Những mối tình "phi công trẻ - máy bay già" nổi tiếng trong làng giải trí
Thứ tư, 03/10/2012 08:57

Hơn nhau tới 20 tuổi nhưng "phi công" và "máy bay" vẫn yêu đương cuồng nhiệt và không ngớt tặng nhau nhiều lời có cánh.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác?

Tình yêu không phân biệt tuổi tác?

Nhìn từ trong nước...

Mới đây, công chúng choáng váng khi top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Hoàng Việt tay trong tay, thân mật với bạn gái U60. Bất chấp những ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích, chàng trai 23 tuổi tỏ ra rất tự hào về người yêu: "Cô ấy là người rất tuyệt vời, dễ thương. Từ khi quen nhau, cô ấy luôn quan tâm, lo lắng, chăm sóc tôi hết lòng. Trước đây tôi không được tự tin như bây giờ nhưng nhờ sự hướng dẫn, tư vấn quý báu của bạn gái, tôi đã thể hiện được những tố chất cần có của một người mẫu và rất tự tin vào con đường mình đã chọn".

Siêu mẫu Hoàng Việt và bạn gái U50 (Ảnh: Xzone)

Siêu mẫu Hoàng Việt và bạn gái U50

Những chàng trai trẻ khi yêu phụ nữ lớn tuổi thừa nhận rằng họ tìm thấy sự hấp dẫn rất riêng ở "nửa kia", thứ cảm giác mà họ khó có được khi yêu một cô gái bằng hoặc ít tuổi hơn. Riêng với Hoàng Việt thì khi yêu, anh không những được quan tâm, chia sẻ mà còn trưởng thành hơn. "Từ khi yêu cô ấy, tôi thấy mình cũng trưởng thành, chững chạc hơn nhiều. Từ một chàng trai non nớt, khờ khạo, bây giờ tôi đã là người đàn ông chín chắn, dám nghĩ dám làm".

Chưa biết mối tình này rồi sẽ đi về đâu nhưng chắc chắn, để cập bến bờ hạnh phúc thì những tình yêu nổi tiếng như của Hoàng Việt sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió, khó khăn hơn một người bình thường. Và nếu không có sự chân thành từ hai người thì chuyện tình yêu đó có thể tan vỡ bất cứ lúc nào, làm tổn hại đến mối quan hệ giữa họ.

Trước Hoàng Việt, showbiz Việt cũng từng chứng kiến câu chuyện tình đẹp của chàng "Đông Gioăng" Huy Khánh và nàng "Diễm cuối" Hoàng Anh. Gặp gỡ tình cờ và yêu nhau nhanh chóng, Huy Khánh từng bị điều tiếng vì kết hôn với người phụ nữ giàu, nổi tiếng và hơn anh tới 5 tuổi. Khi đó, anh đã nói rằng: "Đàn ông cũng thường lấy vợ ít tuổi hơn mình, nhưng con số lấy vợ nhiều tuổi hơn mình cũng không phải là hiếm. Tình yêu không có tuổi, và cũng chẳng có lý do rõ ràng. Nếu ai đó trả lời được câu hỏi tại sao mình yêu, thì đó chưa phải là tình yêu. Khi duyên đến bạn sẽ chẳng kịp hỏi hay trả lời bất cứ điều gì đâu".

Huy Khánh - Hoàng Anh thuở mặn nồng

Huy Khánh - Hoàng Anh thuở mặn nồng

Như vô vàn người đang yêu, anh dành lời lẽ có cánh để nói về vợ mình: "Tôi không cần chinh phục những cô gái trẻ đẹp khác vì khách quan mà nói vợ tôi vừa đẹp, vừa giỏi và trẻ nữa. Tôi muốn có một người vợ trẻ đẹp và phải có đầu óc, biết lao động để làm gương cho con cái. Tôi không tưởng tượng được mình sẽ thế nào nếu lấy một cô trẻ đẹp mà không biết làm gì cả". "Và vợ tôi là người quán xuyến rất giỏi. Mọi vấn đề khó khăn vào tay vợ tôi là êm xuôi hết".

Thế nhưng, sau 5 năm chung sống và có một con chung, cặp đôi này đã nhất quyết "đường ai nấy đi". Cuộc chia tay sau đó còn tốn nhiều giấy mực bởi hết Hoàng Anh lại đến Huy Khánh lên báo "vạch áo cho người xem lưng". Đến giờ, mặc dù cả hai khẳng định là bạn của nhau nhưng nghĩ cho cùng thì chẳng thể phủ nhận những lời "cay đắng" đã nói ra. Gương vỡ lại lành, vẫn còn tì vết.

Nhìn ra thế giới...

Tình yêu "phi công trẻ và máy bay bà già" cũng giống như vô vàn các mối tình bình thường khác. Cũng có khi là thành quả của một quá trình tìm hiểu lâu dài. Nhưng nhiều lúc nó lại là kết thúc có hậu của một tình yêu sét đánh. Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đến với nhau nhanh không ngờ nhưng luôn được ca ngợi là cặp vợ chồng trong mơ của làng giải trí Hoa Ngữ. Trước khi kết hôn, "thiếu gia Bắc Kinh" và "nữ hoàng Đài Loan" thậm chí còn chưa kịp tìm hiểu nhiều về nhau nhưng theo theo Uông Tiểu Phi thì chính cá tính mạnh mẽ, nổi bật của Từ Hy Viên là điều giúp cho cuộc sống gia đình luôn mới lạ và vui vẻ. Thêm nữa, Uông Tiểu Phi cũng bị hấp dẫn bởi tính cách "không thể đoán trước được" của Từ Hy Viên. Có lẽ, nhờ những "bí mật" này mà mối tình của họ đã vượt qua được biết bao sóng gió, chuyện thị phi để hạnh phúc đến giờ.

