Những mỹ nhân Việt 'phát điên' vì đàn ông
Thứ tư, 10/09/2014 09:27

Xinh đẹp, nổi tiếng, tuy nhiên hạnh phúc có mỉm cười hay không, lại không phải là điều dễ dàng đối với nhiều sao nữ hoạt động trong làng giải trí Việt.

Những mỹ nhân Việt 'phát điên' vì đàn ông

Những mỹ nhân Việt 'phát điên' vì đàn ông

Những câu chuyện buồn

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, cô người mẫu trẻ đồng thời được mệnh danh là "nữ hoàng gây chuyện" Andrea đã phải thốt lên rằng, đời tôi toàn gặp phải mấy đứa không ra gì, nên hiện tại thay vì kiếm tìm bờ vai vững chãi để dựa dẫm thì Andrea khẳng định chỉ muốn tìm niềm vui trong công việc. Từng có cuộc tình đẹp như mơ với diễn viên trẻ Baggio, cả 2 là một trong những cặp đôi tuổi teen được yêu thích trong cộng đồng giới trẻ, tuy nhiên cuộc tình đó không kéo dài vì nhiều lí do và để lại tiếc nuối cho fan hâm mộ cặp đôi này.

Ngay sau khi chia tay, Baggio bất ngờ cưới vợ, một cô gái không liên quan gì đến showbiz. Và dù đã mỗi người một ngả, nhưng sau đám cưới, Baggio, cùng vợ và Andrea đã xảy ra cuộc đánh ghen làm showbiz náo loạn. Cuộc chiến được bắt nguồn từ vợ của Baggio khi cô này khơi mào với bằng chứng tố cáo, dù Baggio đã là chồng cô nhưng Andrea vẫn tìm cách chèo kéo và thậm thụt quan hệ.

Khi câu chuyện vỡ lở, Baggio bất ngờ đứng về phía người yêu cũ, anh cho rằng vợ mình vì quá ghen nên đã không thể kiểm soát, đồng thời phủ nhận mình và Andrea không còn liên quan gì. Sự việc tưởng dừng lại ở đó, thì mới đây với lý do cần phải xin lỗi và không thể lừa dối vợ, Baggio bất ngờ chia sẻ với truyền thông rằng anh và Andrea thực chất có "quan hệ" với nhau dù khi đó anh đã cưới Quỳnh Trâm. Baggio nói ra sự thật, với mong muốn được vợ tha lỗi. Tất nhiên, chẳng dại gì mà Andrea thừa nhận chuyện này, cô phản đối đồng thời khẳng định Baggio đặt điều và cư xử như là "thằng tồi", cô hi vọng không bao giờ phải gặp lại anh nữa.

nhung-cap-doi-tan-vo-showbiz-viet-0

Baggio và Andrea.

Với Andrea, Baggio không phải người tình duy nhất khiến cô khốn khổ, vì ngay sau khi chia tay Baggio, cô đã có cuộc tình chớp nhoáng với nam ca sĩ trẻ Yanbi. Tuy nhiên, lần yêu này cũng không tốt đẹp gì hơn cuộc tình trước, bởi nó chỉ để lại những dư âm không mấy tốt đẹp, khi Andrea bị bạn trai bạo hành, đánh đập ngay giữa thanh thiên bạch nhật được các trang tin liên tục tung lên để dư luận vào đàm tiếu.

Hầu hết sao nữ Việt khi yêu đều khẳng định mình hạnh phúc và may mắn khi tìm được một nửa, tuy nhiên, chỉ đến khi cuộc tình đó qua đi, câu trả lời họ có thực sự hạnh phúc hay không, may mắn hay không mới được sáng tỏ.

Chuyện sao nữ của showbiz Việt phải từ bỏ người đàn ông mình yêu theo kiểu bỏ của chạy lấy người như Andrea không phải là hiếm. Gần đây nhất là trường hợp của ca sĩ Hải Băng và nam ca sĩ Tiến Dũng thành viên nhóm The Men cũng gây ồn ào không kém.

Sau gần 2 năm chia tay nhưng Hải Băng vẫn không thể quên được uất ức khi nhớ lại chuyện đổ vỡ với người yêu chỉ vì lý do, Tiến Dũng đã lợi dụng lòng tin của cô để cưa cẩm ngay người bạn gái chơi thân mà cô giới thiệu cho anh để thực hiện Clip ca nhạc. Hay như Tâm Tít, "chị dâu" hụt của nữ ca sĩ Bảo Thy cũng điêu đứng khi bị tình cũ lên báo tố cáo là kẻ đào mỏ, hỗn hào và thiếu tự trọng.

Không lời qua tiếng lại nhiều với anh trai Bảo Thy để sự việc nhanh chóng được dập tắt, song qua sự việc này, người ta đã thấy những hình ảnh mà Tâm Tít chia sẻ và nói về người yêu ngày nào, khi họ còn hạnh phúc bên nhau thì thực chất đằng sau đó là cãi vã, chửi bới thậm chí cả bạo hành mà Thế Bảo anh trai Bảo Thy dành cho Tâm Tít, khiến cô quyết định phải từ bỏ người yêu trong uất ức và đau khổ.

Một trong những lí do khiến công chúng thường lầm tưởng về hạnh phúc của những sao nữ Việt khi họ chia sẻ đã tìm được một nửa, chính là việc trong quá trình yêu đương, hình ảnh hạnh phúc của họ luôn gắn liền với những món quà đắt tiền, những chiếc xe hơi sang trọng hoặc cơ ngơi đáng giá nhiều tỉ đồng. Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ về người bạn trai tài giỏi, yêu thương cô tha thiết, sẵn sàng quỳ dưới chân và rớt nước mắt vì cô như một cách khẳng định về hạnh phúc mà mình đang có, tuy nhiên khi sự việc cô đã lấy chồng bị truyền thông phanh phui, thì cũng chính Diễm Hương vẽ lại cuộc sống của mình không khác gì địa ngục.

nhung-cap-doi-tan-vo-showbiz-viet-2

Tâm Tít, Thế Bảo khi còn mặn nồng.

