Nhiều sao Việt dự đoán Thu Thủy đăng quang 'Bước nhảy hoàn vũ'
Thứ sáu, 21/03/2014 11:05

Cận kề đêm Chung kết mùa thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ, nhiều sao Việt đã đặt kì vọng vào Thu Thủy nhưng vẫn không quên giành niềm tin cho Ốc Thanh Vân.

Thu Thủy gây ấn tượng trong đêm Bán kết của 'Bước nhảy hoàn vũ 2014'

Thu Thủy gây ấn tượng trong đêm Bán kết của 'Bước nhảy hoàn vũ 2014'

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, Quán quân mùa giải thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ lộ diện. So với những mùa giải trước, các thí sinh năm nay đều thể hiện khả năng vượt trội và đồng đều về tài năng lẫn sắc vóc, khá khó khăn để dự đoán trước kết quả chung cuộc. Chúng tôi đã có cuộc khảo sát một số thí sinh của mùa giải trước để xem họ dự đoán ai sẽ xuất sắc trở thành Nữ hoàng khiêu vũ năm nay.

buoc-nhay-hoan-vu7

 Ốc Thanh Vân  trong đêm Bán kết của "Bước nhảy hoàn vũ 2014"

Yến Trang

buoc-nhay-hoan-vu3

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 là người theo dõi khá sát sao các thí sinh của mùa giải năm nay bởi cô đảm nhận vai trò MC. Chia sẻ về các thí sinh trong đêm Chung kết, Yến Trang cho biết rất khó để dự đoán người chiến thắng vì ai cũng nhảy rất tốt và thể hiện khát khao giành lấy ngôi vị vô địch. Cũng theo Yến Trang, kết quả cuối cùng còn phải dựa trên bài nhảy và sự thể hiện của các thí sinh ngay trong đêm Chung kết nên kết quả càng khó đoán trước hơn. Thế nên, Yến Trang chia sẻ lòng tin cho cả Thu Thủy và Ốc Thanh Vân.

Hồ Vĩnh Khoa

buoc-nhay-hoan-vu4

Cũng thường xuyên theo dõi Bước nhảy hoàn vũ 2014, nên khi được yêu cầu dự đoán ngôi vị Quán quân của mùa giải năm nay, Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh đặt kì vọng vào Thu Thủy. Theo Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ, những bài nhảy trong suốt cuộc thi đã thể hiện tài năng và cả sức bền của Thu Thủy, đặc biệt là khi nữ ca sĩ từng bị chấn thương chân trước đây. Tuy nhiên, Hồ Vĩnh Khoa vẫn không quên dành những lời khen "có cánh" cho Ốc Thanh Vân. Là bạn nhảy khách mời trong đêm Bán kết cùng Ốc Thanh Vân nên Hồ Vĩnh Khoa thấy được khả năng, sự quyết tâm và nổ lực của "bà mẹ 2 con".

Ngô Kiến Huy

buoc-nhay-hoan-vu5

Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2013 cũng dự đoán ngôi vị Quán quân mùa giải năm nay sẽ về tay Thu Thủy. Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Huy thấy chị Thủy đã có 4 tuần nhận được giải Thí sinh được yêu thích nhất chứng tỏ fan của chị rất mạnh. Cộng thêm những gì chị Thủy đã thể hiện ấn tượng trên sân khấu qua các bài thi thì Huy nghĩ có thể chị sẽ là người chiến thắng năm nay. Tuy nhiên, các thí sinh còn lại trong đêm Chung kết vẫn không thể xem thường bởi ai cũng nhảy và diễn rất giỏi. Đây có thể xem là năm mà các thí sinh lọt vào Chung kết mạnh và đồng đều nhất".

Maya

buoc-nhay-hoan-vu1

Mặc dù khá bận rộn với việc đóng phim mới nhưng Maya vẫn thường tranh thủ xem lại các bài thi của Bước nhảy hoàn vũ năm nay trên mạng Internet. Trong các thí sinh lọt vào Chung kết năm nay, Maya dành nhiều lời khen cho Thu Thủy. Theo nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám thí Thu Thủy hội đủ yếu tố cả về cả tài năng và sắc vóc cho ngôi vị Quán quân. Ngoài ra, Maya cũng thể hiện sự yêu thích cho các bài nhảy và sự hết mình trên sân khấu của Ốc Thanh Vân.

Bảo Anh

buoc-nhay-hoan-vu2

Top 5 của mùa giải năm ngoái cũng chia sẻ sự ngưỡng mộ cho các đàn chị có mặt trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014. Bảo Anh cho biết tuy không theo dõi cuộc thi năm nay thường xuyên nhưng cô vẫn tranh thủ xem các phần thi khi có thời gian. Bảo Anh đặc biệt ấn tượng với các màn biểu diễn của Thu Thủy, nó đáp ứng được cả hai yếu tố chuyên môn và giải trí. Ngoài ra, Bảo Anh cũng rất yêu thích khi xem Ốc Thanh Vân nhảy nên cô đặt kì vọng vào cả hai đàn chị này. Cô cũng đang rất háo hức và chờ đợi xem các tiết mục ấn tượng trong đêm Chung kết sắp tới.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2014 , Thu Thủy , Ốc Thanh Vân , Yến Trang , Ngô Kiến Huy , Maya