Tên sát nhân dùng thịt phụ nữ làm thức ăn rùng rợn nhất lịch sử Đức
Chủ nhật, 15/03/2015 15:59

Joachim Kroll đã hãm hiếp, giết chết và ăn thịt rất nhiều phụ nữ trong khoảng thời gian 1955 - 1976. Hắn chính là là kẻ hãm hiếp và ăn thịt phụ nữ rùng rợn nhất trong lịch sử Đức.

Kẻ hãm hiếp và ăn thịt phụ nữ rùng rợn nhất lịch sử Đức

Kẻ hãm hiếp và ăn thịt phụ nữ rùng rợn nhất lịch sử Đức

Sơ lược

Những tên giết người hàng loạt mắc bệnh tâm thần và có chỉ số IQ thấp thường không thể phạm tội khi không có sự đồng lõa từ một người thông minh. Joachim Kroll là một ngoại lệ. Hắn là một ví dụ kinh điển của sự thông minh, che dấu hành tung giết người tuyệt vời dù chỉ số IQ chỉ đạt mức 76.

Joachim Kroll sinh ngày 17/4/1933 ở Zabrze, Ba Lan. Với chỉ số IQ là 76, hắn được coi là người chậm phát triển. Kroll bị coi là một thằng ngốc ở thị trấn. Khi cha bị bắt làm tù binh sau chiến tranh thế giới thứ 2, gia đình Kroll chuyển đến một căn nhà rất nhỏ và chỉ có 2 phòng. Với chỉ số IQ thấp, hắn rất khó khăn trong việc hòa nhập xã hội và làm chủ cuộc sống của mình. Kroll bắt đầu giết người sau khi mẹ qua đời và năm 1955.

kẻ hãm hiếp và ăn thịt phụ nữ1

Joachim Kroll - Kẻ hãm hiếp và ăn thịt phụ nữ rùng rợn nhất lịch sử Đức

Kroll chuyển đến Duisberg, vùng ngoại ô Laar, phía tây bắc nước Đức khoảng năm 1960 và làm việc như một nhân viên vệ sinh. Sau đó hắn làm việc cho Thyssen Industries và di chuyển đến 24 đường Friesen, Laar, một huyện của Duisburg. Kroll được trẻ em địa phương gọi là ‘Bác Joachim’ vì những món đồ tuyệt đẹp, kẹo và búp bê hắn luôn có trong căn hộ của mình. Kroll mời tất cả trẻ em vào nhà và cảm thấy họ là những người bạn thực sự của mình.

Tội ác

Trong những năm 1955 - 1976, Kroll được các vị phụ huynh trẻ em rất quý mến bởi sự thân thiện của mình. Họ coi hắn là một người đàn ông chu đáo. Khi Kroll bị bắt vì tội giết 14 người trong khoảng 21 năm, hàng xóm của hắn đã rất kinh hoàng khi sống bên cạnh một kẻ giết người hàng loạt. Joachim được phát hiện giết người không phải vì các nhà điều tra quá xuất sắc mà vì hắn đã nhồi lên cống nhà vệ sinh các bộ phận của cơ thể người chết.

Tên sát thủ thờ ơ giải thích rằng: ‘nó bị chặn bởi ruột rồi’ khi nhà vệ sinh bị tắc. Đó là nhà vệ sinh chung của cả tòa nhà. Khi người hàng xóm Muller nhìn vào trong đó, ông ta thấy những thứ giống với hài cốt, máu đỏ, thịt trong nước. Một thợ sửa ống nước đến kiểm tra nhà vệ sinh và thấy rằng Kroll không hề nói đùa. Các cơ quan nội tạng của một đứa trẻ được tìm thấy trong nhà vệ sinh. Cảnh sát và thợ sửa ống nước lấy các bộ phận cơ thể ra và đặt vào một cái xô. Đó là thi thể một bé gái 4 tuổi tên Marion Ketter mất tích nhiều ngày trước đó. Cảnh sát nhận ra những gì trong nhà vệ sinh là phần còn lại của cô gái.

