Những kỷ lục làm đẹp lạ nhất thế giới
Thứ năm, 09/04/2015 21:20

Những kỷ lục làm đẹp lạ nhất thế giới khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải 'rợn người' khi nhìn thấy họ.

 Những kỷlục làm đẹp lạ nhất thế giới

Những kỷlục làm đẹp lạ nhất thế giới

Lucky Diamond Rich - Người xăm mình nhiều nhất thế giới 

Tính tới thời điểm hiện tại, Lucky Diamond Rich được xem là người xăm mình nhiều nhất thế giới với 100% cơ thể, bao gồm cả những chỗ nhạy cảm nhất như mí mắt, môi hay nướu đều được mực xăm bao phủ.

lam-dep-xahoi.com.vn-1428333403

Năm 2003,  Lucky quyết định trở thành người đàn ông có nhiều hình xăm nhất thế giới; một kỳ công mà ông đạt được chỉ trong hai năm. Bây giờ toàn bộ cơ thể của ông được bao phủ bằng mực xăm. Rich từng là một nghệ sĩ nổi tiếng khi biểu diễn nuốt kiếm.

Cathie Jung - Vòng eo nhỏ nhất thế giới

Cô Cathie Jung hiện là người đang nắm giữ kỷ lục người có vòng eo nhỏ nhất thế giới với vòng đo khó tin 15 inches đường kính khi nịt chiếc áo thắt eo và khi không mặc vòng eo của cô vẫn kích thước tuyệt vời 21 inches đường kính. Cô đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness cho người có vòng eo nhỏ nhất.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Để có được vòng eo không tưởng này cô Cathie đã mặc chiếc áo nịt eo siêu bó sát suốt gần 50 năm. Mặc dù thực tế có những lúc gặp phải những hiện tượng như sự co lại liên tục của thắt lưng gây ra việc các cơ quan nội tạng bị dồn ép. Việc này cũng có thể dẫn đến phổi của cô bị đè bẹp làm nhỏ hơn so với người bình thường tác động đến hiện tượng thở gặp khó khăn. 

Rick Genest (The Zombie Boy)

Rick Genest -29 tuổi là họa sĩ hình thể, nhà thiết kế kiêm người mẫu thời trang, nghệ danh của anh là Zombie Boy. Rick nổi tiếng từ năm 2010 sau khi đăng ảnh của mình lên mạng và đồng thời cũng được xuất hiện trong MV "Born this way" của Lady Gaga. Cũng chính nhờ ngoại hình đặc biệt của mình, Rick được mời góp mặt vào phim 47 Ronin và anh vào vai Savage.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Rick Genest xăm kín cả cơ thể mình. Những hình xăm nhìn có vẻ đáng sợ này lại mang ý nghĩa tôn vinh cuộc sống và tượng trưng cho sự hồi sinh từ đống tro tàn.

Maria Jose Cristerna -  Nữ "ma cà rồng"

Maria Jose Cristerna đã có ba người con và từng là một luật sư có tiếng trong vùng. Tuy nhiên, vì trải qua quãng thời gian bị tổn thương vì chồng cũ bạo hành, cô đã quyết định đổi nghề để trở thành một nghệ nhân xăm hình.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Việc biến đổi cơ thể của Maria gồm cấy sừng bằng titan lên đầu, răng nanh, đeo khuyên tai cực to và móc khuyên vào da. Tuy nhiên, Maria vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về hình ảnh của bản thân, và cô có ý định cấy ghép trên đầu và xung quanh cơ thể nhiều hơn nữa.

Tục kéo dài cổ - Thái Lan

Đối với những phụ nữ ở bộ tộc Kayan sống tại miền Bắc Thái Lan có quan niệm làm đẹp khá kỳ. Họ được gọi là "phụ nữ hươu cao cổ" bởi trong suốt cả cuộc đời luôn phải đeo những chiếc vòng trên cổ với mục đích làm dài cổ. Một người phụ nữ Kayan bắt đầu đeo kiểu vòng cổ khi còn nhỏ và số lượng của những chiếc vòng cổ sẽ tăng dần lên. 

