Những Hoa hậu Việt Nam bị chê xấu khi vừa đăng quang
Thứ hai, 08/12/2014 11:07

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Thùy Dung,..là những Hoa hậu Việt bị chê xấu về nhan sắc khi vừa đăng quang.

Những Hoa hậu Việt Nam bị chê xấu khi vừa đăng quang

Những Hoa hậu Việt Nam bị chê xấu khi vừa đăng quang

Là người đại diện cho nhan sắc của Việt Nam, nhiều Hoa hậu Việt Nam đã bị dư luận chỉ trích và ném đá ngay sau khi đăng quang Hoa hậu. Tuy nhiên, nhiều người đẹp đã im lặng và tiếp tục làm tốt công việc của mình để khẳng định vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong của mình. Nhưng có những Hoa hậu đã không chịu đựng nổi áp lực và tiếp tục sự nghiệp học hành của mình để làm những công việc đời thường chứ không dấn thân theo con đường nghệ thuật.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Xuất sắc vượt qua 38 người đẹp để dành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 trị giá 2.5 tỉ đồng nhưng niềm vui chưa được hưởng trọn vẹn thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bị dư luận 'vùi dập' vì nhan sắc bị chê già hơn tuổi và xấu hơn hai á hậu.

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau3

Tuy nhiên, trước những lời ném đá của dư luận nhiều sao Việt như người mẫu Thúy Hạnh, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo,...đã lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu Việt Nam 2014. Các ngôi sao đều cho rằng để trở thành Hoa hậu không chỉ dựa vào nhan sắc mà còn dựa vào trình độ học vấn, khả năng giao tiếp, tính cách,...

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau11

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau12

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau13

Trong đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2014, cách trang điểm của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã khiến cho cô trở nên già dặn hơn so với các người đẹp khác, nhưng những hình ảnh đời thường của người đẹp có thể thấy một Kỳ Duyên hiền lành, trong sáng với tuổi 18 của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân

Khi Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, làn sóng phản đối lập tức bùng lên vì cho rằng người đẹp Hà Nội thực sự không nổi bật và xinh đẹp. Khi trang điểm, Ngọc Hân che lấp đươc khuyết điểm trên khuôn mặt của mình nhưng khi để mặt mộc, nhan sắc của Ngọc Hân chưa thuyết phục mọi người về vẻ đẹp của một Hoa hậu.

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau2

 Hàm răng khấp khểnh, đôi mắt nhỏ và hơi hiếng, làn da ngăm đen cộng với chiếc mũi thiếu cân đối khiến Ngọc Hân phải nhận không ít lời chê bai từ dư luận, thậm chí còn có người cho rằng cô là "Hoa hậu xấu nhất trong các đời Hoa hậu Việt Nam".

Có nhiều đồn đoán rằng, việc đăng quang của Ngọc Hân có vấn đề khi cô có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Minh Hạnh - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi, và rằng cha Ngọc Hân có công ty nên sẵn sàng bỏ tiền mua giải cho con. Tuy nhiên mọi việc chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau9

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau10

Thời gian dần trôi qua, Ngọc Hân đã khắc phục các nhược điểm của mình. Hiện tại, cô được mọi người khen đẹp mỗi lần xuất hiện bởi cách ăn mặc hiện đại quyến rũ, một đời sống riêng tư kín đáo ít tai tiếng, một đôi mắt to, nụ cười tươi và làn da trắng nõn nà. Sự tích cực hoạt động xã hội cũng đã giúp Ngọc Hân được mọi người yêu quý và tôn trọng hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

Thùy Dung sở hữu chiều cao và số đo 3 vòng lý tưởng, nhưng nhan sắc Thùy Dung vẫn còn nhiều điểm gây "tranh luận" khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Với gương mặt khá to và thô cộng với chiếc mũi tẹt đã khiến cho Thùy Dung bị chê xấu về nhan sắc.

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau4

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau1

Với những tai tiếng về hình ảnh của mình, Hoa hậu Thùy Dung vẫn im lặng và vượt qua sóng gió bằng cách làm cho mình đẹp hơn qua trang điểm cũng như trang phục hợp mốt hơn.

Hiện nay, Thùy Dung đã thay đổi phong cách của mình và có khuôn mặt thon gọn hơn, cũng chính điều này đã khiến cho cô dính nghi án gọt hàm. Tuy nhiên, hình ảnh mới của Thùy Dung đã được dư luận khen ngợi hơn.

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau5

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau6

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau7

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương

Sau khi đăng quang Hoa hậu 2002, Phạm Mai Phương đã bị chê về nhan sắc của mình. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của Mai Phương khá bình thường và không có điểm nổi bật lại giành được ngôi vị cao nhất. 

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau14

Trước những scandal không đáng có, Mai Phương đã không chịu nổi áp lực và quyết định đi du học và về công tác tại quê nhà, xây dựng hạnh phúc nhỏ của mình chứ không tham gia vào showbiz.

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau15

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau16

Vẻ đẹp mặn mà của Hoa hậu Mai Phương

hoa-hau-viet-nam-bi-che-xau17

Hoa hậu Mai Phương đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: hoa hau viet nam , hoa hau viet nam bi che xau , hoa hau ngoc han , hoa hau thuy dung , hoa hau mai phuong , hoa hau nguyen cao ky duyen , tan hoa hau viet nam 2014 , tin , bao