Người phụ nữ giết con man rợ làm thức ăn để con trai được 'an toàn'
Thứ bảy, 28/03/2015 15:55

Leonarda Cianciulli là một phụ nữ vô cùng tàn độc khi từng giết 3 phụ nữ khác sau đó nấu chín thịt và máu của họ để ăn hàng ngày.

Người phụ nữ chặt xác và nấu thịt người làm thức ăn ghê tởm

Người phụ nữ chặt xác và nấu thịt người làm thức ăn ghê tởm

Leonarda Cianciulli sinh ngày 14/4/1894 là một kẻ giết người hàng loạt của Ý. Bà được biết đến với biệt danh "Soap-Maker of Correggio" (tiếng Ý: la Saponificatrice di Correggio). Cianciulli sát hại 3 người phụ nữ vào giữa năm 1939 và 1940 nhưng điều kinh khủng hơn là bà biến cơ thể họ thành thức ăn của mình.

an-thit-nguoi3-xahoi.com.vn-1427444165

Chân dung Leonarda Cianciulli - Người phụ nữ chặt xác và nấu thịt người làm thức ăn ghê tởm

Cuộc sống thời niên thiếu

Cianciulli được sinh ra tại Montella. Thời còn trẻ, bà đã cố gắng tự tử 2 lần nhưng không thành công. Vào năm 17 tuổi Cianciilli đã kết hôn với một nhân viên văn phòng. Cuộc hôn nhân không được cha mẹ chấp nhận. Hai vợ chồng quyết định chuyển đến thị trấn Lauria vào năm 1921. Ở đây, Cianciulli bị kết án về tội gian lận và vào tù trong năm 1927. Khi ra tù, hai vợ chồng chuyển đến Lacedonia. Căn nhà của họ bị phá hủy bởi một trận động đất vào năm 1930 và họ lại chuyển đến Correggio. Ở đây, Cianciulli có một cửa hàng nhỏ và trở nên nổi tiếng bởi là một phụ nữ hiền lành, một người mẹ tốt.

Cianciulli có 17 lần mang thai trong cuộc hôn nhân nhưng 3 lần sảy thai và 10 người con chết trẻ. Do đó, bà rất bảo vệ và yêu thương 4 đứa con còn sống sót.

Tội ác

Năm 1939, Cianciulli nghe nói rằng con trai cả của bà là Giuseppe đã gia nhập quân đội Ý để chuẩn bị cho chiến tranh thế giới lần 2. Bà rất yêu thương con nhưng lại theo kiểu mê tín rất nặng. Cianciulli tin rằng sự an toàn của con mình dựa trên sự hy sinh của người khác. Chính vì thế bà đã lên kế hoạch để giết 3 người phụ nữ.

an-thit-nguoi1-xahoi.com.vn-1427444165

Những nạn nhân của người phụ nữ chặt xác và nấu thịt người làm thức ăn ghê tởm

Faustina Setti

Nạn nhân đầu tiên của Cianciulli là Faustina Setti – một phụ nữ độc thân cả đời và đến tìm bà để xin giúp đỡ trong việc kiếm chồng. Cianciulli đã thuyết phục Setti viết thư cho người thân, bạn bè và nói rằng mình đang sống tốt.

Vào ngày Setti đến thăm Cianciulli, người phụ nữ này đã uống phải một ly rượu tẩm thuốc mê. Cianciulli đã giết nạn nhân của mình bằng một cái rìu và kéo cơ thể vào bên trong buồng riêng. Bà cắt cơ thể nạn nhân thành 9 phần rồi hứng máu vào một cái chậu. Sau đó kẻ sát nhân còn nấu cơ thể Setti thành món ăn cũng như trộn máu với bột mì, đường, sữa…để làm bánh ngọt. Các sản phẩm làm từ cơ thể người đó, Cianciulli dùng để ăn và cũng để mời những người phụ nữ đến thăm mình.

Francesca Soavi

Fancesca Soavi là nạn nhân thứ 2 của Cianciulli. Giống như Setti, Soavi cũng bị thuyết phục gửi những lá thư và bưu thiếp đến bạn bè mình trước khi bị giết. Cuối cùng, người phụ nữ này cũng bị Cianciulli giết chết bằng rìu sau khi uống rượu có thuốc mê. Vụ giết người xảy ra ngày 5/9/1940. Cơ thể của Soavi cũng bị cắt xẻ để làm thức ăn như Setti.

Virginia Cacioppo

Nạn nhân thứ 3 của Cianciulli là Virginia Cacioppo. Người phụ nữ này bị giết chết vào 30/9/1940. Cơ thể của Virginia cũng được đem nấu như 2 nạn nhân đầu tiên. Cuối cùng, các món ăn được chế biến từ cơ thể của Virginia được đem đến cho các quán bar và những người hàng xóm.

an-thit-nguoi2-xahoi.com.vn-1427444165

Hiện vật của vụ án được trưng bày ở bảo tàng

Bị bắt và kết án

Chị của Virginia Cacioppo đã rất nghi ngờ về lý do tại sao em mình lại biến mất đột ngột. Lần cuối cùng cô nhìn thấy em mình là khi  Cacioppo bước vào nhà kẻ sát nhân. Cô đã rất sợ hãi và báo cáo tình hình với cảnh sát.

Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tra và sớm bắt Cianciulli. Tên sát nhân đã nhanh chóng nhận tội và cung cấp các tài liệu về hành động của mình.

Tại phiên tòa xử mình, kẻ sát nhân vẫn rất bình tĩnh. Thậm chí đôi mắt đen của bà còn ánh lên niềm tự hào về những gì bản thân đã làm. Cianciulli bị kết án 30 năm tù và 3 năm trong nhà thương hình sự cho tội ác của mình.

Kẻ sát nhân chết vì ngập máu não ở trại tị nạn hình sự cho phụ nữ tại Pozzuoli ngày 15/10/1970. Một số hiện vật về vụ án đang được trưng bày tại Bảo tàng hình sự tại Rome.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: an thit nguoi , giet nguoi , nguoi phu nu an thit nguoi , an thit , uong mau nguoi , sat nhan noi tieng , tin , bao