Người tình của cựu Tổng thống Kennedy lên tiếng
Thứ ba, 07/02/2012 09:22

Mimi Alford thừa nhận, bà từng là người tình của cựu Tổng thống John F. Kennedy, khi còn là thực tập sinh tại Nhà Trắng cách đây hơn nửa thế kỷ.

Trong cuốn hồi ký “Once Upon A Secret”. Mimi Alford kể rằng, khi 19 tuổi, cô bị Tổng thống Mỹ, khi ấy là ông John F. Kennedy quyến rũ ngay tại phòng ngủ của vợ, sau một bữa tiệc với hai trợ lý thân tín và các phụ nữ trẻ tuổi khác.

Cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy và bà Mimi Alford. Ảnh: Telegraph

“Tôi đã bị sốc. Ông ấy hành động như thể những gì diễn ra là thứ tự nhiên nhất trên thế giới”, bà Mimi viết trong hồi ký.

Họ giữ quan hệ là tình nhân cho tới tận khi Mimi Alford rời Washington, về trường đại học. Lần gặp gỡcuối cùng giữa Mimi và ông Kennedy diễn chỉ ba ngày trước khi ông bị ám sát trong chuyến đi Texas hồi năm 1963.

“Tôi ước là em có thể cùng tôi tới tới Texas. Tôi sẽ gọi cho em khi tôi trở về”, ông Kennedy đã hứa hẹn với người tình nhỏ trước chuyến đi cuối cùng của cuộc đời.

Cũng trong cuốn hồi ký, bà Mimi Alford, 69 tuổi, hiện đang sống ở thành phố New York, đã kể tương đối tường tận về quan hệ tình cảm giữa bà và cựu Tổng thống Kennedy. Trong suốt 18 tháng là người đàn bà bí mật của ông Kennedy, cô gái trẻ Mimi Alford chưa từng được ngài tổng thống đặt nụ hôn lên môi.

Dân Việt/ Telegraph
Tag: John F. Kennedy , Mimi Alford , Người tình , Hồi ký