Những cặp vợ chồng 'trai tài gái sắc' trong showbiz Việt
Thứ hai, 18/08/2014 16:20

Gia đình Lý Hải - Minh Hà, Công Vinh - Thủy Tiên... là những cặp vợ chồng đẹp nhất của showbiz Việt, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những cặp vợ chồng 'trai tài gái sắc' trong showbiz Việt

Những cặp vợ chồng 'trai tài gái sắc' trong showbiz Việt

1. Lý Hải - Minh Hà

Lúc quen nhau, Minh Hà đang là sinh viên năm thứ nhất của đại học Luật, đồng thời cũng là 1 diễn viên tự do. Ngoài việc học, đi diễn, Minh Hà thường xuyên tới lớp tập múa ba lê. Cùng thời điểm ấy, Lý Hải đang cần tuyển một diễn viên múa cho dự án âm nhạc của mình. Ngày đầu tiên gặp Hà, không chần chừ, Lý Hải đã quyết định mời Hà đóng vai nữ chính cho mình.
 
Sau này, cả hai đều khẳng định, sự hợp tác trong công việc, cụ thể là những cảnh quay lãng mạn trong phim đã khiến hai người rung động, nảy sinh tình cảm với nhau và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của họ.

Lý Hải hơn Minh Hà 20 tuổi, một khoảng cách tuổi tác khiến nhiều người e ngại và thường gán mác "đại gia - chân dài" hoặc là "trâu già - cỏ non", thường đến với nhau bằng những nhu cầu khác ngoài tình yêu. Nhưng Lý Hải - Minh Hà bằng cuộc sống gia đình hạnh phúc và tình cảm trọn vẹn dành cho nhau đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, tình yêu hoàn toàn có thể tồn tại giữa hai thế hệ tuổi tác. 

Minh Hà - Lý Hải dù khá thoáng trong việc chia sẻ hình ảnh trên mặt báo nhưng ít khi họ thể hiện tình cảm quá đà trong các bức ảnh công khai trên truyền thông. Thế nhưng, ở họ vẫn toát ra một sự hòa hợp, yêu thương khiến người khác nhìn đã cảm nhận được một tình yêu đẹp và hơn hết là một hạnh phúc vẹn đầy với chồng giỏi, vợ xinh và những đứa con ngoan ngoãn.

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-2

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-3

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-4

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-13

Gia đình Lý Hải - Minh Hà đang có chuyến du lịch ở Nhật Bản

2. Thủy Tiên - Công Vinh

Nên duyên từ buổi chụp hình chung cho tạp chí dành cho giới trẻ cách đây 5 năm. Cặp đôi này cũng được gọi là cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt Nam.

Bí mật kết hôn vào cuối năm 2011, đến nay họ đã có một cô con gái đầu lòng xinh xắn, dễ thương. Công Vinh được biết là cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Quốc gia còn Thủy Tiên cũng là nữ ca sĩ trẻ khá nổi tiếng. Cả hai đều đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Mặc dù, ban đầu họ bị công chúng dị nghị về chuyện hôn nhân, tình yêu, sinh con bí mật nhưng đến nay cặp đôi này đã dần chiếm được cảm tình của công chúng và có một mái ấm hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mới đây, cặp đôi đã thực hiện một bộ ảnh chung với nhau để kỉ niệm ngày yêu. Đây là bộ ảnh chụp chung đầu tiên của cặp đôi này sau khi kết hôn và cũng là bộ ảnh thứ 2 sau bộ ảnh chụp cho tạp chí dành cho giới trẻ cách đây 5 năm.

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-16

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-17

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-18

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-19

3. Đan Lê - Khải Anh

Khải Anh không phải là bến đỗ đầu tiên của Đan Lê nhưng có vẻ như chỉ khi đến với vị đạo diễn nổi tiếng này, Đan Lê mới hạnh phúc vẹn đầy đến vậy. Cả hai cái tên Khải Anh - Đan Lê đều không quá ồn ào và thích gây chú ý nhưng họ lại luôn là tâm điểm của mọi cái nhìn, mọi ống kính ở những nơi họ xuất hiện, bất kể ở sự kiện đó có các sao bự đến cỡ nào.

