Theo chân Nhật Tinh Anh khám phá nước Mỹ
Thứ ba, 10/04/2012 18:01

Chàng "Sấu dầm" dường như đã quá quen thân với nơi từng được coi là miền đất hứa của cả thế giới.

Từng có thời gian Nhật Tinh Anh tính sang Mỹ định cư vì gia đình, ba mẹ anh đều đã chuyển sang đây sinh sống ổn định từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, sau đó, bởi cảm thấy không thể dứt bỏ showbiz hoàn toàn nên chàng ca sỹ Và anh đã yêu thay đổi quyết định vào giờ chót.

Mỗi lần sang Mỹ biểu diễn, Nhật Tinh Anh cảm giác như đang trở về một ngôi nhà khác bởi anh lại có dịp ở bên gia đình, ba mẹ và thảnh thơi dắt những chú cún cưng đi dạo... Ở Việt Nam, lịch diễn dày đặc và thường xuyên phải xa nhà khiến chàng "Sấu dầm" không dám nuôi cún vì sợ chẳng thể chăm nom chúng tử tế.

Nhiều người hay bảo Nhật Tinh Anh trẻ hơn tuổi thực, anh cũng chẳng phản đối mà chỉ nói: "Tôi thích già vì... quá trẻ". Hỏi tại sao lại nghĩ ra câu nói ngược này, cựu thành viên nhóm 1088 chia sẻ: "Thật ra mọi người trong hành tinh này đều mong muốn mình luôn tươi trẻ. Về phần mình, tôi cảm thấy càng già, tôi càng hoàn thiện hơn cả về suy nghĩ, ngoại hình lẫn giọng hát. Nhìn lại những lúc bồng bột của tuổi trẻ, tôi thấy thích mình bây giờ hơn".

Một điều khá đặc biệt là Nhật Tinh Anh thường chụp hình một mình nhiều hơn là cùng bạn bè. Anh tiết lộ: "Tôi không nhiều bạn nhưng hầu hết bọn họ đều rất... "chất". Thú thực tôi chỉ có hai người bạn tri kỷ để chia sẻ những suy tư trong cuộc đời này. Cả hai người bọn họ đều là lớn tuổi hơn tôi. Họ có học thức, uyên bác nên tinh tế và tình cảm lắm".

Nhật Tinh cho biết kể từ khi gia nhập showbiz, anh mới thấy cuộc sống xung quanh có nhiều rắc rối và lòng người khó ngờ. Anh phát biểu: "Tôi thường quan sát những con người chung quanh mình xem họ đối nhân xử thế gia đình, bạn bè, xã hội như thế nào để rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình. Và càng ngày tôi càng hạn chế tiếp xúc hoặc chỉ làm việc có khoảng cách với những con người như thế để hạn chế những vết thương mà họ có thể gây ra cho mình".

Hoa anh đào bắt đầu nở rộ khiến Nhật Tinh Anh nhớ lại những ngày lưu diễn ở Nhật Bản.

Nam ca sĩ chụp ảnh trước City Hall - tòa thị chính của thành phố San Francisco. Nhật Tinh Anh đặc biệt ấn tượng với kiến trúc độc đáo của khu vực này. Những cành cây có một không hai được trồng thẳng thắn, có hàng, có lối thu hút anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc cối xay gió này được xây mô phỏng theo lối kiến trúc đặc biệt của Hà Lan.

Tranh thủ đi mua sắm...

... và không quên ghé qua thương hiệu quá nổi tiếng này để mua sữa tắm, kem dưỡng da, nước hoa... cho những cô bạn thân thiết ở Việt Nam.

Nhật Tinh Anh cũng tranh thủ nếm những món đậm chất Mỹ mà ở Việt Nam rất khó tìm được. Hiện tại album Nothing is impossible - Không có gì là không thể của Nhật Tinh Anh gần như đã hoàn tất phần audio và MV. Trong thời gian anh đi lưu diễn ở Mỹ, Canada... ê-kíp hỗ trợ ở Việt Nam đã tiến hành làm thủ tục xin giấy phép phát hành. Lúc về Nhật Tinh Anh sẽ vào phòng thu để hoàn tất nốt album nhạc tình dự kiến phát hành trong dịp cuối năm.

Infonet
Tag: Nhật Tinh Anh , Album Nothing is impossible , Không có gì là không thể , Chuyện của sao , Sao Việt