Nhạc phim 'Vì sao đưa anh tới' vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Thứ tư, 05/03/2014 12:54

Mặc dù bộ phim đã kết thúc được một thời gian, nhưng nhạc phim "Vì sao đưa anh tới" vẫn dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến các nước trong khu vực.

Nhạc phim 'Vì sao mang anh' tới vẫn còn rất hot

Nhạc phim 'Vì sao mang anh' tới vẫn còn rất hot

Mặc dù bộ phim đình đám của đài SBS đã kết thúc từ tuần trước, nhưng hit nhạc phim của “My Love From the Star” vẫn liên tục nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của nhiều nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đĩa đơn đầu tiên bài hát "My Destiny" của bộ phim do ca sĩ Lyn thể hiện đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes và đĩa đơn trực tuyến tại Hồng Kông và Đài Loan. Và công phá những vị trí top ở các bảng xếp hạng ở Indonesia, Malaysia , Singapore và Thái Lan.

"Chúng tôi đánh giá cao sự giúp đỡ của người hâm mộ trong nước và quốc tế", người đại diện của công ty ca sĩ Lyn đã phát biểu.

nhac-phim-vi-sao-mang-anh-toi1

Nhạc phim Vì sao đưa anh tới rất thành công

Sự thành công của bài hát chính là biết nắm bắt lấy sự chú ý từ các phương tiện truyền thông địa phương các nước trong khu vực. Bởi dù là một bài hát nhạc phim tốt nhưng rất khó để được sự quan tâm của người hâm mộ từ nhiều nước khác nhau khi mà nó không được thể hiện bởi một nhóm nhạc thần tượng K-pop nào đó.

"My Destiny" cũng là một hit lớn ở Hàn Quốc, với bản phát hành tháng mười hai, bài hát này đã đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến lớn.

Ngoài các bài hát Lyn "My Destiny", một số đĩa đơn nhạc phim khác của "Vì sao đưa anh tới" cũng đang làm tốt trên bảng xếp hạng ở châu Á . Trên bảng xếp hạng MOOV , một trong những bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến lớn nhất tại Hồng Kông, bốn bài hát nhạc phim đang ngồi ở top đầu bảng xếp hạng đĩa đơn hàng ngày. Dẫn đầu là bài ​​hát do chính diễn viên chính Kim Soo Hyun thể hiện "In Front of Your House".

Sự nổi tiếng của bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã khiến mỹ nam Kim Soo Hyun được giới truyền thông Trung Quốc hết sức săn đón. Hiện nay, tài khoản của Kim Soo Hyun trên trang Weibo đã có đến 4,6 triệu người theo dõi. Cuối tuần này Kim Soo Hyun sẽ bay đến Nam Kinh, Trung Quốc, xuất hiện trong một chương trình giải trí ở đây.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vì sao mang anh tới , My Destiny , In Front of Your House , Nhạc phim Vì sao mang anh tới , Mỹ nam Kim Soo Hyun