Scandal tình-tiền sao Việt xấu hổ trước thiện tâm của Trang Trần
Thứ bảy, 23/11/2013 15:43

Trong khi các sao còn đang bận với những lùm xùm về tình-tiền thì Trang Trần vẫn đang cặm cụi gói hàng, chuyển đồ từ thiện đến đồng bào Bình Định và Quảng Ngãi.

Trang Trần luôn tích cực trong các hoạt động từ thiện từ Nam ra Bắc

Trang Trần luôn tích cực trong các hoạt động từ thiện từ Nam ra Bắc

Mặc dù khá bận rộn với các show diễn thời trang và kinh doanh quán bún đậu Cô Khàn tại nhà, Trang Trần còn là một trong số ít những nghệ sĩ rất chăm chỉ đi làm từ thiện và điều quan trọng là điều đó xuất phát từ chính cái tâm chân thành cô của. Suốt bao nhiêu năm nay, Trang Trần luôn góp mặt trong rất nhiều các hoạt động từ Nam ra Bắc, đặc biệt là sau những đợt thiên tai, bão lũ xảy đến với người dân miền Trung thì cô luôn tích cực kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo trợ giúp cho Hội Từ thiện mà cô đang tham gia.

Trong những ngày này, Trang Trần cũng đang gấp rút chuẩn bị quà tặng từ thiện cho đồng bào ở Bình Định và Quảng Ngãi, nơi mới trải qua cơn bão lũ tàn khốc vừa rồi. Tuy chỉ có mình Trang Trần và một người bạn thân nữa đứng ra tổ chức nhận hàng từ thiện, nhưng rất may cô cũng huy động được thêm khá nhiều những bạn trẻ khác cùng tham gia với mình, điển hình như là chính những nhân viên tại quán bún đậu của cô. Tất cả mọi người cùng chung tay giúp sức nên gần như số lượng hàng từ thiện hiện nay đã đâu vào đấy và đang chuẩn bị trao tận tay người dân khó khăn.

Nhân viên quán bún đậu Cô Khàn đang tất bật vận chuyển hàng từ thiện

Những chuyến từ thiện của Trang Trần thường ít khi được ghi hình, thông báo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông mà chỉ đơn giản được những người trong đoàn chụp lại và chia sẻ. Đây cũng là điều mà nhiều người thấy quý cái tấm lòng của Trang Trần hơn.

Trang Trần tận tình thăm hỏi người có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến đi từ thiện của Hội từ thiện Chùa Giác Nguyên

Luôn đặt mình trong một giới hạn nghiêm ngặt, tránh xa các thị phi chốn showbiz, Trang Trần tuy không quá nổi tiếng nhưng tên tuổi và hình ảnh của cô luôn được người hâm mộ nhận xét là trong sạch và chân thành nhất. Chưa bao giờ người ta thấy cô người mẫu này vướng phải bất kì một scandal nào liên quan tới các bầu show, các vụ tình ái, tiền bạc lùm xùm hay thậm chí cả chuyện cặp đại gia này, yêu đạo diễn nọ. Phải chăng các nghệ sĩ Việt khác cũng nên học lấy tấm gương của Trang Trần để khán giả bớt đi cái nhìn thiếu thiện cảm vê làng giải trí hiện nay?

Bức thư xúc động một bạn trẻ từ Cần Thơ gửi cho Trang Trần và động viên cô giữ sức khỏe để làm được nhiều công tác từ thiện hơn nữa.

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Người mẫu Trang Trần , Trang Khàn , Cô Khàn , Từ thiện , Scandal tình tiền , Sao từ thiện