Chồng 9X 'mất tích' khó hiểu sau cái chết thảm của người vợ trẻ
Thứ tư, 24/12/2014 20:50

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân là chị Nguyễn Ngọc Ánh T. (SN 1990) bị vật cứng đập nhiều nhát vào đầu tử vong.

Ngôi nhà nơi phát hiện chị T. bị sát hại

Ngôi nhà nơi phát hiện chị T. bị sát hại

Từ những chứng cứ tại hiện trường và sự vắng mặt của Cao Xuân Quát (SN 1990), chồng chị T. khiến cơ quan chức năng đang hướng sự nghi ngờ vào người đàn ông này ...

Bàng hoàng khi phát hiện xác con dâu

Thông tin từ người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 16h chiều 19/12, bố đẻ của T. là ông C.. vẫn không thấy con gái, con rể sang đón con về. Sốt ruột, ông C. đã gọi điện cho chị T. và cho Quát nhưng không liên lạc được. Linh tính có chuyện chẳng lành, ông C. đã liên lạc với ông Cao Xuân Quyền (bố chồng T.). Khi nghe ông thông gia gọi điện nói không liên lạc được với vợ chồng Quát, ông Quyền về nhà để xem xét tình hình. Tại tầng 4 của ngôi nhà, vợ chồng Quát ở, ông nhìn thấy xác chị T. dưới sàn nhà.

Thấy vậy, ông Quyền vội vã thông báo cho gia đình thông gia. Sự việc nhanh chóng được thông báo lên Công an phường Xuân Đỉnh. Nhận được tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm cùng với cơ quan chức năng xuống phong tỏa hiện trường, đưa thi thể chị T. vào bệnh viện E để khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện được một số chân ghế dính đầy máu, nghi là của hung thủ dùng để đánh chết chị T.. Còn anh Quát (chồng chị T.) hiện đi đâu không ai rõ.

Sau khi sự việc xảy ra, PV đã tìm về nơi xảy ra vụ án để tìm hiểu thông tin. Hiện gia đình nạn nhân đang tổ chức đám tang cho chị T. ở bệnh viện E. Tiếp xúc với PV, ông C., bố nạn nhân cho biết: “Trước khi bị sát hại, T. có về nhà chơi hai hôm.

Trưa ngày xảy ra vụ án, tôi có bảo con gái điện cho thằng Quát sang ăn cơm rồi chiều đón về luôn nhưng thấy nó nói là chồng con đi làm chiều mới qua đón. Ăn uống xong, khoảng gần 2h chiều thì Quát sang đón vợ về. Khi về, hai vợ chồng nó vẫn bình thường, còn rất tình cảm với nhau. Lúc ra về, T. còn nhắn với tôi là chiều tối sang đón con về. Không ngờ đến chiều tôi nghe được tin dữ...”.

Cũng theo ông C., sau khi nghe ông thông gia gọi điện, ông và một số người trong gia đình sang bên nhà T. thì được thông báo là con gái ông đã chết, hiện đang được công an đưa đến bệnh viện E để khám nghiệm tử thi...

Người thân của T. cho hay: “Đến bây giờ, chúng tôi không ngờ thằng Quát có thể nhẫn tâm mà giết vợ nó đến thế. Từ lúc lấy nhau đến bây giờ, vợ chồng nó sống rất hạnh phúc, chưa bao giờ cãi vã. Thằng Quát cũng hiền lành, không rượu chè, cờ bạc gì. Khi chúng tôi lên bệnh viện E để làm thủ tục và được chứng kiến khám nghiệm tử thi thì thấy ở đầu cháu có nhiều vết thâm tím, nhiều chỗ bị rách sâu...”.

Một người dân nhà ở đối diện nhà nạn nhân cho biết: “Từ tối hôm qua tới giờ nhiều người đồn rằng hung thủ chính là thằng Quát. Nếu đúng vậy thì chúng tôi quá bất ngờ và thương cho T.”.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Thọ, Trưởng ban quản trị khu phố chung, thuộc phường Xuân Đỉnh cho biết: “Do cơ quan công an đang điều tra nên chúng tôi không nắm được thông tin gì. Hiện vợ chồng chị T. và anh Quát đang ở chung với bố mẹ đẻ là ông Cao Xuân Quyền (SN 1959) và bà Trần Thị Nguyệt (SN 1960). Ở khu phố, gia đình họ chưa có điều tiếng gì”.

Được biết, chị T. là con đầu trong một gia đình có hai chị em, còn Quát là con út trong gia đình có 3 người con trai. T. và Quát là hai người biết nhau từ nhỏ, lại cùng học phổ thông, học đại học với nhau. Sau khi ra trường, tháng 6/2013, hai người tổ chức lễ cưới. Hiện hai vợ chồng đã có một cô con gái 13 tháng tuổi rất ngoan ngoãn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ

Ngày 21/12, trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng, chúng tôi đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện tại, chúng tôi đang cùng với các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng gây ra cái chết của chị T.”.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: chong giet vo , giet vo moi cuoi , chong mat tich , doat mang vo , co giao bi chong giet , chong giet vo o ha tinh , giet vo vi ghen tuong , ha noi , tin , bao