Vợ chồng Đại S và Uông Tiểu Phi vô cùng hạnh phúc dù vợ hơn chồng tới 5 tuổi.

Vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vô cùng hạnh phúc dù vợ hơn chồng 5 tuổi.

Ở Việt Nam hay các nước châu Á, tình yêu giữa người phụ nữ hơn "nửa kia" nhiều tuổi ít được công khai. Còn ở các nước phương Tây thì những mối tình như thế này nhiều nhan nhản trong giới showbiz. Thậm chí, ngay cả khi người phụ nữ lớn tuổi mẹ của chàng trai thì họ vẫn chung sống mặn nồng, hạnh phúc. Đó là trường hợp của "nữ hoàng nhạc pop" cực kỳ nóng bỏng Madonna (53 tuổi) và người tình Brahim 24 tuổi (Madonna hơn mẹ của Brahim 2 tuổi). Họ gặp nhau trong buổi họp báo giới thiệu dòng thời trang mới của Madonna.

Trên sân khấu, Madonna và Brahim là bạn diễn. Ngoài đời, họ là cặp "phi công trẻ" và "máy bay bà già" yêu nhau nồng thắm.

Khi ấy, Brahim đã biểu diễn một tiết mục solo tặng riêng cho giọng ca Material Girl và họ chính thức hẹn hò sau đó. "Chàng phi công" đã hết lời khen ngợi người tình: "Madonna rất nữ tính, cô ấy là phụ nữ bình thường như mọi phụ nữ khác. Đằng sau nghệ sĩ vĩ đại là một người đàn bà". Cặp đôi này được gia đình, bạn bè ủng hộ và Madonna còn từng chia sẻ về mong muốn kết hôn với chàng trai trẻ tuổi mà cô dành trọn tình yêu thương.

Hay như mối tình của ngôi sao Bản năng gốc Sharon Stone, và người mẫu Martin Mica cũng vậy. Nàng 54 tuổi và gấp đôi số tuổi của chàng (27 tuổi). Chỉ sau một tháng gặp gỡ, họ đã chính thức hẹn hò và không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm hay chiếc hôn nóng bỏng ở nơi đông người.

Sharon Stone tình tứ bên người yêu trẻ tuổi

Sharon Stone tình tứ bên người yêu trẻ tuổi

Trước đó, vào năm 2001, Sharon Stone mắc chứng phình mạch máu não nhưng hiện tại, ở cái tuổi 54, cô đào vẫn xinh đẹp và quyến rũ lạ lùng. Nhiều người cho rằng chính tình yêu nồng thắm với người tình trẻ tuổi là "phương thuốc thần kỳ" giúp Sharon luôn xinh đẹp.

Cũng ở vào hoàn cảnh tương tự khi hơn bạn trai tới gần 20 tuổi, ngôi sao điện ảnh Jennifer Lopez (42 tuổi) và chàng vũ công Casper Smart, kém cô tới 17 tuổi đang ở vào giai đoạn yêu đương mặn nồng. So với chuyện tình với người chồng cũ Mc Anthony thì lần này, J.Lo cũng dành cho "bồ trẻ" tình cảm nồng nàn không kém, đi đâu, làm gì cũng kè kè bên nhau.

Cặp đôi J.Lo và

Cặp đôi J.Lo và Casper đi du lịch cùng nhau

Thông thường, các cặp đôi "phi công trẻ" - "máy bay bà già" trong giới showbiz đều bắt đầu từ mối tính sét đánh. Còn trường hợp sau chia tay vẫn tỏ ra thân thiết như Demi Moore và Ashton Kutcher lại là một điều khá hiếm hoi. Năm 2003, Demi đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai mối tình với chàng trai Ashton, kém cô tới 15 tuổi. Sau tám năm chung sống mặn nồng, cả hai lại một lần nữa khiến mọi người "té ngửa" khi tuyến bố chia tay. Demi đã bị suy sụp hoàn toàn và phải đi điều trị tâm lý sau đổ vỡ. Sau đó, công chúng thấy Demi Và Ashton hay xuất hiện với nhau và đã có thời gian đặt ra nghi vấn liệu họ có tái hợp được không? Nhưng cuối cùng thì gương vỡ cũng khó lành lại.

Những

Demi Moore và Ashton Kutcher: "gương vỡ lại lành?"

Theo Welt, giải thích cho hiện tượng "phi công trẻ lái máy bay bà già", nhà khoa học người Anh Eric Hegmann cho biết, ở độ tuổi trên 40, đàn ông ít ham muốn hơn những người phụ nữ bằng tuổi đang hừng hực hồi xuân. Đó là chưa kể cánh đàn ông ở tuổi 50 thường "yên bề gia thất" và chỉ còn sót lại cánh đàn ông ở tuổi 30 dành cho các quý bà hồi xuân. Vì thế, 1/3 phụ nữ trên 30 tuổi ở Anh muốn hẹn hò với các chàng trai kém họ ít nhất 5 tuổi.

NS
Tag: Tin giải trí , Làng giải trí , Phi công trẻ lái máy bay bà già , Vũ Hoàng Việt , Người tình tỷ phú , Huy Khánh , Madona , Jenifer Lopez