Bị giam lỏng như đi tù, bị đánh đập đến thâm tím mặt mày, là những gì mà Diễm Hương phải trả giá để có cuộc sống nhung lụa mà nhiều người từng thấy. Người đẹp cuối cùng chọn lựa cuộc sống độc thân, trả lại hết những gì không phải của mình chỉ với mong muốn có được cuộc sống yên ổn, được làm những gì mình thích, được tự do quyết định số phận của mình.

Đồng nghiệp của Diễm Hương, người mẫu, Á hậu Hoàng Yến cũng từng gây xôn xao dư luận vì câu chuyện yêu đương hậu chia tay của mình với một ông bầu showbiz. Nếu lúc yêu được người tình cung phụng bao nhiêu, thì khi chia tay cũng chính người đàn ông này khiến Hoàng Yến bẽ mặt bằng hàng loạt các bằng chứng chứng tỏ cô lợi dụng tình yêu của anh ta để đào mỏ lấy một số tài sản lớn cả tiền và đồ hiệu. Để đáp trả lại hành vi tiểu nhân của tình cũ, Hoàng Yến cũng không ngại ngùng dùng những từ ngữ rất "chợ búa" để phản pháo nhằm đòi lại danh dự cho mình.

nhung-cap-doi-tan-vo-showbiz-viet-1

Diễm Hương thâm tím mặt mày vì đòn của chồng.

Cũng tương tự như Diễm Hương, cuộc sống như "nô lệ" của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc với người đàn ông của đời cô là một kỹ sư tin học mới đây cũng là chủ đề bàn tán và gây nhiều tranh cãi với công chúng. Cựu người mẫu đã chủ động chia sẻ về cuộc sống của mình với người đàn ông mới trong nước mắt, khi anh là người không có khả năng kiếm tiền nhưng lại lăng nhăng và sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ khi không vừa ý.

Quá đau khổ và muốn được giải thoát, Dương Yến Ngọc đã tung hê chuyện này lên trang cá nhân để các trang tin mạng đưa tin nhằm tạo áp lực để chồng cô phải buông tha và trả lại tự do cho cô. Hiện tại, cả hai vẫn đang tiếp tục chung sống, nhưng qua câu chuyện này, Dương Yến Ngọc đã khiến cho rất nhiều người yêu quý mình có cảm giác như cuộc sống của cô đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Cái giá phải trả có phải là vô tình

Sau các cuộc chia tay ồn ào của sao nữ, nhiều người đặt câu hỏi không biết cái giá mà họ phải trả để có được thứ hạnh phúc ngắn ngủi như vay mượn đó là số phận, hay là cái giá phải trả chứ không phải vô tình.

Ví dụ như trường hợp của Diễm Hương, hay Dương Yến Ngọc, khi mặt trái cuộc hôn nhân của họ bị bóc mẽ, bên cạnh những người cảm thông chia sẻ, vẫn có một số lượng lớn khán giả cho rằng, đó là sự trả giá của những chân dài này khi họ dùng nhan sắc để đánh đổi một cuộc sống vương giả, lệ thuộc vào vật chất thì hạnh phúc của họ mong manh là điều dễ hiểu.

nhung-cap-doi-tan-vo-showbiz-viet-3

Yến Ngọc

Andrea, Hải Băng, Tâm Tít, Hoàng Yến là biểu tượng cho những cô gái trẻ tài năng, thành đạt là thần tượng của nhiều bạn trẻ, nhưng không may mắn trong tình yêu, không giữ được người đàn ông của mình dài lâu, và sau chia tay không nhận được từ bạn trai sự tôn trọng cần thiết là vì lối sống của những sao nữ này ẩn chứa nhiều góc tối, nó không hề đẹp đẽ như những gì công chúng nhìn thấy từ họ. Buông thả trong cuộc sống hàng ngày, hay là kẻ "đào mỏ" khi coi tình yêu chỉ là phương tiện để tiến thân, để mưu lợi những vật chất tầm thường, vì thế ngay sau khi chia tay họ thường nhận về những quả đắng từ người mình yêu cũng là điều dễ hiểu.

Vẫn biết kể cả khi trở thành ngôi sao, là thần tượng của nhiều người khác thì các sao nữ vẫn có nhu cầu chính đáng là được yêu thương, nâng niu và trân trọng như bao người phụ nữ khác. Tuy nhiên, lý do để các cuộc chia tay của sao thuộc giới showbiz luôn tạo ra những ồn ào không cần thiết là bởi, đằng sau tình yêu tưởng đẹp như mơ của họ luôn có những sự toan tính về quyền lợi mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.

Đành rằng yêu đồng nghĩa với việc được quan tâm, chăm sóc và cung phụng, đặc biệt khi họ là những người đẹp nổi tiếng, nhưng nếu tình yêu đó được xây đắp từ quan niệm qua lại kiểu "ông mất chân giò bà thò chai rượu" thì sau đổ vỡ quyền lợi của kẻ được người mất nếu như không thể dung hòa thì chuyện tôn trọng lẫn nhau xem ra thực hoang đường. Và người mất nhiều nhất lúc này, có lẽ hơn ai hết những sao nữ là người hiểu hơn ai hết.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: my nhan viet tinh yeu tan vo , andrea va baggio , hai bang tien dung , tam tit the bao , hoa hau diem huong bi chong danh , tin , bao