Nhìn lại một năm ngập ngụa 'tin giật gân' của sao
Thứ năm, 06/02/2014 05:00

Sao nam thì bị tố lừa tình tiền, sao nữ thì bị tố “giật chồng” cùng hàng loạt tin “giật gân” khác đã vẽ lên một bức tranh showbiz năm qua chẳng mấy tốt đẹp.

Hàng loạt sao Việt có tên tuổi đã khiến khán giả không khỏi bàng hoàng bởi những scandal “rúng động showbiz”.

Hàng loạt sao Việt có tên tuổi đã khiến khán giả không khỏi bàng hoàng bởi những scandal “rúng động showbiz”.

Thế giới showbiz vốn đầy hào nhoáng, tiền tài, danh vọng và cả sự nổi tiếng nhưng đằng sau đó là bao “góc khuất” mà ít người biết được. Một năm qua, không ít “góc khuất” đã được phanh phui, ngay cả những tên tuổi hàng đầu Vbiz như Thanh Hằng, Đan Trường hay Siu Black- những cái tên tưởng như “miễn nhiễm với scandal” lại khiến người hâm mộ bàng hoàng. Năm 2013 chắc hẳn là một năm mà nhiều sao “muốn quên” nhất.

Bị tố lừa tình tiền

Đan Trường là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến các sao nam bị tố lừa tình tiền. Từ trước tới nay, người ta vẫn nhớ đến anh Bo với hình ảnh “sạch, miễn nhiễm scandal” nhưng câu chuyện lùm xùm giữa anh và cô gái có tên Dung PP đã khiến không ít khán giả thất vọng. Trong khi Đan Trường cảnh báo sẽ nhờ công an can thiệp vì hành vi tống tiền của Dung PP thì cô này đã liên tiếp đưa ra hàng loạt chứng cứ “tố” Đan Trường quỵt tiền đồng thời lừa dối tình cảm của cô. Đến nay tuy sự việc đã lắng xuống nhưng mỗi lần nhắc đến anh Bo người ta vẫn chưa thể quên câu chuyện này.

imgscandalsao20131

Đan Trường và Dung PP thời còn tình cảm.

Hoàng Hải là sao tiếp theo “nối gót” Đan Trường. Anh cũng bị một cô gái có tên Thảo Staphanie “tố tội” trên mạng xã hội. Theo lời cô, Hoàng Hải là người “vô ơn bạc nghĩa” khi Thảo Staphanie đã dùng hết sức mình, cả tiền bạc, của cải và những mối quan hệ cô có để giúp Hoàng Hải thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Nhưng xong xuôi anh lại “phủi tay” khiến cô vô cùng bức xúc. Hoàng Hải không đôi co nhưng cũng không phủ nhận, theo anh: “Một nửa của sự thật, chưa hẳn đã là sự thật”.

imgscandalsao201311

Hoàng Hải bất ngờ bị cô gái có tên Thảo Staphanie tố lừa tình, tiền.

Bị tố giật chồng

“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân không chỉ khiến khán giả sốc khi bị một thai phụ tố giật chồng mà còn bởi thái độ của cô khi phản ứng với scandal. Không im lặng chờ bị tấn công, Phi Thanh Vân liên tục phản pháo, thậm chí còn tố lại tình địch của mình là tiếp viên. Đi đến kết cục, Phi Thanh Vân là người thắng thế, vì người đàn ông của chuyện tình tay ba này đã khẳng định “người phụ nữ tố Phi Thanh Vân” chỉ là gái anh “chơi qua đường”.

imgscandalsao201310

Phi Thanh Vân bình thản với scandal.

