Những fan cuồng nổi tiếng sẵn sàng chi tiền, cưới thần tượng
Thứ hai, 24/02/2014 11:02

Các fan cuồng nổi tiếng có thể chi tới trăm triệu, thậm chí sẵn sàng cưới thần tượng. Tuy nhiên cũng chính họ lại khiến các nghệ sĩ lâm vào cảnh khốn đốn.

Fan cuồng nổi tiếng có thể là bệ phóng cho các sao nhưng cũng có thể khiến các sao rơi xuống “vực thẳm”

Fan cuồng nổi tiếng có thể là bệ phóng cho các sao nhưng cũng có thể khiến các sao rơi xuống “vực thẳm”

Đã là thần tượng thì ai cũng mong muốn có nhiều người yêu mến mình, các fan giống như những người bạn đồng hành ủng hộ cho các sao. Tuy nhiên fan cuồng nổi tiếng thì lại khác. Họ có thể là con dao hai lưỡi, có thể si mê thần tượng đến mức sẵn sàng chi trả mọi thứ cho thần tượng nhưng khi bị bỏ rơi họ cũng có thể kéo thần tượng xuống “vực thẳm”.

Bảo Phương - Adam Nguyễn - Fan cuồng của Cao Thái Sơn

Gần đây dư luận xôn xao với cô gái có nickname Bảo Phương là một fan cuồng của Cao Thái Sơn. Cô không ngần ngại thể hiện tình cảm với nam ca sĩ ở khắp mọi nơi, thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng yêu và lấy Cao Thái Sơn nếu anh đồng ý.

fan-cuong1

fan-cuong2

Fan cuồng Bảo Phương khoe phòng riêng treo đầy ảnh của cô và Cao Thái Sơn

Có vẻ như nam ca sĩ Cao Thái Sơn có không ít fan hâm mộ cuồng nhiệt. Khác với Bảo Phương sẵn sàng trao trọn đời mình cho Cao Thái Sơn thì Adam Nguyễn lại chi tiền không tiếc tay cho chàng ca sĩ họ Cao. Những bằng chứng Adam Nguyễn đưa ra về việc đã chi hàng chục nghìn đô la cho Cao Thái Sơn mua nhà, đồng thời giữa 2 người còn có quan hệ tình cảm khiến nhiều người thực sự bị sốc.

fan-cuong4

Cao Thái Sơn và scandal “tố lừa tình tiền” lùm xùm với fan cuồng Adam Nguyễn

Dung PP - Fan cuồng của Đan Trường

Có lẽ nhưng ai yêu mến anh Bo Đan Trường vẫn chưa thể quên “scandal rúng động showbiz” của anh. Ngay khi thông tin về chuyện Đan Trường có mối quan hệ tình cảm với cô gái có tên Dung PP - là một fan của anh Bo đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên người ta còn bàng hoàng hơn nữa khi Dung PP đưa ra nhiều bằng chứng tố tội Đan Trường lừa tình, tiền. Theo đó, Dung PP đã mạnh tay chi cho Đan Trường tới 60.000 USD nhưng anh Bo đã “ăn cháo đá bát”. Tuy phía Đan Trường đã phản pháo rằng chỉ cầm của Dung PP 20.000 USD để lo cho dự án âm nhạc nhưng không thể phủ nhận hình ảnh của anh Bo đã xấu đi phần nào.

fan-cuong5

Fan cuồng Dung PP và Đan Trường thời còn mặn nồng

Fan cuồng Stephanie Thảo tố Hoàng Hải lừa tình, tiền

Từng là trợ lý cho Hoàng Hải trong một thời gian dài, Stephanie Thảo đã khiến dư luận dậy sóng khi tố nam ca sĩ điển trai của showbiz Việt lừa tình, tiền của cô. Theo lời chia sẻ trên facebook cá nhân thì Stephanie Thảo đã dành không ít công sức và tiền bạc cho Hoàng Hải nhưng anh lại vô ơn bạc nghĩa để bây giờ cô hoàn toàn trắng tay. Hoàng Hải không lên tiếng đáp trả gay gắt nhưng rất nhiều nghệ sĩ showbiz đã đứng ra bênh vực anh. Chưa biết thực hư sự việc ra sao nhưng có lẽ đây sẽ là scandal để đời của Hoàng Hải.

fan-cuong6

Hoàng Hải bị Stephanie Thảo tố lừa tình, tiền

Phương Nhi tố cáo Lâm Hùng lừa tiền

Lâm Hùng là nam ca sĩ rất nổi tiếng những năm 1990 nhưng sau scandal lùm xùm với cô gái Việt kiều có tên Phương Nhi tên tuổi của anh đã “lao dốc không phanh”. Theo đó, Fan cuồng Phương Nhi tố cáo Lâm Hùng đã vay của cô 25.000 USD để làm MV và cả hai có mối quan hệ tình cảm gắn bó thậm chí đã có con nhưng Lâm Hùng đã chối bỏ trách nhiệm. Sự việc dần đi vào dĩ vãng nhưng tên tuổi của Lâm Hùng cũng theo đó mà mờ nhạt dần.

fan-cuong8

Lâm Hùng và Phương Nhi

Tạm kết: Các fan hâm mộ là một phần không thể thiếu trong showbiz. Họ là hậu phương vững chắc đưa tên tuổi các sao lên hàng ghế đầu. Tuy nhiên đôi khi sự hâm mộ quá khích cũng là con dao hai lưỡi. Các fan có thể chi không tiếc tay cho thần tượng của mình nhưng khi bị bỏ rơi, bị bội bạc họ cũng sẵn sàng đưa thần tượng về vạch xuất phát. Câu chuyện của Đan Trường hay Hoàng Hải và nhiều nam ca sĩ khác chắc hẳn sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh với các nghệ sĩ có các “fan cuồng sẵn sàng làm nhà tài trợ”.  

Hương Na (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Fan cuồng sao nam , Sao nam bị tố lừa tiền , Fan cuồng Cao Thái Sơn , Fan Đan Trường , Hoàng Hải bị tố lừa tiền