Nguyễn Thị Huyền, Ngọc Hân thi nhau "kín cổng cao tường"
Thứ bảy, 16/06/2012 11:16

Xahoi - Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Tổ ấm 11h, cả hai Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và Ngọc Hân đều diện trang phục rất kín đáo.

Hôm qua (15/6), tại buổi hop báo ra mắt chương trình Tổ ấm 11h của kênh truyền hình ANTV, Hoa hậu Ngọc Hân đã xuất hiện với vai trò MC rất duyên dáng và tự tin. Cô diện một bộ đầm trắng tương đối kín đáo theo đúng phong cách quen thuộc của mình, tuy vậy vẫn toát lên vẻ đẹp rất nữ tính.

Nhưng sự chú ý trong buổi họp báo không chỉ dành riêng cho mỗi cô mà cánh phóng viên ảnh cũng luôn theo sát Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền. Trong vai trò khách mời của buổi họp báo, Nguyễn Thị trông rất giản dị và "kín cổng cao tường" khi ngồi ở hàng ghế phía dưới. Bộ đồ công sở cô mặc đã khiến "bà mẹ một con" trông hơi già đi, nhưng nụ cười rạng rỡ vẫn luôn nở trên môi cô trong suốt buổi lễ. Và nếu để ý kỹ thì có thể nhận thấy dù đã diện trang phục rất kín đáo nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn không quên để lộ lấp ló vòng 1 gợi cảm dưới làn áo ren bên trong.

Tổ ấm 11h là là chương trình truyền hình hướng đến một thế giới phụ nữ với cách sống mới: "Yêu trọng bản thân, nâng đỡ gia đình", được phát sóng lúc 11h các ngày thứ 5, 6, 7, Chủ nhật trên kênh ANTV với thời lượng 30 phút. Số đầu tiên sẽ được phát vào lúc 11h thứ 5 ngày 21/6/2012.

Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC trong chương trình "Tổ ấm 11h".

Cô diện một chiếc váy trắng rất nền nã và kín đáo.

Nguyễn Thị Huyền dù diện vest công sở nhưng vẫn "lấp ló" ngực đầy phía sau làn áo ren bên trong.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cách ăn mặc gần đây của Hoa hậu đã trở nên kín đáo và dè dặt hơn xưa.

Dù trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng trông Nguyễn Thị Huyền vẫn tỏa ra nhan sắc mặn mà.

Bài: Midori
Ảnh: Dươngdtvn Winamp
Tag: Nguyễn Thị Huyền , Ngọc Hân , Chương trình Tổ ấm 11h , Váy trắng , Đầm trắng , Vest nữ 2012 , Thời trang công sở , Thời trang sao Việt