Thanh Hằng- “chân dài số một showbiz” cũng dính vào một vụ “tố giật chồng”, xuất phát từ việc “người đàn ông bí mật” đã tháp tùng người đẹp đi sự kiện. Ngay sau đó, một người tự xưng là vợ của doanh nhân này là lên tiếng tố tội Thanh Hằng. Tuy nhiên nhờ cách hành xử khéo léo của Thanh Hằng mà sự việc nhanh chóng chìm xuống.

imgscandalsao20139

Thanh Hằng và “người đàn ông bí mật”- khởi nguồn cho scandal của cô

Vỡ nợ

Ồn ào nhất, tốn giấy mực nhất và có lẽ cũng ngỡ ngàng nhất là “họa mi núi rừng” với con số vỡ nợ lên đến hàng tỷ đồng. Bị chủ nợ truy đuổi ráo riết, chị Siu chỉ còn biết nương nhờ vòng tay bạn bè trong nước mắt. Hình ảnh một Siu Black với nụ cười sảng khoái, giọng hát khỏe khoắn trong phút chốc đã vỡ tan, khiến nhiều fan vô cùng bàng hoàng.

imgscandalsao20135

Phương Thanh- người bạn thân thiết luôn sát cánh bên Siu Black.

imgscandalsao201312

Ngoài chị Siu, vợ chồng ông bầu Phước Sang- Kim Thư cũng bị tố nợ tiền tỷ.

Bốp chát qua lại

Cái tên phải kể đến là Đàm Vĩnh Hưng với những lời lẽ mà nhiều người đánh giá là thiếu tôn trọng với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 khi ông lên tiếng phê bình giọng ca của Mr.Đàm. Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn gọi người nhạc sỹ già là “ngụy quân tử”. Nhưng kết thúc câu chuyện chính “ông hoàng nhạc Việt” lại đứng ra xin lỗi và làm hòa với Nguyễn Ánh 9.

imgscandalsao20136

Đàm Vĩnh Hưng ôm vai thân thiết với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 sau vụ lùm xùm.

Bị cấm diễn

Không ít lần bị nhắc nhở, chê trách về trang phục biểu diễn nhưng Angela Phương Trinh vẫn “chứng nào tật ấy”. “Bà mẹ nhí” vẫn ngang nhiên diện bộ đồ phản cảm, uốn éo trong quán khiến khán giả vô cùng tức mắt. Kết quả Phương Trinh đã bị tạm ngừng cấm giấy phép biểu diễn trên toàn quốc.

imgscandalsao201313

imgscandalsao201314

Angela Phương Trinh và trang phục phản cảm

Một trường hợp nữa là “hiện tượng showbiz” – Bà Tưng cũng đã bị cấm diễn trên toàn quốc vì quá nhiều hành động phản cảm trên mạng xã hội.

imgscandalsao20133

Bà Tưng bị cấm diễn trên toàn quốc

Cặp đôi hot teen- tan rã; đánh chửi nhau

Cặp đôi hot teen Chi Pu và Cường Seven với câu chuyện tình đẹp như mơ cũng đã “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau.

imgscandalsao20137

Chi Pu và Cường Seven chia tay đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Trái với sự êm ả của Chi Pu và Cường Seven cặp đôi Andrea và Yanbi lại khá ồn ào. Điển hình nhất là vụ việc Yanbi đánh Andrea trên phố Hàng Trống. Câu chuyện ngay sau đó đã gây ra “cơn bão” trong cộng đồng mạng. Người thì chửi bới, mắng nhiếc Yanbi, người lại “ném đá” Andrea không ngớt.

imgscandalsao20134

Yanbi đánh Andrea trên phố Hàng Trống.

Tạm kết:

Năm 2013 quả là năm không hề yên ả với giới showbiz Việt. Hàng loạt sao tên tuổi liên tiếp dính những “tin giật gân”, cũng có người “không ai biết là ai” nhưng sau một đêm đã thành sao mà “ai cũng biết”. Giới showbiz hào nhoáng nhưng cũng lắm thị phi, nhiều mảng tối, góc khuất mà chỉ có người trong cuộc mới biết. Khán giả cũng chỉ biết tin vào những người nghệ sĩ mà họ yêu mến, tin rằng những người nghệ sĩ chân chính là những người lao động nghệ thuật thực sự chứ không bám vào “scandal”, “tin giật gân” hay “phát ngôn gây sốc” mà nổi danh.

Hương Na (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Scandal sao Việt 2013 , Hiện tượng Bà Tưng , Sao bị tố giật chồng , Sao bị tố lừa tình , Siu Black vỡ nợ.