Người mẫu Trang Trần kêu gọi ủng hộ cho tài xế vụ "hôi bia"
Thứ năm, 12/12/2013 16:19

Dư luận đang xôn xao vụ "hôi bia" ở Đồng Nai, trước hoàn cảnh khó khăn của tài xế không may này, người mẫu Trang Trần đã tích cực kêu gọi ủng hộ cho anh Hậu.

Người tài xế đáng thương.

Người tài xế đáng thương.

Trang Trần không chỉ là một người mẫu được yêu mến và còn là một bà chủ quán bún đậu, bận rộn với nhiều công việc nhưng cô luôn dành thời gian để đi từ thiện giúp đỡ người nghèo.

Được biết về vụ việc "hôi hia", và gia cảnh nhà anh Hậu - tài xế của xe chở bia gặp tai nạn đang phải hứng chịu hậu quả nặng nề về thiệt hại kinh tế khi số bia mà anh chở đã bị phân tán hết. Trước khó khăn mà anh đang phải chịu, cô người mẫu này đang tích cực huy động bạn bè, người thân và tất cả mọi người chung tay giúp đỡ anh Hậu.

Trang Trần vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình, chút thành quả mà cô vừa nỗ lực để góp phần nào giảm nhẹ gánh nặng cho anh Hậu.


Trước đó cô có chia sẻ lời kêu gọi giúp đỡ tới mọi người: "... có lẽ sự việc anh Hậu tài xế lái xe bia bị lật những ngày qua đang rất khổ cực và phải đối mặt với số nợ phải đền bù rất lớn! người đàn ông đó những ngày qua mất ăn mất ngủ, đôi mắt trũng xuống , hốc hác."tôi đã van xin họ đừng lấy bia nhưng họ cứ thản nhiên, tàn nhẫn! " Người đàn ông này rất tội nghiệp mọi người ah!hiện tại cộng đồng mạng xã hội đã lập nhiều fan page kêu gọi ủng hộ tuy nhiên số tiền mấy trăm triệu rất lớn nên Hội từ thiện chùa Giác Nguyên chúng tôi xin chính thức viết tâm thư này mong chúng ta cùng nhau chia sẻ, ghom góp để a Hậu có thể sớm trả được nợ nần! Hãy giúp cho người cha có đứa con thơ 5 tháng tuổi vượt qua nhé!..."

Tấm lòng của người đẹp thật đáng chân trọng, hi vọng sẽ có nhiều sự giúp đỡ từ đây được giử tới anh Hậu.

Trang Trần cũng tham giá nhiều hoạt động tình nguyện, thật đáng quý

Hồng Phú

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hôi bia , Hôi của , Tai nạn , Ủng hộ , Đồng Nai , Trang Trần , Trang khàn , Ủng hộ