Người phụ nữ mang thai quăng quật em bé chưa đầy 1 tuổi
Thứ tư, 04/06/2014 15:56

Mới đây một clip ghi lại cảnh người phụ nữ quăng quật một đứa trẻ chừng mấy tháng tuổi đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Hành động đánh đập em bé đáng lên án của người phụ nữ này (ảnh cắt từ clip)

Hành động đánh đập em bé đáng lên án của người phụ nữ này (ảnh cắt từ clip)

Chưa rõ danh tính cũng như quốc tịch của người phụ nữ mặc váy trắng đang mang thai trong clip nhưng hành động đánh đập, tra tấn trẻ em như thời trung cổ ấy đã khiến người xem hết sức tức giận.

Ban đầu bà ta liên tục quăng em bé lên rồi lại vứt ngay xuống giường như đang làm với một con búp bê chứ không phải là một đứa trẻ. Sau cú văng đập đó em bé dường như rất đau đớn nằm thẳng chân tay trên giường. Bà ta vẫn không tha cho em, tiếp tục mang em ra quăng, vứt liên hồi rồi thẳng tay tát vào mặt em.

Chứng kiến hành động mất nhân tính của người đàn bà này nhiều dân mạng không kiềm chế được mong muốn được "tặng" lại cho bà ta tất cả những gì đã gây ra cho em bé. Một bạn nói: "Đừng bao giờ giao con mình vào tay những con người thế này". "Phải trả cho mụ này gấp trăm lần đã gây ra cho em bé", "Đúng là không còn nhân tính. Ác hơn cả súc vật"... là những lời nói dành cho người phụ nữ này.

"Không biết người phụ nữ này có phải mẹ em bé không nhưng dù sao bà ta cũng đang mang thai vậy mà lại đối xử với đứa trẻ nhỏ như vậy thì quả rất đáng lên án", một facebooker bức xúc.

Baodatviet.vn
Tag: nguoi phu nu tra tan tre , tra tan tre em , quang quat em be , tin , bao , danh dap tre ,