Những cô em gái mới nổi của sao làm "sục sôi" Vpop
Thứ ba, 11/06/2013 16:35

"Bén duyên" với The Voice Việt bằng cách này hay cách khác, những cô em gái của hai cựu thí sinh Thiều Bảo Trang và "sư tử" Kim Loan khiến Vpop "chao đảo".

Những cô em gái của sao Việt cũng theo con đường âm nhạc

Những cô em gái của sao Việt cũng theo con đường âm nhạc

Diễm Hương và Hoàng Oanh - Em gái "sư tử" Kim Loan The Voice

Trong tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2013, khán giả truyền hình có dịp tái ngộ"sư tử" Kim Loan - một thí sinh của đội Trần Lập mùa trước. Tuy nhiên, lần này chị "sư tử" không tham gia dự thi mà đi cổ vũ cho 2 cô em gái của mình: Diễm Hương và Hoàng Oanh. Không hề thua kém chị cả Kim Loan, cả Diễm Hương, Hoàng Oanh đã làm "khuấy động" toàn bộ sân khấu The Voice ngay khi cất lên tiếng hát.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và một chất giọng già rặn, cứng cáp, thí sinh Diễm Hương đã thể hiện thành công ca khúc quốc tế What's up. Dù sau đó được nhận xét là bài thi chưa hẳn hoàn hảo khi để lộ nhiều nét chênh phô, thậm chí là bị chê có phần gào thét trên sân khấu, cô gái cá tính này cũng vẫn "chinh phục" được ba vị giám khảo. Nếu Hồng Nhung và Mỹ Linh còn chê đôi chút và mong muốn mang đến cá tính riêng cho Diễm Hương như một lời mời thì Mr. Đàm lại bộc bạch sẽ giúp Diễm Hương trở nên hoàn hảo hơn. Cuối cùng, bằng sự thuyết phục khéo léo của mình, "ông hoàng nhạc Việt" đã có được Diễm Hương.

Diễm Hương trên sân khấu Giọng hát Việt 2013

... và một Diễm Hương trẻ trung hiện đại ngoài đời

Ngược lại với cô em gái Diễm Hương, Hoàng Oanh có bản lĩnh sân khấu và giọng hát dầy dặn, nội lực hơn. Với ca khúc Zombie, Hoàng Oanh sớm "hạ gục" cả 4 vị HLV. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi giọng Hoàng Oanh như Sakira và độc đáo khi “pha trộn màu sắc rất đặc biệt của Sakira thành một bức tranh rất đẹp” thì Hồng Nhung dành tặng cho cô những lời khen có cánh.

Hoàng Oanh bản lĩnh trên sân khấu The Voice

... và gợi cảm quyến rũ ở ngoài đời

Mới chỉ qua vòng Giấu mặt, cả Hoàng Oanh lẫn Diễm Hương đều bỗng chốc "nổi như cồn". Hứa hẹn trong tương lai, hai thí sinh này sẽ còn "oanh tạc" cả làng Vpop bằng tài năng và vẻ đẹp trời phú của mình?

Thiều Bảo Trâm - Em gái Thiều Bảo Trang

Vỡ mộng solo sau khi dính phải scandal tai tiếng tại The Voice 2012, Thiều Bảo Trang đã cùng với em gái Thiều Bảo Trâm lập nhóm nhạc mang tên Bee.T để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát của bản thân. Định hướng và đi theo dòng nhạc trẻ trung và sôi động, dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cặp song ca chị em mới nhất của showbiz Việt Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đã thường xuyên có cơ hội tham gia vào nhiều chương trình biểu diễn quy mô và hoành tráng.

Nói riêng về Thiều Bảo Trâm, cô từng được biết đến qua một số cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh sinh viên. Không hề kém cạnh chị gái cả về sắc lẫn tài, Bảo Trâm với gương mặt sáng hút sân khấu, phong cách trẻ trung, hiện đại đã làm "say lòng" nhiều khán giả.

Bảo Trâm từng gây ấn tượng với ngoại hình hút mắt từ cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc (Ảnh minh họa)

Hai chị em Bảo Trâm - Bảo Trang trên sân khấu

Bên cạnh những cô em gái mới nổi của sao như Thiều Bảo Trâm, Diễm Hương, Hoàng Oanh,... cũng có nhiều cặp chị em gái làm "khuynh đảo" Vpop như Yến Nhi - Yến Trang, Phương Linh - Phương Ly, Minh Tuyết - Cẩm Ly, Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương...

Chị em nhà Cẩm Ly - Minh Tuyết

Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương

Phương Linh - Phương Ly

Yến Trang - Yến Nhi

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Em gái sao Việt , Thiều Bảo Trâm 2013 , Em gái Thiều Bảo Trang , Em gái Kim Loan The Voice , The Voice Việt 2013 , Giọng hát Việt 2013