Nhân tố bí ẩn 2014: Minh Ngọc, nhóm Ayor nuối tiếc chia tay chương trình
Chủ nhật, 27/07/2014 22:55

X-Factor - Nhân tố bí ẩn bước sáng giai đoạn mới là vòng liveshow với tên gọi Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt. Đêm mở màn chủ đề Tự tin bừng sáng ước mơ với 8 tiết mục.

Nhân tố bí ẩn 2014: Trực tiếp tập 1 vòng Liveshow

Nhân tố bí ẩn 2014: Trực tiếp tập 1 vòng Liveshow

22h56:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-336

Nhóm Ayor chia tay chương trình

22h54: Công bố kết quả bình chọn cho nhóm

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-335

Nhóm F-band giành tỷ lệ cao nhất với 48,32 % giành vé an toàn vào vòng sau

22h52: Minh Ngọc chia tay chương trình với kết quả bình chọn thấp nhất

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-33

22h50: Mc Nguyên Khang công bố kết quả

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-32

22h45:  Ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng sâu lắng với ca khúc 'Chiếc vòng cầu hôn"

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-31

22h33:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-27

Giang Hồng Ngọc (Ms 02) thí sinh cuối cùng của nhóm thứ 2 cùng các thí sinh trên sân khấu

22h24:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-26

Nhóm F-band hoàn thành phần thi của mình cùng với sự chia sẻ hóm hỉnh của thành viên nhận vai giả gái


Tiết mục của 'nhóm 3D'

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-23

Phần thi hài ước, dí dỏm của 'nhóm 3D' qua sự phối kết hợp tài tình trong 2 ca khúc '4 chữ lắm' - 'Mình yêu nhau đi' khiến cả khán phòng vỡ òa

22h20:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-22

Cô gái với giọng ca đầy mê hoặc Khương Hoàn Mỹ (Ms 03) với vũ đạo mạo hiểm khi đu mình trên không trong tiết mục của mình

22h14:  Nhóm O plus với tiết mục vô cùng sôi động "Em kể anh nghe"

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-21

Nhóm O Plus với Ms 07

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-20

22h08: Các thí sinh sẽ nhận sự bình chọn của khán giả bởi chính khán giả sẽ là người quyết định trong vòng thi hôm nay 2 gương mặt rời khỏi cuộc đua.

22h07:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-18

Ban giám khảo phấn khích nhận xét các phần thi của thí sinh

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-16

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-30

Minh Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu như một Nữ hoàng với bộ đầm hồng lộng lẫy. Cô thể hiện ca khúc ‘Bối rối’. Mr. Đàm nhận xét, bài hát rất khó nhưng Minh Ngọc hát khá thành công, chỉ cần bùng nổ hơn ở điệp khúc. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đánh giá, Minh Ngọc đã có sự say mê trong cách hát. Nữ giám khảo khuyên Minh Ngọc nên tạo dáng trên sân khấu đẹp hơn. Nếu đứng thoải mái thì cảm xúc trong giọng hát càng tuyệt vời.

21h57'

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-15

Nhóm Ayor mang đến ca khúc ‘Cry on my shoulder’. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, nhóm hoà quyện trong cách hát sang trọng, kỹ thuật. Anh đặc biệt thích giọng hát của Trọng Khương và Minh Sang trong nhóm. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét, giọng hát của nhóm đều và tốt, làm khán giả cảm nhận được 5 giọng hát hoà nhau.

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-14

Bốn thí sinh, nhóm thí sinh trở lại sân khấu nghe những lời nhận xét từ ban giám khảo

21h50:

Mr. Đàm khen cô có giọng hát ngọt ngào, tình cảm và hát tiếng Việt rõ. Hồ Quỳnh Hương đánh giá, cô hát có hồn nhưng hát hơi run, cần bản lĩnh hơn nữa.

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-12

Cô ca sĩ mang tên Hạnh Phúc (Ms 04) đến từ đội Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Khi giấc mơ về

21h43:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-11

Sân khấu lắng đọng trong ca khúc được nhóm Ayor thể hiện hoàn toàn khác lạ.

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-9

Phần thi của nhóm nhạc bán cổ điển Ayor mang Ms 06 - với ca khúc Cry on my shoulder

21h38:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-7

Minh Ngọc nhận được sự bất ngờ khi có mẹ từ Hà Nội bay vào cổ vũ cho cô trong phần thi của mình

21h 30:

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-5

Hạng mục nhóm nữ dưới 25 tuổi, cô gái trẻ Minh Ngọc mang mã số 01 đến từ Hà Nội dưới sự hướng dẫn của Hồ Ngọc Hà đã mang tới ca khúc Bối rối tới sân khấu Nhân tố bí ẩn ngày hôm nay

21h26'

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-4

Phần trình diễn đầu tiên của nhóm Fb boiz

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-3

FB Boiz mở đầu đêm thi với ca khúc ‘Tự tin lên’ do chính họ sang tác. Nhóm trình diễn rất sôi động, trẻ trung, khiến cả khán phòng ‘nổ tung’. Mr. Đàm đánh giá, nhóm đã khẳng định được cá tính âm nhạc và bắt kịp xu hướng giới trẻ thế giới. Nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương lại có lời khuyên nhóm cần ‘tỉnh’ hơn để đọc rap rõ lời, dù nhóm đã diễn rất sôi động, cuốn hút.

21h09'

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-1

tap-1-liveshow-nhan-to-bi-an-2

Mở đầu đêm nay sẽ là phần trình diễn của các thí sinh cùng với các nghệ sĩ trong 1 sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên mang tên Những trái tim Việt Nam nhằm kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/07

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn chính thức bước qua một giai đoạn mới, vòng liveshow. Đêm thi mở màn vòng thi này sẽ vô cùng ấn tượng và bùng nổ với các tiết mục được chuẩn bị chu đáo trong thời gian vừa qua của 2 hạng mục: Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi.

Các thí sinh ở đội giám khảo Hồ Ngọc Hà đang tích cực chuẩn bị các màn trình diễn cho đêm mở màn. Để đầu tư cho chất lượng của các tiết mục, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều thời gian cùng Giám đốc âm nhạc Phương Uyên chọn bài, tập nhạc cho các thí sinh, tìm ra những ca khúc phù hợp với chất giọng và làm nổi bật cá tính của mỗi người.

Bên cạnh việc rèn luyện phần thi, cô còn cùng các thành viên trong đội rèn luyện thể lực và giải phóng hình thể để các thí sinh có thể có sức bền tốt nhất trên sân khấu và họ sẽ được hòa mình trọn vẹn vào ca khúc thể hiện. Với những chuẩn bị kỹ lưỡng từ giám khảo Hồ Ngọc Hà cùng nội lực của 4 gương mặt nữ xuất sắc nhất, hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bứt phá và bất ngờ cho người xem.

Đội của Dương Khắc Linh cũng đã có khoảng thời gian làm việc tích cực cùng các nhóm nhạc để có thể mang tới những màn trình diễn ấn tượng cho hạng mục "Nhóm ca" trong đêm Liveshow đầu tiên này.

Hồng Phú (CL)
Tag: vong liveshow 1 nhan to bi an , nhan to bi an vong liveshow , giam khao nhan to bi an , phan thi cua nu duoi 25 tuoi , tin , bao