành công nhất định sau nhiều năm cố gắng và nỗ lực trên con đường ca hát.

sao-trung-ho-trung-ten-15
Nhắc đến Thủy Tiên, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Thủy Tiên - Công Vinh. Thế nhưng trong showbiz Việt còn có diễn viên Thủy Tiên vô cùng nổi tiếng vào những năm 90 của thế kỷ trước. Hiện tại, công chúng biết đến bà nhiều hơn trên cương vị là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà.

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nguyen cao ky duyen , hoa hau viet nam , ngo thanh van , tang thanh ha , thuy tien , diem my , tin , bao