Marion được mọi người coi là cô bé tóc vàng ngọt ngào và đáng tin cậy. Ngày 3/7/1976, thi thể của Marion bị Kroll nhét vào nhà vệ sinh của tòa chung cư. Lúc đầu, tên sát nhân nói với cảnh sát rằng đó là phần còn lại của một con thỏ. Cảnh sát nghi ngờ và kiểm tra căn phòng của Kroll. Khi tên sát thủ cho họ ăn món hầm, hắn tình cờ thừa nhận rằng đó là những mảnh của cô gái mất tích. Trong món ăn thậm chí còn có bàn tay nhỏ của cô gái. Kroll đã không chống lại việc bị bắt giữ.

Marion Ketter là nạn nhân cuối cùng của Kroll. Tên sát nhân bị bắt thời điểm 43 tuổi, có thân hình nhỏ và hói đầu. Hắn thú nhận giết chết 14 phụ nữ từ năm 1955 – 1976 trong độ tuổi từ 4 đến 61. Kroll thường cưỡng hiếp sau đó giết và mổ thi thể nạn nhân.

ke-ham-hiep-va-an-thit-phu-nu4-xahoi.com.vn-1426396805

Các nạn nhân của Joachim Kroll - Kẻ hãm hiếp và ăn thịt phụ nữ rùng rợn nhất lịch sử Đức

Giống như phần lớn những kẻ giết người hàng loạt, Kroll không nhớ chính xác số lượng nạn nhân của mình. Hắn thừa nhận đã có ý định giết chết 14 phụ nữ trẻ tuổi. Con số này có thể nhiều hơn hoặc ít hơn. Kroll đổ lỗi cho việc nhìn thấy một con lợn bị giết thịt trước mặt mình hồi nhỏ và hình ảnh đó ám ảnh hắn. Ngoài ra, tên sát nhân cũng thú nhận lý do thứ 2 cho việc giết người là thực phẩm nơi sinh sống quá tốn kém. Hắn giết người để tìm kiếm nguồn thực phẩm cho mình.

Vụ giết người đầu tiên của Kroll xảy ra vào tháng 2/1955. Kroll gặp Irmgard Strehl và hứa cho cô một số quà tặng quý giá. Ít ai ngờ rằng, cô đã bị hắn đâm và bóp cổ. Kroll muốn quan hệ với Irmgard nhưng biết rằng không thể làm điều đó nếu cô còn sống. Và hắn đã hãm hiếp trên xác chết của cô. Sau đó, Kroll dùng một con dao dài mổ bụng Irmgard Strehl. Xác chết của cô được tìm thấy 5 ngày sau đó.

Đến hết năm 1965, 7 nạn nhân khác được tìm thấy sau cái chết của Irmgard Strehl. Tất cả họ đều bị bóp cổ, hãm hiếp tử thi và mất một miếng thịt trên cơ thể. Ghê tởm hơn, sau này cảnh sát nhận ra rằng Kroll không chỉ cắt xén cơ thể mà còn ăn thịt nạn nhân.

Tháng 12/1966, Kroll bóp cổ Ilona Harke, 5 tuổi trong một cái rãnh ở Wuppertal. Hắn hãm hiếp cô bé, cắt da thịt trước khi thỏa mãn sự tò mò khi làm chết đuối một người nào đó sẽ như thế nào. Nguyên nhân cái chết của Ilona Harke được cho là chết đuối.

Có rất nhiều người đã phải chịu tội thay cho Kroll. Ngày 16/6/1959, Klara Frieda Tesmer, 24 tuổi bị sát hại. Một thợ cơ khí địa phương bị bắt vì tội giết người. Bị cáo bị bắt sai nhưng không biết làm cách nào minh oan cho mình và đã treo cổ tự tử trong tù. Ngày 23/4/1962, Petra Giese, 13 tuổi bị Kroll hãm hiếp và bóp cổ. Vinzenz Kuehn bị bắt và bị kết án thay cho kẻ sát nhân.

Bị bắt và kết án

Kroll bị bắt vào năm 1976 sau vụ giết chết Marion Kettner. Hắn bị cáo buộc giết chết 8 người nhưng lại thừa nhận con số này lên tới 14.

kẻ hãm hiếp và ăn thịt phụ nữ2

Joachim Kroll che mặt khi rời tòa

Năm 1982, Kroll bị kết tội giết người và lĩnh án chung thân. Kẻ sát nhân qua đời vào năm 1991 tại nhà tù Rheinbach vì một cơn đau tim.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sat nhan an thit nguoi , sat nhan ham hiep va an thit nguoi , ham hiep phu nu , an thit nguoi , ke an thit nguoi rung ron , Joachim Kroll , tin , bao