Những bộ trang phục "khó đỡ" của Lưu Hiểu Khánh
Thứ bảy, 23/06/2012 10:28

Ở tuổi 61, mỹ nhân một thời của làng nghệ Hoa ngữ đôi khi ăn mặc lòe loẹt như những chú vẹt trong sở thú!

Ở tuổi 61, Lưu Hiểu Khánh vẫn giữ được nét thanh xuân không kém gì những ngôi sao ngấp nghé tuổi 40. Nhưng tiếc rằng, gu thời trang của bà lại khá lộn xộn. Lúc nó chỉ ở độ tuổi 18, có khi ở độ tuổi 50… nhưng nhìn chung, cách Lưu Hiểu Khánh ăn mặc khiến bà giống như một con tắc kè nhiều màu sắc.

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là "bảo bối" của màn ảnh Hoa ngữ bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời

 

Tuy nhiên, bà không tạo được cho mình 1 phong cách thời trang ổn định, lúc thì "cưa sừng làm nghé", lúc lại luộm thuộm như bà già

Dễ dàng nhận thấy, bảo bối của màn ảnh Trung Hoa là người khá táo bạo. U70 này có sở thích mặc những trang phục bó sát để khoe vòng 1 căng tròn. Tất cả những trang phục dạo bước trên thảm đỏ của Lưu Hiểu Khánh đều được khoét sâu cổ, và phần ngực được đẩy lên tối đa. Riêng về việc khoe vòng 1 thì chắc chắn, những cô đào hot nhất như Triệu Vy, Chương Tử Di, Trương Bá Chi… đều chưa chắc đã bằng thế hệ đàn chị, đàn cô như Lưu Hiểu Khánh. Thậm chí, việc lạm dụng thời trang để khoe ngực của Lưu Hiểu Khánh đôi khi còn không nhận được sự đồng tình của dư luận, do sự không phù hợp với tuổi tác. Không nhăn nheo như ở độ tuổi trên 60 thường thấy, nhưng chắc chắn, Lưu Hiểu Khánh không còn trẻ để lúc nào cũng sử dụng những trang phục bó sát và khoét rộng…

Lưu Hiểu Khách tích cực khoe ngực với những  trang phục khoét sâu vòng 1

 

Không phải lúc nào kiểu khoe ngực này cũng nhận được lời ngợi khen từ công chúng

Được tán dương về cách giữ gìn nhan sắc bao nhiêu, thì Lưu Hiểu Khánh nhận về tương đương những lời chê về phong cách ăn mặc của bà. Lòe loẹt, rườm rà, nhiều tầng lớp và thậm chí, đôi phần quê mùa là những gì có thể tổng kết về gu thời trang của người đẹp 61 tuổi này. Thân hình không còn quá thon thả, nhưng Lưu Hiểu Khánh thích diện những sắc màu rất sáng như vàng, da cam, xanh neon, thường có chất liệu bóng hoặc ánh kim khiến những phần thừa của cơ thể như lộ rõ hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản là sử dụng 1 gam màu, thời trang của riêng “nữ hoàng Võ Tắc Thiên” này đã không tệ đến thế. Lưu Hiểu Khánh thích kết hợp nhiều gam màu với nhau một cách đầy ngẫu hứng đến mức lộn xộn, đi lệch hướng với phong cách thời trang chung, như kết hợp các gam pastel hay gam màu color block.

  Ở tuổi 61,  Lưu Hiểu Khánh giữ gìn nhan sắc rất  tuyệt vời

 

Nhưng gu thời trang thì không được như vậy. Lưu Hiểu  Khánh hay mặc những trang phục rườm rà, sắc màu lòe loẹt

Chất liệu bóng và kiểu bó sát khiến Lưu Hiểu Khánh lộ rõ cơ thể không còn thon thả như những cô gái trẻ

Đôi khi, lòe loẹt như chú vẹt với những trang phục nhiều lang lớp

Không những vậy, khi xu hướng của những chiếc váy nhẹ nhàng lên ngôi, thì Lưu Hiểu Khánh lại rất chuộng những trang phục nhiều tầng, lớp trong, lớp ngoài với những sắc màu khác nhau, có đôi khi làm Lưu Hiểu Khánh trở nên lòe loẹt khó chấp nhận. Cộng thêm những kiểu tóc nhuộm highlight không phù hợp với lứa tuổi khiến người đẹp một thời trở nên lạc lõng khi xuất hiện bên cạnh những ngôi sao khác.

 

Kiểu tóc này khiến Lưu Hiểu Khánh trở thành thảm họa thời trang

 

Sự lựa chọn trang phục và kiểu tóc không hợp lứa tuổi cũng là lỗi mà bà hay mắc phải

Thực tế, với nhan sắc được bảo dưỡng khá tốt, một làn da săn chắc và một thân hình cân đối đáng ước ao so với tuổi 61, chỉ cần Lưu Hiểu Khánh ăn vận đơn giản, trang nhã… cũng đủ khiến bà trở nên đẹp hơn rất nhiều. Những trang phục 1 màu, kiểu cách đơn giản… là sự lựa chọn phù hợp. Mái tóc đơn giản, nhẹ nhàng, búi quý phái hay buông xõa tự nhiên sẽ tôn nét đẹp mặn mà, hơn là những kiểu đóc cắt tỉa, nhuộm vàng hay xù mì… Giá như nắm được những quy tắc hết sức đơn giản cho cách ăn mặc của mình, hẳn Lưu Hiểu Khánh sẽ đẹp hơn rất nhiều!

Những trang phục một màu, ít khoe ngực thế này vẫn giúp Lưu rất đẹp, và có thêm nét quý phái, sang trọng  

Màu tối giúp che bớt khuyết điểm của cơ thể

Không cần phải đẩy vòng 1 lên hết cỡ,  Lưu Hiểu Khánh vẫn thu hút được người đối diện. Tuy nhiên, không phải lúc nào bà cũng làm được điều này!

Eva
Tag: Lưu Hiểu Khánh , Sao Hoa ngữ , Trang phục sao , Sao mặc xấu , Đầm dạ hội , Đầm của sao