Những mỹ nhân mất mạng vì ham 'dao kéo'
Thứ năm, 24/10/2013 18:06

Từng sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh, nhưng chỉ vì muốn xinh đẹp hơn nữa, nhiều ngôi sao tìm đến trung tâm thẩm mỹ mong hòng 'nâng cấp' nhưng không ngờ nhận hậu quả.

Cựu hoa hậu Argentina - Solange Magnano

Cựu hoa hậu Argentina - Solange Magnano

Cựu hoa hậu Argentina - Solange Magnano:

Đoạt vương miện Hoa hậu, trở thành người đẹp nhất Argentina và được đông đảo người dân yêu mến đón nhận, Solange Magnano vẫn không hài lòng với nhan sắc cha mẹ cho.

Để thực hiện ước mơ "đã đẹp còn đẹp hơn", Hoa hậu tìm đến một trung tâm thẩm mỹ tại Buenos Aires để thực hiện phẫu thuật độn mông. Đáng tiếc, may mắn không mỉm cười với nhan sắc này. Trong lúc phẫu thuật cho Hoa hậu 38 tuổi, bác sĩ đã không chú ý, để thuốc tràn vào phổi và não gây ra cái chết thương tâm cho Solange Magnano, kết thúc cuộc đời tươi đẹp của nàng hoa hậu.

Nữ diễn viên khiêu dâm người mỹ - Cynthia:

 

Là diễn viên đóng phim khiêu dâm nên Cynthia rất chú trọng ngoại hình, đặc biệt là số đo ba vòng của mình. Vì muốn cải thiện số đo của đôi gò bồng đảo, nữ diễn viên đã nhờ bác sĩ can thiệp, với mong muốn tăng thêm cho nó vài size áo lót.

Sau khi "cắt cúp" thành công, trong một lần lái xe trên đường cao tốc ở Texas vào ngày 21/5/2011, xe của Cynthia bị mất lái. Nhiều nguồn tin cho hay, thay vì thắt đai an toàn quàng qua trước ngực, Cynthia lại quàng dây ngang bụng vì sợ chiếc đai chạm vào làm vỡ bộ ngực chỉ số 65NN (bộ ngực được coi là lớn thứ ba nước Mỹ).

Sau cú đâm trời giáng, ngôi sao phim sex bị bắn ra khỏi xe vì thắt sai đai an toàn. Cô tử nạn vì vết thương quá nặng.

Nữ ca sĩ Vương Bối

Là một ngôi sao đang độ rực rỡ nhất trên bầu trời giải trí Trung Quốc, nữ ca sĩ xinh đẹp bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Girls 2005 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi chia sẻ cô sẽ phẫu thuật gương mặt vốn đã rất ưa nhìn của mình.

Quyết định cải tổ đường nét gương mặt và cơ thể, thật không may mắn cho Vương Bối, rạng ngời chưa thấy đâu, người hâm mộ đã phải đón nhận tin dữ: thần tượng Vương Bối qua đời trong ca phẫu thuật xương hàm tại một bệnh viện ở Vũ Hán.

Theo điều tra, trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật, vì máu chảy xuống cổ họng quá nhiều nên nữ ca sĩ bị ngạt thở, dẫn đến tử vong. Bác sĩ phẫu thuật dù đã rất cố gắng chuyển cô đến bệnh viện 161 Vũ Hán cấp cứu, nhưng mọi nỗ lực đều muộn.

Cái chết của Vương Bối gây ầm ĩ suốt một thời gian dài trong làng showbiz Hoa ngữ. Nó được coi là cái chết thương tâm nhất từ xưa tới nay trong giới nghệ sĩ Trung Quốc, vì khi đó Vương Bối chỉ tròn 26 tuổi.


Siêu mẫu Thái Lan Athitiya Eiamyai:

Nổi danh xinh đẹp và có sự nghiệp vững chắc trong làng mẫu xứ chùa vàng, song chừng đó với Athitiya Eiamyai có vẻ vẫn chưa đủ. Để cải thiện số đo vòng 3 của mình, Eiamyai đã tự nguyện tham gia vào cuộc phẫu thuật chỉnh sửa vào ngày 16/9 mới đây.

Ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ, tưởng đã thành công và cô nàng sẽ sở hữu vòng 3 tuyệt đẹp. Tuy nhiên, ngay sau khi rời khỏi phòng phẫu thuật, cô gái bỗng rơi vào tình trạng hôn mê sâu và nhanh chóng được đưa tới một bệnh viện ở Bangkok cấp cứu.

Hai ngày sau ca phẫu thuật, siêu mẫu Thái Athitiya vẫn không thể hồi tỉnh. Trải qua hai tuần nằm thực vật tại bệnh viện, chân dài 33 tuổi đình đám Thái Lan đã ra đi, để lại niềm thương tiếc vô bờ cho người hâm mộ.

Tri thức thời đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hoa hậu , Phẫu thuật , Thẩm mỹ , Tử nạn , Solange Magnano , Argentina