Những điểm nhấn của vòng 4 Super League
Thứ hai, 06/02/2012 14:09

Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất của vòng 4 Super League 2102

1. V.HP thảm bại trong ngày ra mắt tân HLV Lê Thụy Hải Được kỳ vọng rất nhiều vào việc sẽ sớm đưa V.HP khởi sắc trở lại sau chuỗi trận khởi đầu bết bát ở mùa bóng năm nay, nhưng ngay trong trận đấu ra mắt với V.HP, HLV Lê Thụy Hải và các học trò đã phải hứng chịu thất bại 0-4 trước chủ nhà Sài Gòn FC. Tuy nhiên, ông Hải không quá thất vọng và bất ngờ về kết quả này, bởi thực lực của V.HP chỉ có như vậy và vẫn còn cơ hội để V.HP làm lại.

 

V.HP thảm bại trước Sài Gòn FC

2. Vòng đấu buồn của các ông bầu trong VPF HA.GL thất bại ngay trên sân nhà trước N.SG, K.KH bại trận ở Đồng Tháp, còn Hà Nội thua ngược trước B.Bình Dương sau khi đã sớm dẫn trước, đấy là những kết quả rất đáng thất vọng với đội bóng của các ông bầu đang giữ cương vị lãnh đạo chủ chốt ở VPF. Thất vọng nhất trong số này hẳn là Hà Nội, khi tiền vệ Thanh Trung từ chối ra sân vì mâu thuẫn với lãnh đạo CLB.

CLB Hà Nội thua ngược B.BD

3. ĐKVĐ SLNA xóa bỏ hoài nghi Những nghi ngờ về năng lực cạnh tranh của SLNA ở mùa bóng 2012 đã phần nào được xóa bỏ sau khi nhà ĐKVĐ thi đấu một trận cực kỳ xuất sắc ở chảo lửa Chi Lăng trước chủ nhà SHB.ĐN, cho dù thiếu vắng linh hồn là đội trưởng Huy Hoàng. Thậm chí, nếu may mắn hơn thì SLNA có thể đã ra về với chiến thắng trọn vẹn.

 

SLNA thiếu chút nữa chiến thắng ngay trên sân SHB.ĐN

4. TĐCS.ĐT tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng Với chiến thắng 3-1 trước K.KH trên sân nhà Cao Lãnh, TĐCS.ĐT đã nhảy một mạch lên giữa bảng xếp hạng, để lại K.KG và V.HP tiếp tục chôn chân ở đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của TĐCS.ĐT vẫn còn rất nhiều gian nan và bất cứ lúc nào họ cũng phải đối mặt với nguy cơ trở lại cuối bảng.

5. Ngôi đầu lọt sàng xuống nia Sau khi SHB.ĐN để tuột mất ngôi đầu bảng xếp hạng vì trận hòa ngay trên sân nhà trước SLNA, người anh em HN.T&T đã giúp bầu Hiển giữ lại vị trí số một nhờ chiến thắng nhọc nhằn và may mắn trước K.KG. Rất trùng hợp là trong khi SHB.ĐN chỉ thoát hiểm vào những phút cuối cùng thì HN.T&T cũng đã phải chờ tới thời gian bù giờ mới có thể lấy trọn 3 điểm.

TT&VH
Tag: Super League , Vòng 4 Super League , CLB Hà Nội , Hà Nội T&T , Bóng đá Việt Nam