Những kiểu tóc tết của Bảo Anh - The Voice 2012
Thứ tư, 29/08/2012 08:56

Sau 2 vòng thi của The Voice - Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh là một thí sinh "hút" fan nhất của đội Trần Lập, với một mái tóc tết dịu dàng và giọng hát vút cao.

 Bảo Anh ghi dấu trong lòng khán giả là

Bảo Anh ghi dấu trong lòng khán giả là "một thiên thần tóc tết".

Nguyễn Hoài Bảo Anh ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại vòng thi "Giấu Mặt" của cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã chinh phục cả 4 vị giám khảo và chiếm trọn con tim của không ít khán giả bởi giọng hát trong trẻo, cao vút và ngoại hình bắt mắt với vẻ dịu dàng và thánh thiện. Bảo Anh được đánh giá cao không chỉ về giọng hát của một "Taylor Swift Việt Nam", riêng về phần ngoại hình có phần nổi trội, Bảo Anh được xem như một hotgirl của chương trình trong năm nay. Sau 2 đêm diễn của mình tại The Voice, diện mạo của Bảo Anh được không ít các bạn trẻ ái mộ. Thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc tết dịu dàng nhưng không kém phần độc đáo, Bảo Anh ghi dấu trong lòng khán giả là "một thiên thần tóc tết".

Cùng xem những kiểu tóc tết mang thương hiệu Bảo Anh - The Voice 2012:

Lần đầu tiên xuất hiện trong đêm thi thứ 4 của vòng thi Giấu mặt "Giọng hát Việt" 2012, Bảo Anh đã sử dụng trang phục đỏ kết hợp với mái tóc tết dịu dàng khoe được những nét thanh tú rất hợp với giọng hát vút cao của cô.

Đêm thi của vòng Đối đầu, sự thay đổi về diện mạo, trang phục táo bạo có đôi chút nổi loạn của Bảo Anh làm không ít khán giả bất ngờ, tuy nhiên, "Taylor Swift Việt Nam" vẫn rất trung thành với kiểm tóc tết.


Dịu dàng, thơ ngây với kiểu tóc tết mái (Stylist:Đỗ Long, Photographer:Lê Thiện Viễn, Make up:D.Y)

Kiểu tóc tết mái với mái tóc buộc gọn gàng mang lại cho cô ca sĩ của The Voice 2012 vẻ đẹp thánh thiện.

Dịu dàng khi kết hợp với chiếc áo sơ mi hoa dài tay của thương hiệu Nick Dragon Boutique

Bảo Anh thường xuyên xuất hiện với những kiểu tóc tết hết sức độc đáo

Luôn đồng hành cùng tóc tết, nhưng sáng tạo và không hề lặp lại với những kiểu tết khác nhau khiến cho Bảo Anh mới lạ và trẻ trung trong mắt người đối diện.

Bảo Huy
Tag: Bảo Anh , Bảo Anh - The Voice 2012 , Vòng đối mặt , Giọng hát Việt , Trần Lập , The Voice Việt , The Voice 2012 tập 6 , Âm nhạc