Những bộ váy cưới đẹp nhất của cô dâu sao Việt
Thứ ba, 13/11/2012 17:56

Cùng ngắm nhìn những chiếc váy cưới đẹp hút hồn của các mỹ nhân Việt.

Những bộ váy cưới lộng lẫy của cô dâu sao Việt

Những bộ váy cưới lộng lẫy của cô dâu sao Việt

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của showbiz Việt đã rất thông minh khi lựa chọn cho mình chiếc váy cưới có tên "Catherine" (lấy cảm hứng từ váy cưới của vợ hoàng tử Anh - công nương Catherine Middleton) với giá 9.900 USD, tương đương khoảng 207 triệu đồng.

Đây là thiết kế của nhãn hiệu áo cưới danh tiếng Monique Lhuillier mà nhiều ngôi sao Hollywood từng diện sản phẩm của hãng này trong ngày lễ trọng đại của đời mình. Thiết kế không quá cầu kỳ, ôm vừa phải giúp cô di chuyển thoải mái mà vẫn không mất đi vẻ gợi cảm.

Những chiếc váy cưới lộng lẫy trong làng sao Việt

Tăng Thanh Hà trang điểm nhẹ nhàng trong chiếc váy ren tay dài có phần kín đáo.

Những chiếc váy cưới lộng lẫy trong làng sao Việt

Nhưng chiếc váy đắt giá này vẫn tôn được vóc dáng và thể hiện sự lịch thiệp, sang trọng cho cô dâu.

Đỗ Hải Yến

"Cô Pao" đã có một lễ cưới xa hoa trong không gian có kiến trúc kiểu Pháp. Trước đó, trong lễ rước dâu ở Bắc Ninh, cô đã chọn chiếc áo dài vải ren hoa, cổ cao kín đáo và được thêu thủ công bằng chỉ nổi. Giá của chiếc áo dài này cũng không hề nhỏ chút nào với mức 9,5 triệu đồng.

Những chiếc váy cưới lộng lẫy trong làng sao Việt

Trong tiệc cưới mời các vị khách, bạn bè, Hải Yến khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng, hở vai đầy sang trọng.

Những chiếc váy cưới lộng lẫy trong làng sao Việt

Những chiếc váy cưới lộng lẫy trong làng sao Việt

Jennifer Phạm

Hoa hậu châu Á tại Mỹ xinh đẹp gần như hoàn hảo khi diện chiếc váy cúp ngực, khéo léo khoe vòng 1 đầy gợi cảm. Tuy cuộc hôn nhân đầu với ca sĩ Quang Dũng đã đổ vỡ nhưng hình ảnh cô dâu Jennifer Phạm trong ngày cưới vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền chọn cho mình 2 bộ váy cưới trong ngày lễ vu quy. Trông cô đầy nữ tính trong chiếc váy tím lấp lánh và rạng ngời vẻ đẹp tinh khôi trong chiếc váy cưới màu trắng.

Những chiếc váy cưới lộng lẫy trong làng sao Việt

Lệ Quyên

Lệ Quyên nhẹ nhàng và kín đáo trong chiếc váy bồng bềnh. Đằng sau đó, cô khéo léo che bụng bầu đã được vài tháng.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh "chịu khó" đầu tư 4 bộ váy cưới trong ngày lễ trọng đại của đời mình. Dù diện chiếc váy cúp ngực hay váy ren gợi cảm, cô vẫn khoe được vẻ dịu dàng, nữ tính của mình. Cô cũng chọn cho mình chiếc áo dài ren vừa gợi cảm vừa kín đáo, cộng với kiểu tóc búi cao khá phù hợp và cài thêm bông lan, làm tăng thêm vẻ dịu dàng cho cô dâu.

Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp trong chiếc váy ren kiểu dáng suông.

Đám cưới của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh diễn ra khá sang trọng và được trang hoàng lộng lẫy bằng các bức ảnh kỷ niệm của cặp đôi trong suốt 10 năm. Chú rể Quang Huy còn gây bất ngờ khi quỳ xuống chân cô dâu để trao nhẫn.

Rạng rỡ trong chiếc váy bồng bềnh.

Thùy Lâm

Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm "trung thành" với một chiếc váy cưới lệch vai trong cả 2 lần tổ chức đám cưới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chiếc váy được thiết kế đơn giản nhưng trông cô dâu vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp.

Những chiếc váy cưới lộng lẫy trong làng sao Việt

Quỳnh Chi

Hot girl Quỳnh Chi từng gây sốt khi diện chiếc áo dài cưới kiểu ren màu đỏ nổi bần bật. Bên cạnh đó, trong lễ cưới với đại gia thủy sản, cô khoác lên mình chiếc váy cưới được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Thêm một bông hoa trên phần ngực của váy càng khiến cô nàng thêm phần quyến rũ.

Vũ Thu Phương

"Cô nàng bất đắc dĩ" cũng không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào khi liên tục thay trang phục trong lễ cưới bí mật của mình ở đảo Phú Quốc. Điều đặc biệt là những chiếc váy này đều do cô tự thiết kế.

Dân Tin
Tag: Sao Việt , Áo cưới , Đám cưới sao Việt , Tăng Thanh Hà , Hải Yến , Phạm Quỳnh Anh , Thời trang