Nhận xe tiền tỷ, Long Nhật đẳng cấp hơn Cao Thái Sơn?
Thứ ba, 22/10/2013 09:16

Cùng khoe bạn trai tặng quà sinh nhật bằng xế hộp tiền tỷ, trong khi Cao Thái Sơn mang nghi án "nổ" thì Long Nhật có bạn trai tay trong tay.

Công chúng bất ngờ khi nam ca sĩ khoe được chàng Việt kiều này tặng quà sinh nhật khủng bằng chiếc xe Lexus RX 350 trị giá hơn 4 tỷ đồng

Công chúng bất ngờ khi nam ca sĩ khoe được chàng Việt kiều này tặng quà sinh nhật khủng bằng chiếc xe Lexus RX 350 trị giá hơn 4 tỷ đồng

Gần đây, hình ảnh Long Nhật tình tứ cùng trai lạ bước vào khách sạn khiến dư luận thêm một phen xôn xao. Danh tính trai lạ nhanh chóng được Long Nhật tiết lộ với báo giới, đó là chàng Việt kiều Mỹ tên Minh, người rất hâm mộ giọng hát và vẻ ngoại hình của Long Nhật. Anh cũng từng chủ động liên lạc với Long Nhật với ý muốn giúp đỡ anh trong sự nghiệp ca hát.

Đặc biệt, Long Nhật chia sẻ, chàng Việt kiều tặng xế hộp cho Long Nhật chỉ vì yêu quí và hâm mộ giọng ca của anh chứ không vì lý do nào khác. Cũng chính vì tâm ý đó mà nam ca sĩ khó lòng từ chối món quà giá trị này. Trong thời gian tới người đàn ông này cũng sẽ trở thành quản lý của nam ca sĩ.

Món quà giúp Long Nhật ngầm khẳng định đẳng cấp, anh vẫn đang thời đỉnh cao trong sự nghiệp. "Những ca sỹ hát nhạc trữ tình như chúng tôi một khi tiếng hát đã chạm vào được trái tim của những khán giả thủy chung nhất là những Việt Kiều luôn đau đáu nỗi nhớ nhà, nhớ quê thì những món quà đó với họ là hết sức bình thường" - Long Nhật chia sẻ.

Trước đó chưa lâu, Cao Thái Sơn cũng gây xôn xao dư luận khi khoe nhận được món quà sinh nhật là chiếc xe Lexus LS 460 màu trắng. Thế nhưng, trái với Long Nhật có bạn trai tay trong tay làm bằng chứng, Cao Thái Sơn bị dư luận đặt nghi vấn tạo chiêu trò vì người tặng quà khủng không lộ diện.

"Chiều nay, mình có nhận được một món quà sinh nhật sớm từ một người giấu mặt, đó là một chiếc xe hơi Lexus 460. Thiệt tình thì đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị. Thế nhưng đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được, chẳng biết người tặng là ai. Suy nghĩ nhiều và trong lòng rối bời" - Cao Thái Sơn chia sẻ về món quà khủng khiến anh đau đầu.

Sau đó, Cao Thái Sơn đã từ chối nhận món quà và trả lại chiếc xe tiền tỷ. "Sơn đã biết người tặng và có hứa là sẽ không tiết lộ danh tính của người này. Sơn hy vọng tình cảm của Sơn và người đó vẫn tốt đẹp theo một cách tự nhiên nhất chứ không phải được cân đo bằng một chiếc xe hơi hay với bất kì một giá trị vật chất nào khác" - nam ca sĩ tiết lộ quyết định của mình trên face book. 

Trước nghi án nổ để tạo sự chú ý của dư luận, nam ca sĩ chia sẻ: "Trong cuộc sống có những người dư khả năng tài chính để tặng sinh nhật như một chiếc xe hơi hay một căn nhà cho người mình yêu quý và cũng có những người biết học cách từ chối nếu họ cảm thấy không muốn". Cùng với việc trả lại món quà, Cao Thái Sơn đã tự móc hầu bao sắm xế hộp cho mình nhân dịp đón tuổi mới.

Kienthuc.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ca sỹ Long Nhật , Cao Thái Sơn , Việt kiều Mỹ , Bạn trai Long Nhật , Siêu xe tiền tỷ , Showbiz Việt , Scandal sao