Nhà chồng ''cô dâu bị hủy hôn'' Xuân Thùy không hầu tòa
Thứ tư, 28/03/2012 09:06

Cho rằng mất thời gian vì chuyện không đâu, nhà chồng cô dâu bị hủy hôn khẳng định không ra tòa trong vụ kiện đòi gấu bông. Con gấu này hiện “lăn lóc” ở nhà đại gia nước đá.

Sáng ngày 27/3, ông Nguyễn Hoàng Năm ngụ đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi (Ninh Kiều, Cần Thơ) cho biết không quan tâm đến chuyện gia đình Nguyễn Đặng Xuân Thùy (19 tuổi) ngụ khu vực Yên Hạ, phường Lê Bình, quận Cái Răng (Cần Thơ) kiện Nguyễn Phúc Duy (27 tuổi, con ông Năm) để đòi gấu bông. Nguyên nhân đại gia nước đá bỏ ngoài tai chuyện kiện tụng liên quan đến gia đình thông gia cũ vì ông Năm cho rằng mất thời gian vì chuyện những chuyện không đâu nên không để ý nữa.

Nhà chồng 'cô dâu bị hủy hôn' không hầu tòa 'vụ kiện gấu bông'

Ông Năm khẳng định không hầu tòa vì chuyện không đâu bởi phí thời gian

“Bây giờ thì đã rõ mọi chuyện. Con gấu bông mà cũng kiện đòi thì chẳng ra làm sao. Gia đình tôi lo chăm làm, không hầu tòa vì những chuyện không đáng như thế này nên đã gửi yêu cầu đến TAND quận Ninh Kiều xin vắng mặt, mọi việc giao cho cơ quan xét xử phán quyết” - ông Năm khẳng định chắc nịch.

Theo ông Năm, Xuân Thùy có duyên nhưng không có nợ với Phúc Duy nên ông xem con dâu cũ như con gái. Ông cũng dặn con trai nên xem cha mẹ vợ trước đây như cha mẹ ruột vì gia đình Xuân Thùy không có con trai.

Đặt vấn đề về “số phận” con gấu bông, ông Năm cho biết nếu Xuân Thùy có đủ bằng chứng đó là “tài sản cá nhân” của Thùy thì gia đình ông sẽ thực hiện theo phán quyết của tòa án.

Nhà chồng 'cô dâu bị hủy hôn' không hầu tòa 'vụ kiện gấu bông'

Hạnh phúc ngắn ngủi của Xuân Thùy với Phúc Duy

“Hiện nay bên này (nhà ông Năm) không còn đồ đạc gì của Xuân Thùy. Con gấu bông thì ‘lăn lóc’ trong nhà, cũ mèm rồi. Mấy đứa nhỏ quăng tới quăng lui kia kìa” - ông Năm cho biết thêm.

Cũng theo ông Năm, hiện nay ông gửi đơn đến các cấp chính quyền của thành phố Cần Thơ với yêu cầu buộc Xuân Thùy phải “xin lỗi” vì Thùy cho rằng gửi 3,6 cây vàng 24k cho mẹ chồng trong khi vợ ông không giữ.

Infonet
Tag: Cô dâu bị đại gia hủy hôn , Cô dâu Nguyễn Thị Xuân Thùy , Vụ kiện gấu bông , Nguyễn Phúc Duy , Trinh tiết , Cái ngàn vàng , Kiện tụng , Đám cưới , Cần Thơ