Nhật Tinh Anh bỏ ca hát đi đóng phim?
Chủ nhật, 10/06/2012 07:07

Nam ca sĩ trẻ ấp ủ dự định thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Anh tin rằng đây chắc chắn sẽ làm cách "F5" cuộc sống, công việc cả hình ảnh hiệu quả nhất.

Nhật Tinh Anh tiết lộ hiện tại anh đang hoàn tất khâu thương thảo cuối cùng trước khi ký hợp đồng tham gia bộ phim cổ trang mang tên Thạch Sanh. Trong phim, giọng ca Giấc mơ ngọt ngào sẽ vào vai tướng Sam Linh. Tuy không phải vai chính nhưng nhân vật này có rất nhiều điểm thú vị, cuốn hút Nhật Tinh Anh ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản.

Vì bộ phim dự kiến được quay bằng định dạng 3D nên Nhật Tinh Anh cảm thấy rất hào hứng. Nhân vật tướng Sam Linh của anh sẽ phải đối mặt với không ít pha hành động oai hùng nên chắc chắn anh sẽ phải luyện tập võ thuật miệt mài trước khi bộ phim bấm máy.

Trước đây, Nhật Tinh Anh đã nhận được không ít lời mời thử sức với điện ảnh, tuy nhiên, vì lịch làm việc không phù hợp nên anh đều phải lắc đầu từ chối. Với vai tướng Sam Linh, anh hy vọng sẽ đem tới cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn mới về mình.

Bên cạnh dự án điện ảnh đầu tiên, ngày 1/7 tới, anh sẽ cùng "người tình" trong âm nhạc là Khánh Ngọc tái xuất. Sau nhiều lần hứa hẹn cùng khán giả, cuối cùng, cặp song ca Vầng trăng khóc cũng chính thức "song kiếm hợp bích" trong album online mang tên Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc trở lại. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Khánh Ngọc sau một thời gian dài chuyên tâm cho việc làm mẹ và chăm sóc đứa con đầu lòng. Đúng một tháng sau, Nhật Tinh Anh tiếp tục giới thiệu dự án Nothing is impposible - Không gì là không thể.

Đây đều là những dự án mà cựu thành viên nhóm 1088 đã ấp ủ và dành nhiều kỳ vọng trong suốt thời gian qua. Anh hy vọng khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm này. Bởi tuy Nothing is impossible còn lâu mới phát hành nhưng một số ca khúc đã bị rò rỉ trên mạng. Chuyện ngoài dự kiến khiến Nhật Tinh Anh vô cùng buồn bã và hiện đang đau đầu tìm cách giải quyết.

Zing/Infonet
Tag: Nhật Tinh Anh , Ca sĩ Nhật Tinh Anh , Nhật Tinh Anh đóng phim