Những bức ảnh gia đình cảm động nhất Showbiz Việt
Thứ năm, 28/06/2012 08:47

Hai tiếng "gia đình" thiêng liêng luôn được các nghệ sỹ Việt nâng niu. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy cùng ngắm những tổ ấm của showbiz Việt.

Những nghệ sỹ sở hữu niềm mơ ước hạnh phúc gia đình của biết bao người.

Những nghệ sỹ sở hữu niềm mơ ước hạnh phúc gia đình của biết bao người.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, lắm hào quang mà cùng nhiều gian nan nhưng các nghệ sỹ Việt vẫn luôn có những cách riêng để giữ lửa hạnh phúc cho mái ấm nhỏ của họ.

Chí Trung - Ngọc Huyền: Hơn 20 năm ngọn lửa tình yêu vẫn cháy nồng

Đức Hải luôn tâm niệm: "Không có gì hạnh phúc bằng việc chiều vợ chiều con và được họ đón nhận".

Đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sự bận rộn sẽ tưởng như tạo khoảng cách giữa họ nhưng Thuý Hạnh và Vương Khang vẫn rất hạnh phúc bên nhau cùng 2 cô con gái nhỏ Suli và Suti. 

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh trải qua khá nhiều sóng gió, đến nay đôi vợ chồng này đã có bé Bảo Tiên - chính là trái ngọt của tình yêu đó. 

"Hạnh phúc đối với Chi Bảo là một kho báu, sự hạnh phúc có được là nhờ một cuộc sống bình dị, từ cái tiếp xúc với mọi vật và hiện tượng chung quanh mình khi quay về khám phá nơi bản thân", diễn viên Chi Bảo tâm sự.

Kết quả tình yêu của cặp nghệ sỹ Thanh Thuý và Đức Thịnh là bé Phê, nhóc tì đáng yêu này càng lớn càng giống ba mẹ và cực kỳ hiếu động.

Với những xô bồ của giới giải trí Sài Gòn thì hạnh phúc mà gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu sở hữu giống như một khối tài sản khổng lồ không thể mua được bằng tiền.

Cách nhau hơn một giáp nhưng Mai Hoa và Trọng Đài luôn biết cách nhường nhịn và tìm tiếng nói chung trong mọi việc. Có lẽ vì thế mà gần chục năm qua khán giả vẫn được nghe giọng ca của Mai Hoa khi hát những bài hát do chính chồng mình sáng tác với niềm hạnh phúc vẹn tròn.

Cùng chăm sóc 3 đứa con, và còn cùng chung tay trong những dự án âm nhạc nữa, bí quyết giữ gìn hạnh phúc mà Mỹ Linh tâm sự đó là: “Chồng giận thì vợ bớt lời. Cơm sôi nhỏ lửa một đời không khê”.

Dù có hai con gái trong nhà, theo quan niệm của người phương Đông là không có người nối dõi tông đường, nhưng nghệ sỹ Quyền Linh không mấy quan tâm tới việc có thêm con trai. Với anh, hai cô con gái là báu vật lớn nhất của hai vợ chồng.
Khi nghĩ đến Anh Thơ và con gái, Bình Minh luôn tâm niệm: "Với tôi bây giờ tiền nhiều hay nhà lầu xe hơi không còn to tát nữa. Tôi chỉ mong có sự bình an trong gia đình". Ngày 21/6 vừa qua, gia đình Bình Minh vừa đón thêm cô công chúa nhỏ thứ 2.
 Từ ngày có thêm thành viên mới là bé Rio, gia đình hạnh phúc của giọng ca Trọn đời bên em - Lý Hải - lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Từ khi lập gia đình và sinh con, Mỹ Lệ không còn chạy show nhiều như trước. Bù lại, khán giả luôn nhớ đến cô với hình ảnh nữ ca sĩ có một gia đình hạnh phúc.

Sau khi kết hôn với một tiến sĩ trẻ học ở nước ngoài về thì mọi người đều yêu quý và thầm ước mơ có được hạnh phúc như Hoa hậu Thùy Lâm.

Đan Lê và Khải Anh phải trải qua không ít sóng gió mới có thể đến được với nhau. Và phần thưởng của cặp đôi đi qua sóng gió này là một bé trai đẹp như thiên thần, hội tụ những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ.

Hoài An (Ảnh: Tổng hợp)
Tag: Sao Việt , Nghệ sỹ Việt , Gia đình sao , Con của sao , Lý Hải , Bình Minh , Chí Trung , Thúy Hạnh , Trương Ngọc Ánh , Thanh Thúy , Mỹ Linh