Những biểu hiện của một đức ông chồng mắc 'bệnh' ghen tuông vô cớ
Thứ hai, 05/01/2015 15:50

Thường xuyên nổi cáu, bảo thủ và luôn muốn có tư tưởng chủ nghĩa sở hữu là một trong số ít biểu hiện của những người đàn ông hay ghen tuông vô cớ.

Những biểu hiện của một đức ông chồng mắc 'bệnh' ghen tuông vô cớ

Những biểu hiện của một đức ông chồng mắc 'bệnh' ghen tuông vô cớ

Bảo thủ

Đàn ông thường rất bảo thủ khi nhận lỗi về mình, sự tự tin thái quá khiến cho anh ta khó chấp nhận mình đang làm sai. Trong cuộc sống gia đình, anh ta có thể trở nên giận dữ khi bạn đề cập đến sai lầm đó.

Với tư tưởng mình luôn đúng, anh ta sẽ dễ dàng nổi đóa thành cơn ghen tuông khi có sự cố gia đình. Nó bắt nguồn từ cảm giác không an toàn và tin tưởng trong mối quan hệ.

chong-ghen2-1420447464

Ảnh minh họa

Gia trưởng

Đàn ông có xu hướng gia trưởng, muốn kiểm soát vợ thường là những người dễ ghen tuông. Họ thường muốn vợ chỉ là của riêng mình ở mọi lúc mọi nơi, khi bạn nói chuyện với một người khác giới anh ta sẽ tỏ ý không hài lòng... Kiểm soát và đưa bạn vào quy củ là sở thích của nhóm đàn ông này.

Giận dữ vô cớ

Những người đàn ông thay đổi trạng thái cảm xúc như trở bàn tay thì bạn cần phải dè chừng. Khi bạn làm một việc không hài lòng thay vì nhắc nhở họ sẽ cáu gắt thậm chí là không cho bạn cơ hội giải thích.

Quan tâm quá mức

Luôn nhắn tin, gọi điện cho bạn và hỏi bạn đang ở đâu và làm gì đó là một trong những biểu hiện muốn sở hữu bạn. Anh ta luôn cầm máy của bạn để xem tin nhắn, khi bạn đi dự tiệc thì liên tục nhắn tin điện thoại hay luôn muốn đi cùng bạn trong mọi cuộc tụ họp.

chong-ghen1-1420447464

Bực mình khi bị so sánh

Thường những người đàn ông hay ghen cực kỳ ghét khi một ai đó so sánh với anh ta, đặc biệt là khi bị so sánh với người yêu cũ của bạn. Chắc chắn anh ta sẽ yêu cần bạn xóa sạch mọi ký ức về người cũ.

Khó chịu khi người khác giới khen bạn

Họ sẽ không hề tự hào khi người khác khen vợ mình và sẽ tỏ ra khó chịu và bực bội lại với bạn. Sự tự ti và lòng ghen tị khiến cho anh ta có biểu hiện bất thường như vậy.

Phớt lờ

Giải vờ “đội mũ phớt” khi bạn nói chuyện với người đàn ông khác nhưng thực ra trong anh ta đang rất khó chịu. Chắc chắn sau cuộc nói chuyện của bạn, anh ta tìm ra đủ các lý do để cãi cọ vô cớ với bạn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ghen tuong vo co , chong ghen tuong , chong ghen , ghen tuong , tin , bao