Những mỹ nhân showbiz sẽ sinh con trong năm 2015
Thứ ba, 04/11/2014 04:32

Năm 2015 sẽ là năm đẹp để đón chào hàng loạt thiên thần của các sao nữ showbiz Việt như: Thu Minh, Ngọc Thạch, Trà My Idol, Hoa hậu Diễm Hương, ca sỹ Maya, Vy Oanh...

Những mỹ nhân showbiz sẽ sinh con trong năm 2015

Những mỹ nhân showbiz sẽ sinh con trong năm 2015

Siêu mẫu Trang Nhung

Trang Nhung bí mật làm đám hỏi với bạn trai Hoàng Duy vào ngày 13/10, nhưng đến ngày 18/10 thì hình ảnh mới bị rò rỉ. Mặc dù chuyện tình cảm của Trang Nhung và bạn trai Hoàng Duy vốn không còn quá xa lạ đối với công chúng khi cả hai từng xuất hiện cùng nhau trong một vài sự kiện, nhưng hình ảnh cô làm lễ ăn hỏi bị rò rỉ lên mạng xã hội trong ngày 18/10 vừa qua vẫn khiến khiến khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới và khán giả bất ngờ.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Nữ diễn viên đã chia sẻ chuyện mang bầu 3 tháng và kế hoạch tổ chức lễ cưới: "Tôi với anh ấy đã dự định kết hôn trước khi phim bấm máy phim điện ảnh Scandal 2 - Hào quang trở lại, vì sau khi quen được một năm thì chúng tôi đã muốn cưới nhau rồi. Tuy nhiên, vì tôi đã nhận phim nên kế hoạch cưới mới phải hoãn lại. Ai ngờ trong thời gian vừa qua, tôi với anh lại có em bé, trong khi đi xem bói lại không cưới được trong năm nay nên cả hai vợ chồng quyết định sẽ sinh con rồi mới làm lễ cưới".

sao-viet-sinh-con-nam-2015

"Tôi quyết định công khai chuyện mình đã có bầu vì không muốn mọi người cứ đoán già, đoán non làm gì. Hơn nữa, thời gian tới tôi cũng phải xuất hiện trong showbiz, nên chẳng thể giấu diếm mọi người mãi được. Tôi nghĩ, việc có bầu và sinh con là một niềm vui mà cả hai bên gia đình đều đón nhận thì không có lý do gì để mình phải che giấu."

Trà My Idol 

Tại lễ chúc mừng sinh nhật của người mẫu Lê Thúy. Trà My ăn mặc giản dị, để mặt mộc và lộ rõ bụng bầu "vượt mặt". Được biết, cô đang mang bầu ở tháng thứ 7 của thai kỳ, tuy nhiên giọng ca "Cần lắm" vẫn chưa tiết lộ về giới tính của em bé.

Sau khi kết hôn cùng chồng “đại gia” vào hồi tháng sáu vừa qua, Trà My hầu như rút khỏi mọi hoạt động của showbiz để hoàn thành vai trò của một người vợ. Thỉnh thoảng cô đi từ thiện, chăm lo công việc kinh doanh của chồng. Trong giai đoạn bầu bí, Trà My tăng cân rất rõ rệt, cô đang ăn uống đầy đủ dưỡng chất để chờ ngày lâm bồn.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Trà My Idol khoe bụng bầu ở tháng thứ 7

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Sau đám cưới, Trà My rút khỏi showbiz một thời gian để chăm sóc cho tổ ấm bé nhỏ. Giọng ca "Cần lắm" thường xuyên mặc áo rộng để khéo léo che đi bụng bầu, cô cũng chưa có kế hoạch là sẽ quay lại showbiz sau khi sinh con.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Diễn viên Maya

Từ cuối tháng 4 trở lại đây, Maya dường như rút khỏi làng giải trí. Cô cũng không còn nhận các show diễn như trước mà trở về Hà Nội sống với gia đình. Cách đây hơn 1 tháng, Maya đã quyết định sang sống tại Mỹ để dưỡng thai và chờ ngày lâm bồn.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Hiện tại Maya đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ. Sức khỏe của nữ ca sỹ khá tốt, tuy nhiên cô tăng cân khá nhiều. Đầu tháng 10 vừa qua, cô tổ chức họp báo ra mắt single nhưng lại bất ngờ không có mặt. Hiện tại rất khó để liên lạc với Maya, cô tuyệt nhiên không chia sẻ hình ảnh của bản thân. 

