Hà Hồ lên mạng gọi chồng về nhà chăm con
Thứ năm, 14/08/2014 15:49

Qua trang cá nhân của một người bạn, Hồ Ngọc Hà đã 'nhắc khéo' Quốc Cường sớm xong công tác để về nhà còn chăm sóc cho bé Subeo.

Hà Hồ lên mạng gọi chồng về nhà chăm con

Hà Hồ lên mạng gọi chồng về nhà chăm con

Mới đây, trước khi lên máy bay đi công tác xa, Quốc Cường đã chia sẻ hình ảnh của anh kèm theo lời nhắn gửi lời vợ và con trai. Anh viết: “Bay đây m và Subeo iu của b… Chúc hai mc ngủ ngon… I love u!”. 

quoc-cuong-dola3

Đây là hiếm hoi mà Quốc Cường chúc vợ con ngủ ngon trước khi đi công tác xa thông qua facebook 

Trưa nay, một người bạn thân của Quốc Cường đã đăng tải hình ảnh anh đang tập trung vào chiếc iPad kèm theo dòng chữ: “Mới tuyển được giám đốc kinh doanh chiến lược cho công ty”. Chỉ vài giờ sau, Hồ Ngọc Hà đã vào gửi lời nhắn đến ông xã của mình: “Về nhà chăm con đi kìa”

quoc-cuong-dola2

Hồ Ngọc Hà lên mạng nhắc chồng về nhà chăm con

quoc-cuong-dola1

Chưa đầy 2 tiếng sau, Quốc Cường đã có mặt trên máy bay và check-in kèm theo lời nhắn gửi tới Hà Hồ: “Về chăm con đây vợ iu..”

Cách thể hiện sự quan tâm dành cho nhau của vợ chồng Quốc Cường - Hồ Ngọc Hà trên facebook càng khiến cho dư luận tin rằng tin đồn rạn nứt trong gia đình của họ là điều hoàn toàn không có thật. Đông đảo fans của cặp đôi này đều tỏ ra thích thú với những điều giản dị mà vợ chồng Hà Hồ dành cho nhau. 

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ho ngoc ha , ca si ho ngoc ha , ho ngoc ha va cuong do la , vo chong ho ngoc ha , ha ho goi chong ve cham con , tin , bao