Những lý do Chelsea sẽ vô địch Champions League mùa tới
Thứ ba, 28/05/2013 00:56

Dựa vào những quy luật đã diễn ra, có nhiều cơ sở để các fan hâm mộ Chelsea có quyền mơ mộng The Blues sẽ vô địch Champions League 2013/14.

Chelsea sẽ tìm lại ngôi vương nhờ những quy luật thú vị?

Chelsea sẽ tìm lại ngôi vương nhờ những quy luật thú vị?

Champions League 2012/13 vừa khép lại với sự lên ngôi của Bayern Munich. Hãy còn quá sớm để bàn về giải đấu danh giá nhất lục địa già mùa sau. Nhưng nếu là fan ruột của Chelsea, bạn vẫn có quyền lạc quan ngay từ bây giờ.

Thứ nhất, chức vô địch Champions League mùa tới nhiều khả năng sẽ thuộc về một đại diện của Premier League. Giải đấu số một châu Âu đang chứng kiến quy luật năm trước trận chung kết diễn ra ở nước nào thì năm sau đội bóng của nước đó đăng quang.

Năm 2009, chung kết diễn ra ở Rome (Italia). 2010, Inter Milan vô địch.

Năm 2010, chung kết diễn ra ở Madrid (Tây Ban Nha). 2011, Barcelona vô địch.

Năm 2011, chung kết diễn ra ở London (Anh). 2012, Chelsea vô địch.

Năm 2012, chung kết diễn ra ở Munich (Đức). 2013, Bayern vô địch.

Năm 2013, chung kết diễn ra ở London (Anh). Vậy 2014, nhà vô địch sẽ là một đội bóng Anh?

Thứ hai, nếu nhà vô địch Champions League mùa tới là một đại diện của Premier League thì Chelsea có nhiều “cơ” lên ngôi hơn so với M.U, Man City và Arsenal. Vì The Blues có sự trở lại của HLV Jose Mourinho. Mà Người đặc biệt thì đã quen “cắc - bụp” với những CLB mà ông từng kinh qua.

Mourinho vô địch Champions League cùng Porto (mùa 2003/04) nhưng rồi thất bại cùng Chelsea. Sang Inter, Mourinho lại có chức vô địch Champions League (mùa 2009/10). Nhưng đến Real, ông lại thất bại. Cứ thuận theo quy luật “cắc – bụp” ấy thì rõ là Người đặc biệt sẽ lại vô địch Champions League trong nhiệm kỳ 2 ở Chelsea rồi.

Champions League có nhiều quy luật khó phá. Như việc các nhà ĐKVĐ dù hùng mạnh đến đâu cũng không thể bảo vệ nổi danh hiệu của mình. Thế nên, các fan Chelsea càng có cớ để tin vào những quy luật kể trên.

Đến đây, những fan hâm mộ các đội bóng khác hẳn sẽ có cớ để phản biện. Chẳng hạn họ nghiên cứu và thấy rằng ừ thì cứ cho là Mourinho “cắc – bụp” đi thì ông cũng không bao giờ vô địch ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt một CLB nào đó. Mùa thành công với Champions League của Người đặc biệt phải là mùa thứ hai ở CLB mà ông đang dẫn dắt. Mà mùa tới mới chỉ được tính là mùa đầu tiên trong nhiệm kỳ 2 của Mourinho tại The Blues.

Nói qua nói lại càng thấy... nhớ Champions League. Càng tranh luận để càng thấy mong Champions League mau mau chóng chóng khởi tranh trở lại! Mấy tháng “nghỉ Hè” sao mà quá lâu!

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Chelsea vô địch Champions League mùa tới , Mourinho , The Blues , Bóng đá quốc tế , Cúp C1