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Trọng lượng của những chiếc vòng sẽ gây áp lực lên phần xương bả vai khiến vai bị biến dạng và phần cổ trông dài hơn. Những chiếc vòng cổ thường được làm từ kim loại để cho chiếc cổ dài và đó cũng là quan niệm làm đẹp để những người phụ nữ trông hấp dẫn hơn. Một số người lại cho rằng, đây là cách giúp họ trông giống như một con rồng - con vật linh thiêng trong thuyền thuyết người Kayan. Tuy nhiên, những gì được giải thích là người phụ nữ ở đây chỉ đơn giản cho rằng nó là một phần bản sắc văn hóa của họ.

Arlindo de Souza - Bắp tay khủng nhất

Arlindo de Souza được đặt danh hiệu người đàn ông cơ bắp “khủng” nhất. Anh đã tiêm hỗn hợp dầu và cồn vào trực tiếp cơ bắp trong nhiều năm (đó là sự kết hợp của các axit béo chủ yếu là dầu dừa, lidocaine, và rượu benzoyl).

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Hỗn hợp này được hấp thụ vào cơ thể để thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp. Tuy nhiên, việc bơm hỗn hợp này vào cánh tay có thể gây ra nhiễm trùng nghiêm trọng. Thậm chí, những người quá lạm dụng đã phải cắt bỏ cánh tay của mình hoặc có nguy cơ tử vong.

Xăm kim loại vào mắt 

Kiểu làm đẹp kinh dị này mới nổi đã thu hút được không ít "dân chơi" vì độ độc đáo nhưng vô cùng nguy hiểm. Việc xăm kim loại vào mắt khiến không ít người thấy cảm thấy rùng mình khi nhìn.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Đây là loại hình làm đẹp gây biến đổi cơ thể vẫn còn rất nhiều tranh cãi. Việc xăm nguy hiểm này có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển bên dưới kết mạc gây nhiễm trùng mắt, đe dọa nghiêm trọng hoặc có thể làm xói mòn màng cứng của mắt.

Kala Kaiwi - Người có lỗ tai to nhất thế giới

Kala Kaiwi sống tại Hawaii, Mỹ là người có lỗ khuyên tai tự nhiên lớn nhất thế giới. Anh Kala là một nghệ sĩ có niềm đam mê đặc biệt với xăm hình và phẫu thuật kinh dị. Lỗ khuyên tai của anh có đường kính 'khủng' là do phương pháp nong tự nhiên mà không cần phải tới sự trợ giúp của dao kéo.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Ngoài lỗ khuyên tai khổng lồ, anh Kala còn độn silicon vào trán để tạo thành cặp sừng quái dị, bấm khuyên mũi, xăm lông mày, bấm đinh tán khắp mặt và xẻ lưỡi.

Melynda Moon - Phẫu thuật tai nhọn 

Melynda Moon người Canada sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với ánh mắt lạnh lùng đã phẫu thuật chiếc tai trở nên nhọn hoắt, giống các nhân vật trong "Chúa tể của những chiếc nhẫn".

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

 Dennis Avner - phẫu thuật giống hổ cái

Dennis Avner được biết đến với biệt danh là Stalking Cat không ít lần phẫu thuật để biến mình thành một con hổ cái. Ông cắt môi trên, bơm silicone vào trán, má và làm lại toàn bộ răng. Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ để giống hổ, ông còn xăm lên người rất nhiều hình xăm kỳ quái và bấm khuyên khắp mặt.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Ông được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là người phẫu thuật giống con vật nhất thế giới. Không chỉ thế, ông còn là khách mời của một loạt những chương trình nổi tiếng và được nhiều người biết đến. 

