Mỹ Lệ: Cặp đôi hoàn hảo quá bình thường rồi!
Thứ hai, 13/05/2013 11:31

Trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 tối 12/5, cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc đã về vị trí thứ 3 và dường như kết quả này chưa làm cô ca sĩ hài lòng.

Khuôn mặt thất vọng của Mỹ Lệ trong đêm trao giải.

Khuôn mặt thất vọng của Mỹ Lệ trong đêm trao giải.

Thua cuộc vì điểm 8 của Lê Hoàng

Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã kết thúc với chiến thắng thuộc cặp đôi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ. Nhận điểm số ba phần thi thấp nhất cũng như bình chọn của khán giả đã khiến cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc ngậm ngùi về ở vị trí thứ ba.

Để ý khuôn mặt của ca sĩ Mỹ Lệ ngay sau khi MC Trấn Thành tuyên bố kết quả, ánh mắt hiện lên rất buồn bã và thất vọng. Nhưng cô phủ nhận: "Với đêm thi này tôi cũng đã tính toán bài cả rồi nên tôi cảm thấy không bất ngờ".

Nhưng cô rất bức xúc trước việc Lê Hoàng nhận xét Mỹ Lệ lấn át Khương Ngọc trong đêm thi và dành cho cặp đôi này 8 điểm, cô nói: "Anh Hoàng lấy cơ sở nào mà bảo tôi lấn át Khương Ngọc. Tôi không biết lý do làm sao mà anh Lê Hoàng luôn rất khó khăn, cái quan trọng nhất ở đây có lẽ là anh Hoàng không có thiện chí, không có động viên cái gọi là nghệ thuật chân chính".

Tôi tham gia vì nể Cát Tiên Sa

Sau khi về vị trí thứ 3 trong cuộc thi này, Mỹ Lệ cũng thẳng thắn bày tỏ: "Năm nay có quá nhiều cuộc thi nên sức hút của chương trình cũng vì thế mà giảm đi. Năm ngoái thì còn là món ăn lạ hấp dẫn chứ năm nay thì lại quá bình thường rồi".

Dành những lời nói không mấy có thiện cảm cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo ngay sau khi kết thúc, phải chăng vì cô quá thất vọng với kết quả chung cuộc. Cô cho biết thêm: "Giải nhất cũng không phải là một tiền đề quá lớn để thăng hạng ca sỹ hay đắt show hơn".

Còn việc cô tham gia cuộc thi này cũng phải suy nghĩ trước nửa năm, cô chia sẻ: "Tôi tham gia vì nể Cát Tiên Sa chứ tôi không có quá nhiều thời gian".

Một phần khác, cô biện minh: "Tôi ít khi tham gia game show, tuy nhiên nếu có một cuộc thi nào đó mới và hấp dẫn thì tôi vẫn sẽ rất hào hứng".

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cặp đôi hoàn hảo 2013 , Thanh Thúy , Khương Ngọc , Cát Phượng , Phan Đinh Tùng , Mỹ Lệ , Chung kết Cặp đôi hoàn hảo , Quán quân