Nhặt sạn "ghen ăn tức ở" tại Cặp đôi hoàn hảo 2013
Thứ hai, 13/05/2013 15:51

Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã khép lại nhưng những "bất bình" liên quan đến kết quả như que diêm vừa quẹt, vẫn đang bập bùng cháy.

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 gây nhiều bất mãn cho 2 cặp còn lại?

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 gây nhiều bất mãn cho 2 cặp còn lại?

Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về cặp đôi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ. Như đã đề cập trước đó, nhìn lại chặng đường đi đến ngôi vị quán quân của cặp đôi này, bên cạnh những cố gắng, nỗ lực không ngừng từ cá nhân thí sinh còn là sự đầu tư về mặt tài chính cho phần dàn dựng mỗi tiết mục tham gia chương trình. Giải quán quân được trao cho Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy là hoàn toàn xứng đáng. Sự xứng đáng này tất nhiên không chỉ được đánh giá bởi số điểm của ban giám khảo mà còn bởi sự ủng hộ của khán giả khi mà họ trở thành cặp đôi được yêu thích nhất sau liveshow 9.

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ xứng đáng với giải Vàng

Nhận điểm số ba phần thi thấp nhất cũng như lượt bình chọn của khán giả đã khiến cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc ngậm ngùi về ở vị trí thứ ba.

Tỏ ra khá bất mãn với kết quả này, Mỹ Lệ cho biết: "Giải nhất cũng không phải là một tiền đề quá lớn để thăng hạng ca sỹ hay đắt show hơn". Không chỉ thế, cô còn dành những lời không mấy thiện cảm cho chương trình: "Năm nay có quá nhiều cuộc thi nên sức hút của chương trình cũng vì thế mà giảm đi. Năm ngoái thì còn là món ăn lạ hấp dẫn chứ năm nay thì lại quá bình thường rồi. Tôi tham gia vì nể Cát Tiên Sa chứ tôi không có quá nhiều thời gian".

Mỹ Lệ - Khương Ngọc trong đêm trao giải chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013

Chưa dừng lại ở đó, sau vụ lùm xùm với giám khảo Lưu Thiên Hương, Mỹ Lệ giờ lại tiếp tục "cà khịa" Lê Hoàng: "Anh Hoàng lấy cơ sở nào mà bảo tôi lấn át Khương Ngọc. Tôi không biết lý do làm sao mà anh Lê Hoàng luôn rất khó khăn, cái quan trọng nhất ở đây có lẽ là anh Hoàng không có thiện chí, không có động viên cái gọi là nghệ thuật chân chính".

Về phần cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, nữ diễn viên hài cũng nói bóng gió sau đêm chung kết: "Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi fairplay. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu, đừng có chống lưng phía sau thì tôi sẽ lật ngược được kết quả".

Được nhận xét là cặp đôi nổi tiếng nhiều chiêu trò tại Cặp đôi hoàn hảo năm nay, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng quả thật đã để lại nhiều dấu ấn nơi người hâm mộ bởi những màn trình diễn độc đáo của mình. Tuy nhiên, bên cạnh khả năng diễn xuất trên sân khấu thu hút khán giả, Cát Phượng còn tạo sự chú ý khi liên tục có những phản ứng cay cú, bực bội nếu kết quả không được như mong muốn. Việc Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đoạt giải Vàng Cặp đôi hoàn hảo 2013 lần này là ví dụ điển hình nhất.

Cát Phượng không hài lòng với cúp Bạc?

Trước những phản ứng thiếu tích cực của Cát Phượng và Mỹ Lệ về kết quả chung cuộc, Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã khép lại một cách thiếu trọn vẹn. Suy cho cùng, đây chỉ là một gameshow truyền hình, nơi các nghệ sĩ được thử sức mình trong vai trò mới. Dù ai thắng ai thua thì mục đích chính vẫn là đem lại phút giây thư giãn, giải trí cho khán giả. Những bất bình như que diêm vừa quẹt, vẫn đang bập bùng cháy, nhưng khi que diêm cháy hết, người bị thương lại chính là người quẹt diêm. Chắc chắn fan hâm mộ không muốn trở thành khán giả bất đắc dĩ của trò chơi nguy hiểm này.

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cặp đôi hoàn hảo 2013 , Cap doi hoan hao , Quan quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 , Cát Phượng Cặp đôi hoàn hảo 2013 , Mỹ Lệ Cặp đôi hoàn hảo 2013