Những chiếc váy cưới đắt đỏ của showbiz Việt năm 2013
Thứ hai, 30/12/2013 16:43

Showbiz Việt năm nay nhộn nhịp với nhiều đám cưới đình đám. Bên cạnh chia vui cùng với thần tượng của mình, các fan cũng không khỏi ngưỡng mộ trước những bộ váy cưới đắt giá xuất hiện trong đám cưới của sao.

Những bộ váy cưới đắt đỏ của các cô dâu

Những bộ váy cưới đắt đỏ của các cô dâu

1. Váy cưới Vera Wang trị giá 7000 USD của Hotgirl Trương Huệ Vân

Trương Huệ Vân đã làm không ít người ngạc nhiên không chỉ bởi cô bất ngờ làm đám cưới với ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi mà còn bởi gia thế tiếng tăm của gia tộc họ Trương. Trong đám cưới, người đẹp đã diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, một thiết kế của hãng thời trang Vera Wang, càng tôn lên nét đẹp lai Tây của Trương Huệ Vân. Đây là chiếc váy có dạng váy quây ngực ballgown rất lãng mạn với phần tùng váy xếp nếp dạng xoáy, chi tiết hoa trang trí dạng cuộn tròn và đường viền cổ xếp viền. Thiết kế này được đánh giá là vô cùng tinh tế và đầy tính nghệ thuật. Dù vậy cũng không ít người bất ngờ khi biết giá trị thực của chiếc váy cưới này là 7.590 USD, tương đương hơn 159 triệu đồng Việt Nam.

vaycuoisaovietdatgia1

Váy cưới đắt giá của cô dâu Trương Huệ Vân

2. Váy cưới rực rỡ của kiều nữ Tăng Thanh Hà

Được xem là ngọc nữ của showbiz Việt, sự kiện kiều nữ Tăng Thanh Hà làm đám cưới đã tốn không ít giấy mực của báo giới trong thời gian qua. Trong tiệc cưới của mình, Hà Tăng đã diện chiếc váy ren nổi trắng muốt. Đây là mẫu váy cưới  nằm trong Bộ sưu tập váy cưới Xuân 2012 của Monique Lhuillier. Chiếc váy Tăng Thanh Hà chọn mang tên Catherine, ý chỉ nó mang phong cách của Công nương nước Anh Kate Middleton. Theo nhiều nguồn tin, Tăng Thanh Hà đặt mua chiếc váy cưới này từ Mỹ và có giá 9.900 USD (hơn 200 triệu đồng) đủ để biết độ "chịu chơi" của người đẹp.

vaycuoisaovietdatgia9

vaycuoisaovietdatgia10

 Chiếc váy Tăng Thanh Hà chọn mang tên Catherine của thương hiệu Monique Lhuillier

3. Váy cưới trang nhã của cô dâu Thủy Tiên

Thủy Tiên trong đám cưới của mình với anh Bo Đan Trường đã diện chiếc váy mang tên Kendall trong bộ sưu tập váy cưới Xuân 2013 của Vera Wang. Nguyên bản của thiết kế thì chiếc váy Kendall có màu đỏ sậm, nhưng để phù hợp hơn với làn da của mình, cô dâu Thủy Tiên đã đặt riêng màu trắng ngà cho hôn lễ. Cũng nhờ chiếc váy này, cô dâu Thủy Tiên đã che đi được bờ vai có phần rộng của mình. Được biết giá của chiếc váy lên tới 15.000 USD (khoảng 315 triệu đồng).

vaycuoisaovietdatgia2

vaycuoisaovietdatgia3

Chiếc váy của cô dâu Thủy Tiên mang tên Kendall trong bộ sưu tập váy cưới Xuân 2013 của Vera Wang

4. Váy cưới giá "khủng" của vợ Đăng Khôi

Ngoài một đám cưới rình rang kéo dài từ Nam ra Bắc, Đăng Khôi còn tặng vợ mình những bộ váy cưới đắt tiền và sang trọng. Trong buổi tối diễn ra lễ cưới tại một khách sạn lớn bên cạnh Hồ Tây, Thủy Anh đã thay hai bộ váy cưới mà Đăng Khôi tặng cho vợ mình. Bộ đầu tiên có giá 115 triệu, bộ thứ hai để làm lễ chính thức có giá 250 triệu đồng. Tất cả đều là những thiết kế trong nước được thiết kế riêng dành cho Thủy Anh.

vaycuoisaovietdatgia6

vaycuoisaovietdatgia7

Hai bộ váy cưới "khủng" của cô dâu Thủy Anh

5. Váy cưới quyến rũ của hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm sở hữu một thân hình chuẩn đáng mơ ước vì vậy có thể nói cô "mặc gì cũng đẹp". Trong đám cưới lần hai, Jennifer Phạm đã chọn cho mình bộ đầm cưới của thương hiệu  váy cưới trứ danh bậc nhất thế giới: Vera Wang.  Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2012 White by Vera Wang. Giá của những thiết kế nằm trong bộ sưu tập này giao động từ 600 - 1400 đô la.

vaycuoisaovietdatgia11

Chiếc váy cưới quyến rũ của Jennifer Phạm 

6. Cô dâu Đỗ Hải Yến với váy cưới đậm nét truyền thống

Đỗ Hải Yến chọn áo dài truyền thống và cài voan nhẹ nhàng trong đám cưới của mình. Nếu như các cô dâu thường thích màu đỏ hoặc vàng cho áo dài ăn hỏi hoặc đón dâu thì sắc trắng mà Đỗ Hải Yến chọn lại thể hiện nét sang trọng, lịch thiệp mà vẫn phù hợp với không khí đám cưới.

vaycuoisaovietdatgia8

7. Siêu mẫu Ngọc Thạch diện váy cưới tinh tế

Là một siêu mẫu nổi tiếng trong showbiz, sở hữu gu thời trang thẩm mỹ và nhan sắc vượt trội, chiếc váy cưới mà Ngọc Thạch mặc trong ngày trọng đại đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Nếu như Tăng Thanh Hà chọn váy cưới của thương hiệu Monique Lhuillier hay Jennifer Phạm lựa chọn váy của Vera Wang thì Ngọc Thạch chọn áo cưới của thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha Aire Barcelona.

vaycuoisaovietdatgia4

vaycuoisaovietdatgia5

Nữ siêu mẫu diện chiếc váy cưới đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thanh Bùi , Tăng Thanh Hà , Thủy Anh , Thủy Tiên , Ngọc Thạch , váy cưới đắt giá