Sát nhân cưỡng hiếp và chặt xác trẻ em đồng giới gây chấn động
Thứ hai, 23/03/2015 15:36

Javed Iqbal ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử hình sự Pakistan với vụ án chặt xác khoảng 100 trẻ em tuổi từ 6 - 16. Tên sát nhân chặt xác và cưỡng hiếp trẻ em này được xác định chết trong nhà tù vào năm 2001.

Sát nhân cưỡng hiếp và chặt xác trẻ em đồng giới kinh hoàng lịch sử Pakistan

Sát nhân cưỡng hiếp và chặt xác trẻ em đồng giới kinh hoàng lịch sử Pakistan

Javed Iqbal sinh năm 1956 và chết ngày 8/10/2001 tại Lahore, Pakistan. Hắn là kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng và đáng sợ nhất trong lịch sử hình sự Pakistan. Javed Iqbal bị buộc tội lạm dục tình dục và giết chết hơn 100 trẻ em.

Cuộc sống thủa nhỏ

Javed Iqbal là con của Mohammad Ali Mughal – một thương nhân rất nổi tiếng ở Lahore, Pakistan. Hắn bắt đầu kinh doanh vào năm 1978 khi còn là học sinh. Cha của Iqbal đã mua 2 căn biệt thự tại Shadbagh. Hắn thành lập một doanh nghiệp đúc nén thép tại một trong những căn nhà đó cũng như sống cùng các chàng trai trong một thời gian dài.

Tội ác

Vào tháng 12/1999, Iqbal đã gửi một bức thư cho cảnh sát và một tờ báo địa phương thú nhận việc giết khoảng 100 chàng trai trong độ tuổi từ 6 - 16. Trong thư, hắn nói rằng đã bóp cổ, chặt xác nạn nhân, ném các bộ phận cơ thể của nạn nhân bằng vào những thùng chứa axit hydrochloric. Cuối cùng, hắn đổ tất cả những gì còn sót lại xuống một con song trong vùng. Nạn nhân của Iqbal chủ yếu là trẻ em lang thang sống trên các đường phố Lahore. 

cuop-hiep-tre-em1-xahoi.com.vn-1426911493

Nỗi đau của những gia đình có con là nạn nhân của tên sát nhân cưỡng hiếp và chặt xác trẻ em đồng giới rùng rợn nhất lịch sử Pakistan

Trong ngôi nhà của hung thủ, cảnh sát và các phóng viên đã tìm thấy vết máu trên tường và sàn nhà. Hai thùng axit vẫn còn chứa một số bộ phận cơ thể con người cũng được để trong nhà Iqbal. Cảnh sát cũng tìm thấy một cuốn nhật ký ghi lại tường tận những vụ giết người kinh hoàng của tên sát nhân này. Một lưu ý đáng kinh ngạc là hắn đã cố tình để nguyên mọi thứ trong nhà, không dọn dẹp, không xử lý, không che giấu để các cơ quan chức năng có thể tìm thấy chúng dễ dàng.

Iqbal thú nhận trong bức thư rằng hắn sẽ bị chết đuối trong sông Ravi vì tội ác của mình. Ngay sau khi các bằng chứng được thu thập, cảnh sát đã tiến hành truy lùng tên sát nhân tại một chiến dịch tìm kiếm hung thủ lớn và có quy mô rộng nhất trong lịch sử Pakistan.

Cảnh sát đã bắt giữ 4 đồng phạm của Iquab. Họ đều là thiếu niên. Chỉ một vài ngày sau, một trong số những đồng phạm đã nhảy lầu tự tử trong trại giam.

Sự việc đó xảy ra một tháng trước khi Iqbal bị phát hiện tại trụ sở một tờ báo. Hắn sau đó bị bắt giữ và nói rằng đầu hàng vì lo sợ cho cuộc sống của mình. Hắn cũng nói lo ngại cảnh sát sẽ giết mình.

cuong-hiep-tre-em3-xahoi.com.vn-1426911493

Javed Iqbal  trong vòng vây của cảnh sát

Mặc dù cuốn nhật ký của kẻ sát nhân chứa đầy đủ chi tiết các vụ giết người nhưng hắn vẫn tuyên bố tại tòa rằng bản thân vô tội và rằng toàn bộ vụ việc là một trò lừa bịp tinh vi để gây sự chú ý của dư luận với hoàn cảnh của những trẻ em nghèo. Hắn cũng tuyên bố rằng lời khai trước đó với cảnh sát là do bị cưỡng ép.

Dù luôn chối tội nhưng các thẩm phán đã kết án tử hình với Iqbal. Hắn chịu mức án bị thắt cổ tại quảng trường công cộng của thành phố. Thậm chí thẩm phán của phiên tòa còn quyết định kẻ sát nhân sẽ bị cắt thành 100 mảnh, bị nhúng vào thùng axit trước mặt cha mẹ nạn nhân. Những tên đồng phạm của Iqbal gồm Sajid Ahmad (17 tuổi) bị kết án tử hình do tham gia các vụ giết người, Mamad Nadeem (15 tuổi) bị kết án 182 năm tù, Mamad Sabir (13 tuổi) bị kết án 63 năm tù giam.

Cái chết

Vào buổi sáng 8/10/2001, Iqbal và động phạm Sajid Ahmad được tìm thấy chết trong nhà tù Kot Lakhpat. Họ đã tự sát theo cách treo cổ tự tử bằng ga trải giường. Tuy vậy, có tin đồn cho rằng những tên giết người đã bị sát hại. Khám nghiệm tử thi cho thấy họ bị đánh đập trước khi chết.

Iqbal được coi là một trong kẻ giết người hàng loạt dã man nhất trong lịch sử Pakistan với khoảng 100 nạn nhân đều là trẻ em.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cuong hiep tre em , chat xac tre em , cuong hiep roi chat xac tre em , chat xac tre em kinh hoang , cuong hiep tre em kinh hoang , tin , bao