Những hình ảnh phản cảm của mỹ nhân Việt tại Bước nhảy hoàn vũ
Thứ ba, 11/03/2014 14:00

Nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại Bước nhảy hoàn vũ không cố tình chọn trang phục hở hang mà để dễ thực hiện các động tác khó và điều đó khó tránh những tai nạn hớ hênh.

Những tai nạn nhảy cảm mà các mỹ nhân Việt gặp trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Những tai nạn nhảy cảm mà các mỹ nhân Việt gặp trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Chính vì thế mà bản thân các nghệ sĩ thường chọn cho mình những bộ trang phục phải ôm sát cơ thể. Nhưng vì tính chất trình diễn nên đôi lúc cũng cần có những cách điệu riêng và chính tiểu tiết cách điệu ấy đã vô tình tạo ra những “tai nạn” ít ai ngờ tới.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu2

Tại Bước nhảy hoàn vũ 2011, trong một đêm thi, Thanh Thúy táo bạo diện chiếc váy trắng xẻ nhiều mảnh, khi thể hiện động tác co chân, gần như toàn bộ vòng 3 của nữ diễn viên đã bị phô ra.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu1

Thanh Thúy đã phải trần tình về chiếc đầm biểu diễn của mình rất nhiều để mong khán giả thông cảm và bỏ qua.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu4

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu5

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu6

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu7

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm 2011, Thủy Tiên cùng với người bạn nhảy đã nỗ lực hết sức thực hiện nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Tuy nhiên đi cùng với đó, cô cũng mang tới những trang phục thiếu vải, hở hang quá đà. Thủy Tiên khiến người xem truyền hình không ít lần phải đỏ mặt, tía tai vì vòng 1 “đồ sộ” của cô.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu3

Với đặc thù là khoe vẻ đẹp hình thể và những động tác nhảy, các mỹ nhân thường chọn những bộ trang phục sexy, ôm sát đủ để tạo sức hấp dẫn. Tuy nhiên, những bộ váy này cũng khiến khán giả nhiều phen "thót tim", nhất là trong những pha tung tẩy, bê đỡ.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu9

Lan Phương với tư thế khá là nhạy cảm.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu8

Trong một động tác, cánh tay của bạn nhảy nam đang chạm vào gần phần nhạy cảm trên cơ thể của Bảo Anh khiến khán giả nhíu mày.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu10

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu11

Mở màn cho đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012, Á hậu Hoàng My sung sức với từng động tác nhảy và vô tình để lọt khoảnh khắc "ngượng chín mặt" khi trang phục quá nhỏ khiến cô bị lộ hàng.


Mới đây, trong đêm liveshow 8 của Bước nhảy hoàn vũ 2014, Diễm My 9x đã hóa thân thành nhân vật Fantine trong vở nhạc kịch nổi tiếng Những người khốn khổ. Sự thể hiện xuất sắc của Diễm My đã chiếm được cảm tình của đông đảo người xem và 4 vị giám khảo.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu13

 Do nhảy quá sung, cô để lộ trọn vòng 1 ngay trước mắt hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, vòng 1 của cô nàng hở nhưng không quá lộ liễu và khoảnh khắc này diễn ra khá nhanh nên nhìn từ xa khán giả cũng khó phát hiện ra.

nhung-tai-nan-cua-sao-viet-tai-buoc-nhay-hoan-vu12

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2011 , Bước nhảy hoàn vũ 2014 , Diễm My 9X , Thủy Tiên , Thanh Thúy , Hoàng My , Bảo Anh , Lan Phương , Mỹ nhân Việt , Bước nhảy hoàn vũ