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Một nguồn tin thân cận của Maya tiết lộ, sau khi sinh con cô sẽ nhanh chóng giảm cân và quyết tâm quay trở lại showbiz. Với cô, được hoạt động nghệ thuật là một niềm vui bên cạnh đam mê.

Vy Oanh

Vy Oanh đã bay qua Mỹ sống khoảng gần 3 tháng nay để nghỉ ngơi vì muốn giấu chuyện sinh con. Sau khi kết thúc show truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen", Vy Oanh ít xuất hiện hẳn trên các sân khấu âm nhạc. 

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Ở Mỹ, cô liên tục đăng tải hình ảnh nửa người trên và chia sẻ mình đang lên cân từng ngày. Cô từng viết: "Em cũng mới ú thêm chút xí à, có nhiêu đâu, bác sĩ khen bé khỏe bé ngoan”. Một vài người bạn thân thiết đã động viên cô nên ăn nhiều để giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương hiện tại đang mang thai tháng thứ 6 của thai kỳ. Cách đây vài ngày, cô đã quyết định sang Mỹ để dưỡng thai và quyết định sinh con ở đây. Diễm Hương đã được bạn trai Quang Huy cầu hôn. Cặp đôi định sau khi sinh con xong mới làm đám cưới.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Mặc dù có bầu nhưng Diễm Hương không tăng cân quá nhiều. Cô cho biết chồng sắp cưới đã "ốm nghén" thay mình nên ngoài việc vòng hai to ra thì cơ thể của cô vẫn như thời con gái. Quyết định sang Mỹ sinh con của Diễm Hương đã được cặp đôi tính toán từ trước đó.

Hình ảnh mới nhất của Diễm Hương và chồng sắp cưới. Ở những tháng cuối cùng của thai kỳ, Diễm Hương rất hạnh phúc khi được chồng sắp cưới ở bên lo lắng và chăm sóc. Cứ mỗi lúc có thời gian rảnh, cặp đôi lại đi mua sắm đồ đạc cho con.Mặc dù có bầu nhưng Diễm Hương không tăng cân quá nhiều. Cô cho biết chồng sắp cưới đã "ốm nghén" thay mình nên ngoài việc vòng hai to ra thì cơ thể của cô vẫn như thời con gái. Quyết định sang Mỹ sinh con của Diễm Hương đã được cặp đôi tính toán từ trước đó.

Ở những tháng cuối cùng của thai kỳ, Diễm Hương rất hạnh phúc khi được chồng sắp cưới ở bên lo lắng và chăm sóc. Cứ mỗi lúc có thời gian rảnh, cặp đôi lại đi mua sắm đồ đạc cho con.

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Tháng 8 vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện ở HN, Ngọc Thạch gây chú ý khi diện váy suông, thân hình cô khá đầy đặn và tròn trịa. Sau đó, người đẹp có tiết lộ, cô đang mang bầu con đầu lòng. Tuy nhiên, cựu siêu mẫu từ chối tiết lộ những thông tin khác.

Sau sự kiện đó, Ngọc Thạch khá kín tiếng, cô không có mặt ở bất cứ event nào khác, người đẹp thường xuyên ở nhà để chăm sóc thai nhi được tốt.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Chỉ mới đây, trong sinh nhật của mình, giải vàng siêu mẫu VN 2010 mới "lộ diện". Sinh nhật cô cũng tổ chức khá giản dị, chỉ có gia đình và những người thân thiết đến dự. Có thể thấy, Ngọc Thạch đang mang thai những tháng đầu nên thân hình cô vẫn khá thon gọn và chưa có dấu hiệu tăng cân nhiều. Người đẹp hào hứng chia sẻ, vào sinh nhật năm sau cô sẽ có một nhóc tỳ để đón sinh nhật cùng.

