Người phụ nữ và tình nhân âm mưu giết chồng nhằm chiếm đoạt 15 tỷ đồng, thủ đoạn rắp tâm hại người gây phẫn nộ
Chủ nhật, 17/04/2022 09:22

Vì muốn chiếm đoạt số tiền bảo hiểm, Lee đã không từ thủ đoạn nào mà lập mưu giết chồng hết lần này đến lần khác.

Ngày 16/4, cảnh sát đã bắt được người vợ cùng tình nhân từng lập mưu giết chồng, âm mưu chiếm đoạt 800 triệu won (gần 15 tỷ VNĐ) bảo hiểm tại thành phố Goyang (Gyeonggi, Hàn Quốc).

Được biết, ngày 30/3, cảnh sát Hàn Quốc đã phát lệnh truy nã hai đối tượng đang bị điều tra trong vụ án giết người năm 2019.

Người phụ nữ và tình nhân âm mưu giết chồng nhằm chiếm đoạt 15 tỷ đồng, thủ đoạn rắp tâm hại người gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Lee Eun Hae và chồng Yoon Sang Yeop

Vào ngày 30/6/2019, với sự trợ giúp của tình nhân là Jo Hyun Soo (30 tuổi), Lee Eun Hae (31 tuổi) bị tình nghi đã dụ chồng Yoon Sang Yeop nhảy cầu xuống thác nước thuộc huyện Gapyeong, tỉnh Gyeonggi, sau đó đã không cứu mặc dù nạn nhân không biết bơi.

Sau khi chồng chết, Lee đã nhiều lần đòi tiền bảo hiểm nhưng bị công ty từ chối vì nạn nhân tử vong trước thời điểm hết hạn hợp đồng chưa đầy 4 tiếng. Ý định không thành, Lee đã đăng đàn "bóc phốt" công ty bảo hiểm lên mạng xã hội.

Cảnh sát tỉnh Gyeonggi kết luận đây chỉ là tai nạn thông thường chỉ sau một thời gian ngắn điều tra. Nhưng đến tháng 10/2019, gia đình nạn nhân đã nộp đơn lên sở cảnh sát phía Tây Ilsan, tỉnh Gyeonggi đề nghị điều tra lại vụ án vì cho rằng cái chết còn quá nhiều điểm khả nghi.

Người phụ nữ và tình nhân âm mưu giết chồng nhằm chiếm đoạt 15 tỷ đồng, thủ đoạn rắp tâm hại người gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Lee Eun Hae và tình nhân

Vì muốn chiếm đoạt số tiền bảo hiểm, Lee đã không từ thủ đoạn nào mà lập mưu giết chồng hết lần này đến lần khác.

Trước đó vào tháng 2/2019, Lee đã lén trộn máu cá nóc vào cơm cho chồng ăn, nhưng không thành vì liều lượng độc tính không đủ gây chết người. Chưa hết, tháng 3/2019, Lee lại đẩy chồng ở hồ cá nhưng may mắn được người quen cứu sống.

Ngày 9/3/2020, Lee đã để lại lời nhắn trên một trang web báo cáo truyền thông: "Tôi bị vu oan (không lừa tiền bảo hiểm)".

Vì để chứng thực cho sự trong sạch của mình và gây sức ép cho công ty bảo hiểm, Lee đã liên hệ một chương trình điều tra án mạng của Hàn Quốc, nói rõ đầu đuôi ngọn ngành những gì đã xảy ra, than oán công ty bảo hiểm không chịu bồi thường, đồng thời đề cập đến mối quan hệ với chồng.

Người phụ nữ và tình nhân âm mưu giết chồng nhằm chiếm đoạt 15 tỷ đồng, thủ đoạn rắp tâm hại người gây phẫn nộ - Ảnh 3.

Người phụ nữ và tình nhân âm mưu giết chồng nhằm chiếm đoạt 15 tỷ đồng, thủ đoạn rắp tâm hại người gây phẫn nộ - Ảnh 4.

Sau khi câu chuyện của Lee được chương trình phát sóng vào tháng 12/2020, từ đó dư luận đặt ra nhiều nghi vấn về cái chết của người chồng và động thái này đã khiến cảnh sát chú ý. Ngay sau đó, cảnh sát đã triệu tập Lee và người tình để điều tra vào tháng 12/2021, nhưng sau đó đã bí mật bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Công tố viên nhận định, Lee và tình nhân đã lập mưu giết chồng để chiếm đoạt số tiền bảo hiểm nhân thọ trị giá 800 triệu won (gần 15 tỷ VNĐ).

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-va-tinh-nhan-am-muu-giet-chong-nham-chiem-doat-15-ty.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-va-tinh-nhan-am-muu-giet-chong-nham-chiem-doat-15-ty-dong-thu-doan-rap-tam-hai-nguoi-gay-phan-no-162221604153958483.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Người phụ nữ và tình nhân âm mưu giết chồng , chiếm đoạt tiền bảo hiểm , giết người