Những cặp diễn viên hoàn hảo nhất xứ Kim Chi
Thứ bảy, 31/03/2012 18:34

Tuy nhiên, sự kết hợp này lại đặc biệt ở chỗ, đây lại là những cặp diễn viên nam. Không phải cứ một nam một nữ mới tạo thành một cặp đôi hoàn hảo đâu nhé!

Mới đây, một website Hàn Quốc đã tiến hành cuộc khảo sát vui với câu hỏi “Cặp đôi Nam-nam nào hoàn hảo nhất xứ Hàn”.

Kết quả không mấy bất ngờ khi hai nam diễn viên trong bộ phim The Moon Embracing The Sun Kim Soo Hyun và Jung Il Woo đã giành chiến thắng với số phiếu áp đảo 45%. Trước đó, những tấm ảnh hậu trường thân thiết và câu chuyện về tình bạn gắn bó của hai mỹ nam đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Kim Soo Hyun và Jung Il Woo

Đứng thứ hai là cặp đôi Kang Dong Won và Won Bin. Dù hai nam diễn viên này thường xuyên đối đầu trong các lễ trao giải nhưng khán giả vẫn phải thú nhận rằng họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo nếu kết hợp với nhau.

Kang Dong Won và Won Bin

Xếp ở vị trí thứ 3 trong cuộc khảo sát này là Yoo Ah In và Lee Jae Hoon, hai ngôi sao của bộ phim “Fashion King”. Trong phim, Yoo Ah In vào vai một anh chàng sinh ra trong nghèo khó, tính tình thì ngổ ngáo chuyên gây rối. Lee Jae Hoon lại thủ vai một người con được nuôi nấng trong nhung lụa từ bé và sở hữu phong cách thượng lưu.

Yoo Ah In và Lee Jae Hoon

Lee Seung Gi và Lee Seo Jin trong One Night Two Days “hạ cánh” ở vị trí thứ 4 với 4%. Tuy nhiên, khán giả vẫn đặc biệt yêu thích cặp đôi này bởi tình cảm anh em thân thiết mà họ dành cho nhau. Đặc biệt, Lee Seo Jin từng thổ lộ rằng anh quyết định tham gia One Night Two Days cũng chỉ vì “cả nể” cậu em Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi và Lee Seo Jin

Đại diện của Lee Seo Jin cho biết: “Cùng hoạt động trong một công ty quản lý, Lee Seung Gi và Lee Seo Jin đã trở thành những người anh em thân thiết của nhau. Lee Seo Jin có khả năng ăn nói nhưng cậu ấy không tự tin. Lee Seung Gi phải thuyết phục mãi cậu ấy mới đồng ý”.

Dân Tin
Tag: Kim Soo Hyun , Jung Il Woo , Kang Dong Won , Won Bin , Yoo Ah In , Lee Jae Hoon , Lee Seung Gi , Lee Seo Jin , Chuyện của sao , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc