Những đòn đánh ghen cực hiểm chỉ nghe đã rùng mình
Chủ nhật, 07/06/2015 09:49

Một khi đã nổi máu Hoạn Thư, nhiều bà vợ sẵn sàng “xử lý” bồ nhí của chồng bằng những đòn đánh ghen ác hiểm mà chỉ nghe qua đã thấy rùng mình.

Lột trần cặp tình nhân cho cả dân làng xem

Trong năm 2013, một vụ đánh ghen nghiêm trọng nữa xảy ra tại xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Đêm 9/6/2013, anh Nguyễn Văn H. (46 tuổi, Phú Xuân) lọ mọ tìm đến nhà tình nhân là chị Phan Thị V. cách đó vài bước chân để “tâm sự”. Không may, lúc đi ngang qua khu vườn nhà tình nhân, anh H. gây nên tiếng động nên bị Nguyễn Quang Tr. - là anh chồng của chị V. nghe được.

Vì nghi ngờ em dâu có ngoại tình nên anh Tr. đã gọi thêm hai người em mình tới bắt quả tang tại trận. Sau đó, ba người đàn ông lập tức khống chế đôi “gian phu, dâm phụ”, giữ nguyên hiện trường, đồng thời gọi hàng xóm đến làm chứng.

Đồng thời, những người anh chồng của chị V. đánh “kẻ cướp vợ người khác” tới tấp. Họ còn ép buộc cặp đôi “gian phu, dâm phụ” diễn tả lại hành vi “mây mưa”, bắt người đàn ông nằm lên bụng người đàn bà rồi dùng điện thoại chụp ảnh lưu bằng chứng.

Từ lúc bị bắt quả tang, đôi “gian phu, dâm phụ” không được phép mặc áo quần...

Sau đó, gia đình nhà chồng chị V. tiếp tục đưa cặp trai gái ra trước hiên nhà “dâm phụ”, trói chặt hai người, bắt đứng trong hoàn cảnh không mảnh vải che thân để bà con đi qua thấy.
Hậu quả, anh H. nhập viện trong tình trạng toàn thân thể bầm tím, chân tay và bộ hạ sưng phù, phải tiến hành phẫu thuật cả “của quý”.

"Gội đầu" tình địch bằng mắm pha sơn

Cuối tháng 3/2011, dư luận tại TP.HCM xôn xao câu chuyện cô T.T.A hứng trọn hũ mắm pha sơn đen vào đầu vì tội “cướp chồng”. Hôm đó, cô T.T.A. đang ngồi ở quán ăn cùng với chồng bà B. thì bị bà này bắt quả tang. Tức giận, bà B. đổ cả hũ mắm nêm pha sơn đen lên đầu cô T.T.A.

Những đòn đánh ghen cực hiểm chỉ nghe đã rùng mình - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Cô T.T.A bị mắm nêm và sơn văng tung tóe khắp người. Khai với cơ quan công an, bà B. thừa nhận úp hũ mắm nêm lên đầu cô T.T.A. vì cô là "đứa giật chồng".

Lột trần thiếu nữ, đưa lên xe tải đi bêu riếu

Em N.T.D, 15 tuổi, ở Nhơn Thạch, Đồng Nai, đã bị một đám côn đồ trói, lột trần và đưa lên xe tải đi bêu riếu trên đường. Đây là trận đòn ghen của một phụ nữ tên Tr., khi biết chồng có quan hệ với D.

Sự việc xảy ra tối 17/4/2013, khi anh Đ. (chồng của Tr.) mời D. đến nhà chơi. Tr. cùng một nhóm người ập đến bắt D. chở đến nhà mẹ của Tr.

Trên đường đi, Tr. vừa đánh tình địch, vừa la: "Đánh cho chừa cái tội giật chồng của người khác". Cô ta còn lột hết quần áo trên người D. bắt lên xe tải đưa về nhà mẹ chồng. Bà S. năn nỉ con dâu trả quần áo cho nạn nhân song bị từ chối.

Cùng mẹ đẻ đánh ghen bằng cách nhét ớt vào vùng kín tình địch

Anh Nguyễn Minh K. (SN 1978) và Chu Thị T. (SN 1979) đều cùng trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ kết hôn từ khi Thảo mới 19 tuổi và đã có với nhau 2 mặt con. Nhiều năm nay, anh K. xuống Hà Nội làm nghề thợ xây, rồi dần dần được làm “cai thầu” xây dựng. Những tưởng gia đình sẽ thêm phần êm ấm, hạnh phúc nhưng rời tổ ấm bé nhỏ, K. lập tức đến với những mối quan hệ ngoài luồng. Để có thể “nuôi” những mối quan hệ ấy, K. cắt luôn nguồn viện trợ về nhà.

Sau khi xác định được tình dịch là chị Hoàng Thị H., nấu cơm trong đội thợ của K. và cũng ở luôn trong khu trọ của K. tại tổ dân phố số 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm. Vào ngày 29/6/2014, T. đã cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Th. về Hà Nội để “xử lý” tình dịch. Khi về Hà Nội, hai mẹ con T. đã mang theo một lọ giấm ớt để làm vũ khí.

Đến nơi, T. thấy chị H. đang đứng nói chuyện điện thoại ở cổng khu trọ đã lôi luôn vào phòng trọ của anh K. để đánh đập. Sau khi chị H. ngã ra sàn nhà, T. và bà Th., dùng ớt ngâm giấm nhét vào vùng kín của nạn nhân. Vẫn chưa thỏa cơn ghen, T. còn nhặt một viên gạch tiếp tục đập vào chỗ nhét ớt và không ngừng đấm đá chị H.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đánh ghen , đòn đánh ghen cực hiểm , đòn đánh ghen cực hiểm