Những chú rể tập 2 của showbiz vẫn cưới được vợ trẻ đẹp
Thứ năm, 27/11/2014 14:57

Sau hôn nhân tan vỡ ai cũng luôn mong sẽ tìm được bến đỗ bình yên của đời mình, đã có nhiều đấng mày râu trong làng giải trí đã chọn được cho mình cô dâu trẻ đẹp.

Những chú rể tập 2 của showbiz vẫn cưới được vợ trẻ đẹp

Những chú rể tập 2 của showbiz vẫn cưới được vợ trẻ đẹp

Trong làng giải trí chuyện hợp tan trong hôn nhân không phải là điều hiếm hoi, những chú rể qua nhiều lần đò vẫn cưới được những cô vợ trẻ đẹp tài năng khiến công chúng ngưỡng mộ. 

lam-truong-71

Hôm nay 27/11, Lam Trường đã chính thức cử hành hôn lễ theo nghi thức truyền thống với Yến Phương tại nhà riêng. Sau 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, anh Hai Lam Trường đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

sao-nam-cuoi-lan-2-12

Từ khi công khai chuyện tình yêu, người hâm mộ luôn mong chờ một đám cưới hạnh phúc của anh Hai 

sao-nam-cuoi-lan-2-13

sao-nam-cuoi-lan-2-15

Hình ảnh của cô dâu 9x Yến Phương rạng rỡ trong chiếc váy cưới, dù chênh nhau 16 tuổi nhưng dường như cặp đôi không có nhiều khoảng cách về tuổi tác 

sao-nam-cuoi-0

Từng kết hôn lần đầu năm 2004 với Ý Lan và có bé Kiến Văn nhưng chỉ 5 năm sau tin đồn rạn vỡ của Ngô Ý An và Lam Trường làm dư luận xôn xao nhưng năm 2011 anh mới thừa nhận ly hôn. Và giờ đây anh đã tìm được hạnh phúc mới bên cô vợ trẻ Yến Phương

sao-nam-cuoi-lan-2-4

Ít ai biết cuộc hôn nhân của 'cô Đẩu' Công Lý với Mc Thảo Vân lại là lần kết hôn thứ 2 của anh, trước đó anh từng kết hôn với một cô gái và hôn nhân đổ vỡ anh chỉ còn lại đứa con gái. Tưởng rằng tới lần đò thứ 2 kết duyên cùng cô Mc duyên dáng, trẻ trung xinh đẹp sẽ là bến đỗ của đời anh nhưng chỉ sau 5 năm chung sống và có với nhau 1 cậu con trai lém lỉnh hai người đã đường ai nấy đi. 

sao-nam-cuoi-lan-2-7

Dù hiện tại cả hai vẫn chưa ai tái hôn nhưng đi cạnh Công Lý ở các sự kiện lớn nhở là một cô gái trẻ đẹp khác, dường như vẻ đẹp của cô Đẩu dễ dàng để tìm được một người cho riêng mình. Được biết cô gái tên Minh và hiện đang làm việc tại một ngân hàng tại Hà Nội và tình yêu của họ đã được 4 năm tuổi. Diễn viên Công Lý cũng tiết lộ ưu điểm của người bạn gái mới của anh là nấu ăn ngon, nữ tính và thân thiện. Công Lý từng thừa nhận về người tình của mình và chia sẻ về quan điểm vấn đề "đám cưới thứ 3", tuy nhiên khán giả vẫn luôn mong chờ một cái kết đẹp cho 'nàng Đẩu' sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân

sao-nam-cuoi-lan-2-2

Nam Mc Anh Tuấn vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm và ít ai biết anh đã từng có 1 đời vợ. Kết quả Cuộc hôn nhân 10 năm với vợ Lisa mang quốc tịch Úc khi cả hai quen nhau khi đi du học ở đây là 2 cậu con trai Alex và Henry. Duyên phận không kéo dài kết thúc cuộc hôn nhân đầu Anh Tuấn về nước và tập trung vào công tác. 

sao-nam-cuoi-lan-2-1

Và duyên mới đã bén khi anh gặp người vợ hiện tại là người đẹp Lý Hồng Nhung tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 khi anh là Mc của chương trình. Cô dâu xinh đẹp kém 14 tuổi mang hai dòng máu Việt - Pháp quyết định trở thành bến đỗ của chàng Mc tài năng.

sao-nam-cuoi-lan-2-3

2 con trai của MC Anh Tuấn đến dự đám cưới lần 2 của bố
sao-nam-cuoi-lan-2-11

Không sở hữu ngoại hình đẹp nhưng nói về độ đào hoa thì Hiệp 'gà' được xếp hạng nhất nhì trong giới nghệ sĩ.  17 tháng thụ án tại tram giam số 2 Hà Nội, người vợ tần tảo luôn thăm nom, động viên anh và thay anh chăm sóc con cái, gia đình chồng. Đó chính là người vợ đầu tiên - Thanh Qúy của Hiệp "gà". Thế nhưng ngay sau khi ra tù anh lại bỏ lại người vợ chịu thương chịu khó và đến với người con gái khác.

sao-nam-cuoi-lan-2-10

Cô dâu tập 2 Thu Trang được anh yêu quý và dành những lời ngọt ngào nhất để nói về cô như giỏi tề gia nội chợ, chăm chỉ nấu ăn cho anh, mạnh mẽ trước những thị phi và rất hiểu anh. Nhưng hạnh phúc ngắn ngủi, sự đảm đang, sắc sảo cũng không giữ chân được nam diễn viên hài này

sao-nam-cuoi-lan-2-9

Tài ăn nói lém lỉnh cùng vận đào hoa ngay sau khi chia tay Thu Trang anh đã 'kết đôi' với cô gái khác, theo anh bật mí kém anh gần chục tuổi nhưng rất nhiểu nhau và đã xem nhau như vợ chồng. Níu chân được Hiệp gà được một thời gian thì bất ngờ người ta lại thấy anh khoe một bức ảnh thân mật cùng một cô gái khác

sao-nam-cuoi-lan-2-8

Dù có quá khứ nghiện ngập và hai lần lỡ dở nhưng những cô nàng trẻ, đẹp vẫn không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nam diễn viên 'gia cát dự' này. Theo lời mô tả kèm theo bức ảnh "Đây mới là người yêu' khiến dư luận xôn xao về bà 4 của anh, và liệu đây có phải bến đỗ cuối của anh hay không?

sao-nam-cuoi-lan-2-5

Sau 2 cuộc hôn nhân và có 3 con, Tú Dưa đã quyết định gắn bó với người vợ thứ 3 - ca sĩ Lam Trang va giờ đây anh đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ và cùng cậu con trai mới sinh. 

sao-nam-cuoi-lan-2-6

Sau 5 năm quen nhau vượt qua những ồn ào, dị nghị cả hai đã đến với nhau trong lời chúc phúc của mọi người

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cong ly , lam truong , yen phuong , vo lam truong , tu dua , hiep ga , tin , bao