Nhân tố bí ẩn vòng Live show 1: Giang Hồng Ngọc thành bản sao Hà Hồ
Thứ hai, 28/07/2014 13:28

Giang Hồng Ngọc gây chú ý với liên khúc 'Vút bay – Thức tỉnh' vô cùng sôi động, thể hiện rõ sự tiến bộ, tuy nhiên cũng gây không ít tranh cãi về việc cô quá giống Hà Hồ.

Nhân tố bí ẩn vòng Live show 1: Giang Hồng Ngọc thành bản sao Hà Hồ

Nhân tố bí ẩn vòng Live show 1: Giang Hồng Ngọc thành bản sao Hà Hồ

Liveshow đầu tiên của X Factor được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21h10, tối 27/7 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Đêm thi trực tiếp mở màn là sự góp mặt của 8 thí sinh do giám khảo Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà huấn luyện. Sau liveshow này, có 2 gương mặt sẽ bị loại và quyền quyết định phụ thuộc hoàn toàn vào khán giả.

giang-hong-ngoc-thanh-ban-sao-ha-ho-4

Nữ ca sĩ chân dài Giang Hồng Ngọc gây chú ý với liên khúc 'Vút bay – Thức tỉnh' vô cùng sôi động. Giang Hồng Ngọc chứng tỏ được sự tiến bộ về vũ đạo khi biểu diễn nhuần nhuyễn bên dàn vũ công. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tiết mục giúp cô bùng nổ sân khấu.

giang-hong-ngoc-thanh-ban-sao-ha-ho-0

Tiết mục sôi động của Giang Hồng Ngọc.

Điều đặc biệt trong liveshow đầu tiên này, Giang Hồng Ngọc gây tranh cãi khi quá giống Hà Hồ.

giang-hong-ngoc-thanh-ban-sao-ha-ho-2

Giang Hồng Ngọc có phong cách biểu diễn giống y chang Hà Hồ.

Cô giống huấn luyện viên của mình từ hình ảnh cho đến phong cách trình diễn. Từ cách hát, ngoại hình lẫn chất nhạc của Giang Hồng Ngọc đều bị ảnh hưởng bởi huấn luyện viên của mình. Điều này cũng dễ hiểu khi cả hai thầy trò đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lại có thế mạnh về vũ đạo. Không những thế, Hà Hồ còn chọn những ca khúc mang dấu ấn riêng của mình để học trò trình diễn. 

giang-hong-ngoc-thanh-ban-sao-ha-ho-3

Hình ảnh biểu diễn giống Hà Hồ của Giang Hồng Ngọc.

Dù nhận được lời khen từ chính Hồ Ngọc Hà và một bộ phận khán giả, nhưng dễ dàng nhận thấy, việc xuất hiện như một bản sao của đàn chị là con dao hai lưỡi với Giang Hồng Ngọc. Cô có thể nổi tiếng hơn nhưng cũng có thể không bao giờ bước qua được cái bóng quá lớn của huấn luyện viên. Nhiều người còn bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ sinh năm 1989 có thể tự chủ hơn để không đánh mất đi cá tính của chính mình.

giang-hong-ngoc-thanh-ban-sao-ha-ho-1

Giang Hồng Ngọc cùng với Khương Hoàn Mỹ.

Sau đêm diễn, Giang Hồng Ngọc chia sẻ: 'Hello cả nhà,vì đêm qua thực sự N cũng khá mệt vì trước đó đã làm việc liên tục,nên N ko kịp gửi lời cảm ơn khán giả ngay trong đêm qua..Thực sự đêm qua N đã cố gắng biểu diễn hoàn thiện hết mình,để vừa hát vừa thể hiện được vũ đạo,nhưng vẫn chưa được thoả được ý muốn của tất cả khán giả..Ngọc cảm ơn tất cả khán giả đã cho N cơ hội đi tiếp..N sẽ chuẩn bị tiết mục vào liveshow sắp tới thật hoàn thiện hơn để gửi tặng mn ah.!!!' 

Hãy cùng đón xem lịch phát sóng X-Factor Nhân tố bí ẩn 2014 để không bỏ lỡ những tiết mục ấn tượng của chương trình.

Hường.BT - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nhan to bi an , giang hong ngoc , the x-factor 2014 , doi cua Ho Ngoc Ha , doi cua Duong Khac Linh , tin , bao