Vừa qua, sau khi đi siêu âm, Ngọc Thạch vui mừng tiết lộ, cô sẽ có con trai đầu lòng.  “Bác sĩ bảo em bé giống bố, nhưng mặt xinh giống mẹ. Ai muốn bắt rể làm thông gia thì chuẩn bị đi nhé” và “khoe” hình siêu âm của con đầu lòng. Ngay khi bức ảnh được công bố, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người thân đã vào chúc mừng Ngọc Thạch có bầu.Chân dài cẩn thận trả lời từng lời nhắn của mọi người và không giấu được niềm vui sướng khi chuẩn bị lên chức mẹ.

Top 5 HH Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý

Kết hôn với một doanh nhân thành đạt làm Phó Tổng Giám đốc ngân hàng, Phan Thị Lý chuyển vào TP HCM sống cùng chồng con. Cô hiện có một bé trai đã 20 tháng tuổi. Con trai của cô tên thật là Lê Minh, tên ở nhà là Milo. Bé rất hiếu động và giống bố. Những khi rảnh rỗi, Phan Thị Lý thường dẫn con trai đi dạo, cô và chồng cũng thường xuyên đưa bé đi du lịch để cùng khám phá và trải nghiệm.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Mới đây, Phan Thị Lý đã chia sẻ với bạn bè và người thân của mình việc cô đang có bầu lần 2. Người đẹp cho biết, do bị ốm nghén nên cô khá mệt mỏi, tuy vậy, nghĩ đến thiên thần trong bụng, cô lại dặn mình chịu khó uống sữa để em bé có đủ chất: "Bầu bí nghén sợ quá các mẹ ơi. Vừa nôn xong một trận mệt vả mồ hôi. Một ngày cứ vài lần như vậy, vắt kiệt mất sức mất rồi. Cứ nhìn hay ngửi thấy mùi gì cũng ói hết. Chẳng biết khi nào mới hết được tình trạng này đây, mặt cứ gọi là cắt không ra máu nữa... Khổ cái là chẳng ai giúp được mình hết. Rồi thì lại cố gắng nhắm mắt lại uống sữa, nghĩ đến sinh linh bé bỏng trong bụng mà thương quá đi mất".

Tại bữa tiệc mừng sinh nhật Phan Thị Mơ, Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý cho biết, cô đang rất hạnh phúc khi mang thai một "công chúa" nhỏ được 3 tháng rưỡi. Thông tin Top 5 HH Thế giới người Việt Phan Thị Lý mang bầu lần 2 nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người. Được biết, vào đầu năm sau, Phan Thị Lý sẽ đón thêm một cô con gái xinh xắn.

Ca sĩ Thu Minh

Thông tin nữ ca sĩ Thu Minh đang có bầu được dư luận quan tâm hơn cả, bởi ở tuổi 37, có chồng giàu có, sự nghiệp rạng rỡ thì cái Thu Minh duy nhất thiếu là một đứa con để gắn kết tình cảm hai vợ chồng. Sau hơn 2 năm kết hôn, niềm vui dường như đã đến với Thu Minh khi cô mang thai con đầu lòng.

Mới đây, theo một nguồn tin thân thiết thì "nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh có bầu ở tháng thứ 2 cùng với chồng Tây. Theo đó, để đảm bảo sức khỏe cho em bé nên giọng ca Yêu mình anh đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay.

sao-viet-sinh-con-nam-2015

Sau hơn 2 năm kết hôn với chồng Tây, Thu Minh đã đạt được nhiều thành công. Công việc viên mãn, đời sống hôn nhân hạnh phúc đã giúp cho Thu Minh ngày càng trẻ đẹp ở tuổi 37. Cả hai vợ chồng Thu Minh cũng đang rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của đứa con đầu lòng. Thu Minh từng cho biết "con cái là lộc trời cho" nên sẽ không vội vàng mà để thuận theo tự nhiên.

Vài tháng trở lại đây, Thu Minh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện ca hát. Cô chăm chỉ đi tuyên truyền các hoạt động xã hội do mình làm đại sứ. Hình ảnh mới nhất của Thu Minh cho thấy cô có tăng cân nhưng thân hình không thay đổi quá nhiều, nữ ca sỹ vẫn đi giầy cao gót trong mọi hoạt động.

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sao nữ sinh con năm 2015 , thu minh , pham ngoc thach , hoa hau diem huong , tra my idol , thien ly , tin bao