Khải Anh - Đan Lê là một cặp đôi đẹp, tuyệt đẹp cả về cả mặt hình thức cũng như cách mà họ yêu thương nhau. Nhìn hình ảnh họ lúc bên nhau, ai lại không ao ước có được một tình yêu trọn vẹn như vậy. Một Khải Anh nam tính, điển trai nhưng ân cần và hết lòng với vợ, một Đan Lê dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào... Chỉ nhìn họ thôi, nhiều người đã muốn được yêu và được yêu....

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-6

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-10

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-11

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-12

4. Đăng Khôi - Thúy Anh

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau 5 – 6 năm, Đăng Khôi và vợ từng có lúc "kẻ Nam – người Bắc" do nam ca sĩ quyết định Nam tiến lập nghiệp còn vợ anh bám trụ ở Hà Nội để hoàn tất việc học còn dang dở ở Đại học Ngân hàng. Dù vậy, Thủy Anh vẫn luôn một lòng hướng về Đăng Khôi và quyết định trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ anh nhiều công việc phía sau hậu trường.

Thủy Anh từng là một trong những hot girl khá đình đám ở Hà Nội, xuất hiện trên nhiều tạp chí dành cho tuổi teen với vai trò người mẫu. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Thủy Anh còn được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng. Nhắc tới người vợ xinh đẹp, Đăng Khôi luôn dành cho cô những lời ngọt ngào như khen vợ rất nhẹ nhàng, kiên trì và khéo léo trong cuộc sống.

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-0

Với nam ca sĩ Nơi đâu bán phép màu, bà xã kém anh hai tuổi là hậu phương vững chắc. Anh cũng rất cảm kích trước việc Thủy Anh sẵn sàng hy sinh mơ ước nghệ thuật để lui về phía sau cánh gà hỗ trợ chồng. "Khi cô ấy quyết tâm theo tôi vào Sài Gòn sinh sống dù bị gia đình phản đối thì tôi biết, cô ấy đã giao phó cuộc đời cho tôi". 

Đăng Khôi – Thủy Anh đã đăng ký kết hôn từ năm 2009, nhưng tới giữa tháng 11/2013, cả hai mới quyết định tổ chức một đám cưới ngọt ngào trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và cậu con trai hai tuổi. Hạnh phúc của nam ca sĩ được nhiều khán giả ủng hộ, chúc phúc.

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-1

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-7

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-9

5. Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Trước khi tiến tới hôn nhân, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh phải vượt qua không ít sóng gió, có lúc tạm chia tay để cả hai bình tâm hơn sau những biến cố. Khi đến với Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ có biệt danh "Cải bắp" từng bị nhiều người cho là cặp kè nhạc sĩ để ăn theo tên tuổi. Bởi khi ấy, Lưu Hương Giang chỉ được mọi người biết tới với tư cách em gái của Lưu Thiên Hương. Qua thời gian, cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều tìm được những vị trí cho riêng mình trong showbiz Việt, trở thành một trong những cặp đôi đẹp và bền vững nhất showbiz tính tới thời điểm hiện tại.

Trải qua hơn 9 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tự tin rằng mình hiểu rõ tính cách của đối phương, cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, sóng gió để rồi càng yêu thương nhau hơn. Tâm sự về hạnh phúc hiện tại, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Cả hai cũng có những lúc cãi nhau do bất đồng quan điểm, đó là chuyện không thể tránh, nhưng rồi mọi chuyện đều giải quyết êm thấm. Trộm vía, lâu lắm rồi vợ chồng tôi không to tiếng với nhau". Còn Hồ Hoài Anh lại cho rằng, cả hai vợ chồng đã phải nhịn nhau rất nhiều để có một cuộc sống hôn nhân hòa hợp. 

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-5

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-8

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-14

cap-vo-chong-dep-o-showbiz-15

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cap vo chong hanh phuc cua showbiz , vo chong ly hai minh ha , vo chong cong vinh thuy tien , khai anh dan le , vo chong dang khoi , tin , bao