Top 7 nhân vật nữ trong phim Hàn khán giả muốn "tái ngộ" nhất
Thứ tư, 28/03/2012 16:28

Đây là danh sách nóng hổi vừa được chương trình giải trí của kênh truyền hình Ariang công bố. Họ là những ai?

Theo danh sách được công bố, cô nàng Gil Ra Im mạnh mẽ do Ha Ji Won thủ vai trong Secret Garden đứng vị trí thứ 1. Kết thúc cách đây 1 năm nhưng hình ảnh đầy nghị lực phấn đấu của Gil Ra Im vẫn in sâu trong tâm trí người xem. Trong Secret Garden, Ra Im là nhân vật nghèo khổ nhưng luôn nỗ lực với nghề diễn viên đóng thế. Cô đã có tình yêu sâu đậm, đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần lãng mạn với một chàng trai giàu có, tài giỏi. Hiện Ha Ji Won đang góp mặt trong bộ phim The King 2 Hearts mới lên sóng.

Ha Ji Won

Ha Ji Won đứng đầu tiên trong danh sách những kiều nữ nổi tiếng trong các tác phẩm ăn khách, được đông đảo người xem yêu mến khi bộ phim phát sóng.

Sau Gil Ra Im là nhân vật thái tử phi Shin Chae Kyung của Yoon Eun Hye trong drama Princess Hours năm 2006. Cũng là một cô gái nhà nghèo, cuộc đời Chae Kyung có bước ngoặt lớn khi buộc phải kết hôn với vị thái tử điển trai nhưng lạnh lùng. Khi lên sóng cách đây gần 6 năm, Princess Hours đã tạo nên làn sóng hâm mộ khắp châu Á. Ngoài nhân vật Shin Chae Kyung, Eun Hye còn có vai diễn Go Eun Chan trong The 1st Shop Of Coffee Prince cũng lọt vào top 7 này. Đây quả là tin vui với những ai là fan của thái tử phi.

Yoon Eun Hye

Ngoài ra, trong danh sách còn có một số nhân vật khác như Go Mi Nyeo (Park Shin Hye) của You’re Beautiful, Go Hye Mi (Suzy) trong Dream High, Han Ji Eun (Song Hye Kyo) của Full House và Ko Eun Sung (Han Hyo Joo) trong drama Brilliant Legacy.

Danh sách và vị trí cụ thể:

7. Ko Eun Sung (Han Hyo Joo) – Brilliant Legacy
6. Han Ji Eun (Song Hye Kyo) – Full House
5. Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) – The 1st Shop Of Coffee Prince
4. Go Hye Mi (Suzy) – Dream High
3. Go Mi Nyeo (Park Shin Hye) – You’re Beautiful
2. Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) – Princess Hours
1. Gil Ra Im (Ha Ji Won) – Secret Garden

Dân Tin
Tag: Brilliant Legacy , Full House , The 1st Shop Of Coffee Prince , Dream High , You’re Beautiful , Princess Hours , Secret Garden , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc