Còn bao nhiêu 'chuẩn men' trong showbiz Việt?
Thứ ba, 18/02/2014 16:46

Dù công khai thừa nhận hay lấp lửng chối bỏ thì những nghi án về giới tính của sao đã khiến Showbiz Việt nhiều phen phải “rúng động”…

Sao nam dính nghi án đồng tính của showbiz

Sao nam dính nghi án đồng tính của showbiz

1. Minh Béo

Mới đây, trên trang facebook của một diễn viên ca sĩ trẻ tên N.H đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình. Cụ thể, Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho N.H đi hát. Tuy nhiên, theo lời kể của N.H, sau đó, Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh. Trong đoạn status này, N.H đã kể tường tận quá trình xảy ra vụ việc, đồng thời cam đoan những lời mình nói là sự thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn.

saonamdongtinh9

Minh Béo bị tố gạ tình nam ca sĩ trẻ

Ngay sau đó, Minh Béo đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng N.H đang cố ý dựng chuyện để PR tên tuổi. Câu chuyện vẫn là đề tài nóng, chưa có kết luận rõ ràng cho đến thời điểm này.

2. Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn từng có mối quan hệ tình cảm trên mức bình thường với nhân vật bí ẩn Adam Nguyễn đã khiến không ít người nghi vấn về giới tính của chàng ca sĩ “Con đường mưa”. Mặc cho Cao Thái Sơn khẳng định mình “chuẩn man” nhưng hàng loạt những bức hình mà Adam Nguyễn đưa ra dường như là đòn chí mạng vào hai từ “chuẩn man” ấy. 

saonamdongtinh6

saonamdongtinh8

Những bức ảnh quá đỗi thân mật giữa hai người đàn ông “bình thường”

Ngay sau đó không lâu, Cao Thái Sơn khiến người hâm mộ lo ngại khi dính vào scandal tình ái với một facebooker có tên Huy Ham Hố. Theo đó giữa hai người đã có những tin nhắn tình cảm hết sức mùi mẫn.

saonamdongtinh7

Mặc dù Cao Thái Sơn đã lên tiếng phủ nhận tất cả và khẳng định “tất cả chỉ là giả mạo”. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ nghi ngờ và đặt ra câu hỏi: “Giới tính thật của Cao Thái Sơn là gì?”. Bởi không phải tự nhiên mà một nam ca sĩ lại dính quá nhiều tin đồn yêu người đồng giới đến vậy.

3. Long Nhật

Cách đây không lâu, Long Nhật cũng chia sẻ chuyện tình đồng giới của mình trên mặt báo. Thậm chí, chàng ca sỹ gốc Huế còn ra mắt tự truyện đồng tính, hé lộ những bí mật “kinh khủng” trong thời gian đầu mới lập nghiệp với người tình tên C.

saonamdongtinh1

Hình ảnh Long Nhật thân mật với Sỹ Nguyễn

Những “người tình” dính dáng đến nghi án đồng tính của Long Nhật bao gồm: cậu học trò Sỹ Nguyễn, MC Bảo Tuấn. Tuy nhiên, sau khi lên báo chia sẻ tất tần tật về chuyện sống chung hai năm với người đàn ông tên C, Long Nhật lại khẳng định một câu chắc nịch: “Chúng tôi sống cùng nhau kể cả khi tôi đã bắt đầu nổi tiếng. Nhưng tôi không phải là người thuộc giới tính thứ ba, tôi cũng không yêu người bạn đó và muốn mọi chuyện nên kết thúc…. Những tin đồn chỉ là tin đồn”.

saonamdongtinh2

Long Nhật thừa nhận "cong" dù giới tính "thẳng"

Với những chia sẻ không thể “thật” hơn trên mặt báo về chuyện tình đồng tính của mình, Long Nhật đã khiến người hâm mộ thất vọng, vì nó mang dáng dấp của một chiến dịch PR tên tuổi hơn là kiểu tâm sự để tìm được sự cảm thông.

4. Phạm Nhật Huy

Cái tên Phạm Nhật Huy có lẽ sẽ không nổi nếu không có clip “Tạ lỗi” với ca từ và những màn hôn đồng giới gây sững sờ với người xem. Lại thêm những tin đồn về mối quan hệ giữa anh và danh hài Hoài Linh càng làm gia tăng thêm những nghi ngờ về tính đàn ông đích thực của anh chàng.

saonamdongtinh3

saonamdongtinh4

Những hình ảnh nhạy cảm trong MV "Tạ lỗi"

Sau một loạt những bài phỏng vấn trả lời ỡm ờ về chuyện giới tính, cuối cùng, vào ngày 4/4/012, anh đã lên tiếng xác nhận trên trang mạng xã hội: “Đằng sau dáng vẻ cao to, mạnh mẽ, tôi lại là người có giới tính thứ 3”.

saonamdongtinh5

Tuy nhiên sau đó chính nam ca sĩ này lại xoay ngược những phát ngôn của mình và cho rằng: "Tôi không phủ nhận điều đó, nhưng có lẽ mọi người đã quá tin vào lời tôi nói trong ngày cá tháng tư. Bởi câu trạng thái của tôi được chia sẻ ngay sáng sớm ngày 1.4 vừa qua". Tuy vậy cũng không khiến công chúng khỏi nghi ngờ về giới tính thật sự của anh chàng này.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Minh béo , Cao Thái Sơn , Long Nhật , Tố đồng tình , Sao đồng tính , Sao Việt bị gay