"Love rain" đạo "Trái tim mùa thu"?
Thứ năm, 29/03/2012 15:42

Một số cảnh quay của hai bộ phim có những điểm trùng lặp đáng ngạc nhiên. Các fan không khỏi đem Love RainTrái tim mùa thu "lên bàn cân".

Sau thời gian quảng cáo “ầm ĩ”, bộ phim truyền hình Love rain của đạo diễn nổi tiếng Yoon Suk Ho với dàn trai xinh gái đẹp chính thức lên sóng. Ngay sau tập 1, nhiều khán giả tinh mắt đã phát hiện ra nhiều chi tiết giống với phim Trái tim mùa thu.

Với Trái tim mùa thu, nhiều khán giả cho rằng hình ảnh chiếc ô màu vàng cùng sự xuất hiện của Song Hye Gyo và Song Seung Hun khi đứng trên chiếc phà là cảnh tuyệt vời nhất của phim. Ngôi làng Abai ở Sokcho, nơi diễn ra cảnh quay tuyệt đẹp này đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng sau khi phim phát sóng. Nhà sản xuất của bộ phim - Yoon Suk Ho được đánh giá là bậc thầy của những cảnh quay lãng mạn cũng từ chính bộ phim này.

Cả Love rain Trái tim mùa thu đều của đạo diễn Yoon Suk Ho nên có một vài chi tiết trùng lặp có lẽ cũng là điều dễ hiểu

Mười hai năm sau, chiếc ô màu vàng của Song Hye Kyo đã xuất hiện trở lại trên tay Yoona trong Love rain. Tập đầu tiên của phim được phát sóng vào ngày 26/3, nói về cuộc gặp gỡ định mệnh và thú vị đầu tiên giữa Seo In Ha (Jang Keun Suk) và Kim Yoon Hee (Yoona).

Hình ảnh Song Hye Kyo che ô trong Trái tim mùa thu

Trong cảnh quay đó, In Ha chạy tới chỗ Yoon Hee ở phía trước thư viện, nhưng anh không biết phải làm gì khi trời bắt đầu đổ mưa. Phát hiện ra chiếc ô bị hỏng, để thể hiện mình là một chàng trai vô cùng lịch lãm, anh sẵn sàng chịu ướt, nghiêng chiếc ô che cho Yoon Hee trong suốt quãng đường họ đi bên nhau. Từ đó, chiếc ô là một cái cớ, là phương tiện kết nối giữa In Ha và Yoon Hee. Cảnh quay chiếc ô dưới mưa giúp cho người xem đoán trước được tình yêu định mệnh của hai người.

In Ha và Yoon Hee và chiếc ô màu vàng dưới cơn mưa trong Love rain

Tuy nhiên, chính cảnh này lại làm rất nhiều khán giả nhớ tới bộ phim Trái tim mùa thu của cùng nhà sản xuất Yoon Suk Ho thực hiện 12 năm trước. Trong Trái tim mùa thu, chiếc ô xuất hiện giữa Eun Seo (Song Hye Kyo) và Joon Seo (Song Seung Hun) trên con đường dẫn đến chiếc phà, nơi bắt đầu mối quan hệ nhiều trắc trở. Thời điểm đó, cảnh quay đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì background tuyệt đẹp.

Không biết liệu Love rain có gây sốt như Trái tim mùa thu ngày xưa của Song Hye Kyo và Song Seung Hun hay không, nhưng hiện nay, bộ phim đang mở màn với rating hơi bị… lẹt đẹt.

Phim đang chiếu trên kênh KBS vào các ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Dân Tin
Tag: Love Rain , Trái tim mùa thu , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc