Nhan sắc nào "sáng" nhất The Voice 2012?
Thứ bảy, 04/08/2012 10:26

Không chỉ có giọng hát hay, mà những cô gái ở tập cuối Giấu mặt còn nổi bật bởi khuôn mặt xinh đẹp.

Thiều Bảo Trang

Thiều Bảo Trang

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những gương mặt đó:

"Búp bê" Nguyễn Hoài Bảo Anh

Nguyễn Hoài Bảo Anh đang được coi là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi Giọng hát VIệt sau tập 4 Giấu mặt vừa qua. Với ca khúc Safe And Sound, Bảo Anh khiến khán giả phải trầm trồ về giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của mình. Tuy nhiên, điều khiến dư luận thích thú hơn lại là vẻ ngoài vô cùng khả ái của thí sinh này. Chính bởi ngoại hình đó mà cô được Hà Hồ ví là một "Taylor Swift VN".

Sau tập 4 Giấu mặt, Bảo Anh càng nổi hơn khi những tấm hình ngoài đời của cô được lan truyền trên mạng. Một số ý kiến cho rằng, Bảo Anh là cô gái Sài thành sành điệu, tuy nhiên, cô gái này cho biết, đó chỉ là những tấm hình hậu trường sau khi cô tham gia một số cuộc thi như Tiếng ca học đường. Còn thực chất ngoài đời, Bảo Anh không bao giờ trang điểm quá đậm.

Bảo Anh xinh xắn như Taylor Swift

"Chân dài" Thiều Bảo Trang

Sau Nguyễn Hoài Bảo Anh, Thiều Bảo Trang cũng được coi là một nhan sắc nổi trội của tập 4 Giấu mặt. Điểm nổi bật ở cô gái này, là không chỉ có khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn, mà Thiều Bảo Trang còn sở hữu một chiều cao đáng nể như người mẫu. Với 1m70, Thiều Bảo Trang khiến Hà Hồ cũng phải "nể": "Xét về độ mướt và nuột thì chị không được như em, nhưng đôi chân dài ấy thì chỉ có chị xử lý mới phù hợp".

Về giọng hát, Thiều Bảo Trang không hề thua kém một thí sinh nào. Thậm chí, cô còn có phần nổi trội hơn khi được cả 4 HLV cùng bấm chuông. Ca khúc Rolling in the deep được thí sinh này thể hiện quá đỗi thành công khiến Thu Minh cũng phải khen ngợi "về giọng hát em tương xứng với chị".

Thiều Bảo Trang gây ấn tượng bởi đôi chân dài và giọng hát khỏe

Cô gái sexy, quyến rũ Đồng Lan

Không mang vẻ xinh xắn, sành điệu như Bảo Anh, Bảo Trang, Thiều Bảo Trang lại khiến người xem ấn tượng ở vẻ sexy, quyến rũ một cách bản năng và hoang dại. Chính ca sĩ Thu Minh cũng phải thốt lên: "Em có vẻ quyến rũ, sexy một cách tự nhiên, từ trong con người tỏa ra".

Còn Mr Đàm - người ấn chuông đầu tiên thì khẳng định: "Anh chưa bao giờ cảm thấy bí từ như thế này khi nói về phần trình diễn của em. Ở em luôn có một sức mạnh tiềm ẩn, sự hoang dã và tự nhiên”.

Đồng Lan sexy, hoang dại

Ít ai biết, ngoài đời, cô gái đầy bản năng đó vốn là một nhân viên văn phòng, nhưng vì quá đam mê ca hát nên đã quyết định bỏ việc ở HN để vào TP HCM lập nghiệp bằng giọng ca. Bị cho là chịu nhiều ảnh hưởng từ ca sĩ Mai Khôi - một người đẵ giúp đỡ Đồng Lan khi mới vào nghề, nhưng cô gái đến từ Hải Dương này khẳng định, Mai Khôi ngọt ngào từ ngoại hình đến giọng hát, còn cô thì khá xù xì và khát khao âu yếm chính cảm xúc của mình.

Cô gái giàu cảm xúcTiêu Châu Như Quỳnh

Giành giải nhất của cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình năm 2009 và giải ba cuộc thi Tiếng Ca Học Đường năm 2000, tuy nhiên, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn chưa thực sự vụt sáng. Phải đến cuộc thi Giọng hát Việt này, cô mới thực sự được chú ý. Với ca khúc I Will Survice, Tiêu Châu Như Quỳnh khiến các khán giả và người xem không khỏi xúc động, và chính cô cháu gái đáng yêu của ca sĩ Lam Trường này cũng đã khóc nức nở trên sân khấu.

Với giọng hát tốt và khả năng của mình, chắc chắn sau cuộc thi này, cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ không còn bị gắn "mác" là cháu gái ca sĩ Lam Trường nữa, mà chắc chắn, cô đã tìm được tiếng nói riêng cho mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến một hình ảnh cô gái mong manh, dễ thương, nhiều cảm xúc

Hot girl trên mạng Hằng Bingboong

Được biết đến với khá nhiều bản thu trên mạng, nhưng Hằng BingBong vẫn quyết định đến với Giọng hát Việt để khẳng định khả năng ca hát của mình. Ca khúc Falling do cô thể hiện quá đỗi thành công khiến cả 3 HLV Trần Lập, Mr. Đàm và Thu Minh cùng bấm nút chọ. Còn Hồ Ngọc Hà, dù không ấn chuông nhưng cô vẫn tỏ ra thích thú với những bản thu của Hằng BingBong trên mạng.

Hot girl trên mạng Hằng BingBong

Cô gái trẻ con Phạm Thị Ngân Bình

Không mang vẻ đẹp xinh xắn, cuốn hút như Bảo Anh, Bảo Trang, không có vẻ sexy, hoang dại như Đồng Lan, Ngân Bình lại thu hút người đối diện ở vẻ trẻ con, "baby". 

Vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn, cùng với giọng hát ngọt ngào đầy kĩ thuật của Ngân Bình trong ca khúc "How Did I Fall In Love With You" đã chinh phục khán giả cũng như các HLV. 

Ngân Bình đáng yêu và hồn nhiên, cô sẽ là một ẩn số khó đoán của Giọng hát Việt

Eva
Tag: The voice 2012 , Giọng hát việt 2012 , Bảo Anh , Tiêu Châu Như Quỳnh , Đồng Lan , Bảo Trang