Dùng đĩa căng môi để làm đẹp

Những người phụ nữ bộ tộc tại Sudan và Ethiopia vẫn dùng chiếc đĩa lớn để căng môi với quan niệm càng nong môi to càng đẹp. Đeo đĩa trên môi là một hủ tục làm đẹp lâu đời. Trước kia, người của bộ lạc này quan niệm việc đeo đĩa sẽ thu hút, quyến rũ đàn ông.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Phụ nữ Surma dùng dao rạch môi dưới của họ thành một cái lỗ. Sau đó, người ta sử dụng những chiếc đĩa căng môi để vào lỗ ở môi dưới. Họ quan niệm, người nào đeo chiếc đĩa có đường kính lớn nhất sẽ được tôn vinh là người phụ nữ đẹp nhất trong bộ tộc. Không những thế, những người đàn ông lấy được các cô gái đẹp nhất bộ tộc thường xuất thân trong gia đình giàu có.

 Stelarc - Tạo tai người dưới tay

Stelarc là nghệ sĩ người Úc, ông đã  tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo để thay đổi vẻ bề ngoài của con người. Stelarc, cho rằng cơ thể con người bình thường đã quá lỗi thời. Ông đã tự treo mình trên một hệ thống móc treo, tiếp theo ông gắn các điện cực vào người để điều khiển cơ thể ông. Sau đó, ông kết nối bộ điều khiển với internet để những người truy cập vào internet có thể điều khiển bắp tay của ông theo ý muốn của họ. 

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Hiện tại, Stelarc đang có một chiến dịch thay đổi cơ thể con người, khởi đầu bằng việc nuôi cấy tai người trên chính cánh tay ông.

Tục bó chân làm đẹp - Trung Quốc

Những người phụ nữ Trung Quốc sống vào giữa thế kỷ thứ 10 và 11 có quan niệm về cái đẹp đó là bó chân. Đó là khi cuộc sống của những thiếu nữ trẻ phải gắn liền với tục lệ bó chân, với những đôi giày sen chỉ dài tầm 7 cm. Bó chân là một tục lệ xuất hiện cách đây hơn 1.000 năm tại Trung Quốc khi đó một người nữ quý tộc với đôi chân bình thường sẽ không thể nào lấy được chồng (chỉ có người nông dân mới có đôi chân bình thường vì họ cần một chôi chân chắc chắn để làm việc ngoài cánh đồng). Một đứa trẻ 4-7 tuổi đã bắt đầu bị bó chân. 

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Việc thực hành trái với sự phát triển tự nhiên của cơ thể có ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc của xương cũng như sinh hoạt trong cuộc sống, nguy cơ nhiễm trùng là rất cao. Nhiều cô gái thậm chí bị mất ngón chân vì quan nệm làm đẹp này. Từng bàn chân sau đó sẽ bị bẻ quặp và cuốn gọn vào trong những dải băng, nén thật chặt đến và kéo giật mạnh về phía gót chân. Đôi khi người ta còn tạo ra những vết cắt sâu ở lòng bàn chân để công việc này được dễ dàng. Mỗi lần bó lại, dải băng lại được thắt chặt hơn nữa làm cho quá trình bó chân càng ngày càng đau đớn.

Joel Miggler - khoét lỗ trên mặt

Joel Miggler người Đức. Anh là chủ nhân của 27 lỗ xỏ khuyên khác nhau trên cơ thể. Những lỗ xỏ táo bạo ngay tại khuôn mặt như ở trên và dưới miệng, hai bên má, trên mũi. Đặc biệt trong đó, khuyên ở má to đến mức tạo thành một khoảng rộng ngang bằng với miệng, có thể ăn, thở ra khói thuốc lá... qua đây.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Henry Damon - phẫu thuật giống nhân vật Red Skull

Henry Damon là người đàn ông đến từ Venezuela cũng gây chú ý với tạo hình khá giống nhân vật Red Skull. Anh ta đã là fan cuồng của Marvel từ ngày còn bé, ước mơ của anh là được trở thành Red Skull nhưng đến nay anh mới thực hiện được ước mơ của mình.

 Những kỹ lục làm đẹp lạ nhất thế giới

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: lam dep la nhat the gioi , kieu lam dep ghe ron , ky luc the gioi , ky la , lam dep